FOLLOW US ON SOCIAL

Steak Garden Buffet อิ่มอร่อย ในราคาเบาๆ เจ็ดยอด

ชื่อร้าน : Steak Garden Buffet อิ่มอร่อย ในราคาเบาๆ เจ็ดยอด
ที่อยู่ : ถ.เจ็ดยอด-ช้างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.808432,98.964216 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 086 1977261
เวลาเปิด-ปิด : 14:00 – 22:00 น. หยุดทุกวันที่ 16 ของเดือน

กระแสของร้าน Steak Buffet เชียงใหม่นี่ก็มีเยอะครับ ไปทางไหนก็สามารถหาทานได้หลายร้านเลย ซึ่งราคาก็ต่างกันไปตามต้นทุน หรือจำนวนอาหารที่นำมาบริการให้ลูกค้า ร้าน Steak Garden ก็ถือเป็นอีกร้านหนึ่งที่ครองใจคนย่านเจ็ดยอด ช้างเคี่ยนมาเป็นเวลานาน เพราะร้านนี้เขาเปิดมาได้หลายปีแล้วครับ แต่น้าอ้วนเพิ่งได้มีโอกาสแวะไปทานมาไม่กี่วันนี้เอง ลองมาดูซิครับว่าร้านนี้ จะมีอะไรอร่อยๆ ให้เราทานกันบ้าง


ร้านนี้จะตั้งอยู่บนถนนเจ็ดยอด-ช้างเคี่ยนครับ เอาง่ายๆ เลยน้าอ้วนขอใช้ถนนคันคลองชลประทานนะครับ ให้เราเข้าซอยตรงภูฟ้าเพลส (คอนโดสูงๆ) เข้ามาประมาณ 150 เมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือครับ แต่ถ้าใครจะเข้ามาทางวัดเจ็ดยอดก็ได้นะครับ ถ้าจากสามแยกหน้าวัดเจ็ดยอด ก็ขับมาประมาณ 1 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ขวามือ (เยื้องๆ TRAMS Condominium)


ร้านนี้ค่อนข้างโล่งดีครับ มีโต๊ะให้บริการหลายโต๊ะทีเดียว ส่วนในไลน์อาหารจะตั้งอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน รวมไปถึงเตาย่าสเต็กก็จะอยู่ใกล้ๆ กันครับ พอเดินเข้าไปแล้วก็ชำระเงินที่เค้าน์เตอร์ก่อนทานนะครับ จะได้รับจาน มีด ส้อม แก้วน้ำ มาตามมาตรฐานร้านสเต็กทั่วไป


อย่างที่บอกครับว่าที่นี่เป็น Buffet ราคา 99 บาท 119 บาทต่อท่าน ส่วนเครื่องดื่มก็ราคาไม่แพงครับ แต่น้ำแข็งที่เห็นเขียนว่า ขายเป็นแก้วหรือเป็นถังนั่นที่จริงแล้วเขาให้ฟรีนะครับ อิือิ รายการอาหารก็จะมีหลายอย่างอยู่ครับ ส้มตำ, ผัดมักกะโรนี, สลัด, ผลไม้, สปาเก็ตตี้, สเต็กก็จะมีหมู ไก่ ปลา และผักทอดครับ ฯลฯ

ทุกอย่างตักได้ไม่อั้นนะครับ แต่ที่สำคัญอย่าทานเหลือนะ ไม่งั้นโดนปรับ 100 บาท นะจ๊ะ

ในส่วนของสเต็กก็จะมีให้เลือกอยู่ 3 ชนิดนะครับ หมู่ ไก่ ปลา และผักทอดครับ


สำหรับรสชาติน้าอ้วนว่ากลางๆ ครับไม่โดดเด่น อาจจะเนื่องจากเรื่งของราคาที่ค่อนข้างถูกอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่สามารถมีอะไรที่โดดเด่น แต่ว่ารสชาติเขาก็ถือว่าโอเคนะครับ เนื้อหมูและไก่นุ่มดีครับ โดยเฉพาะไก่ติดหนังอร่อยเลย แต่ปลาอาจจะแข็งไปนิดหนึ่ง ผักทอดก็ถือว่าโอเค ส่วนอาหารพวกทานเล่นก็โอเคครับ ส้มตำ ผัดมักกะโรนี ถือว่ารสชาติคุ้มค่ากับราคาครับ

ขอเปลี่ยนมาทางโซนพืชผัก ผลไม้บ้าง และของหวานเป็นการปิดท้ายมื้อนี้ครับ


ร้าน Steak Garden น้าอ้วนถือว่าเป็นร้านสเต็กบุฟเฟ่ต์ที่โอเคเลยนะครับ ทั้งบรรยากาศของร้านที่โล่ง โปร่ง สบาย ราคาไม่แพงเกินไป (99 บาท) และจำนวนของอาหารก็ถือว่าค่อนข้างหลากหลายอยู่ และรสชาติที่ถือว่าเป็นมาตรฐานสามารถรู้ร้านสเต็กอื่นๆ ได้อย่างสบาย หากใครอยู่แถวเจ็ดยอด หรือช้างเคี่ยนน้าอ้วนแนะนำให้มาลองทานดูนะครับ

RELATED POSTS

COMMENT

7 Comments

7 thoughts on “Steak Garden Buffet อิ่มอร่อย ในราคาเบาๆ เจ็ดยอด

  1. ร้านนี้อร่อยครับ แต่น้ำราดกีวี่ต้องปรับปรุง ใช้แป้งมันเยอะไปหน่อยจับตัวกันเป็นก้อน แล้วหมูกว่าจะย่างเสร็จนานมาก.

  2. ร้านนี้อร่อยดีค่ะ แต่ซอสเกวี่ต้องปรับปรุง วันนั้นไปทานมีกลิ่นฉุนมากเลย อีกอย่างคือ หากนั่งติดกำแพงตรงโต๊ะยาวๆที่เรียงต่อกัน จะได้กลิ่นเหม็นของห้องน้ำบ้านข้างๆ กลิ่นแรงมากค่ะ ทำให้อาหารไม่น่าทานเลย.

  3. ล่าสุดไปกินมาเมื่อวันจันทร์ ไส้กรอกลดคุณภาพลง ที่สำคัญหมูย่างช้ามาก เน้นย่างไก่เยอะกว่าหมู ผมกะไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ชอบครับมีผักทอดและรสชาดน้ำจิ้มซีฟู๊ดช่วยได้เยอะ

  4. เคยไปมา 1 ครั้งแล้วไม่ไปอีก ต้องเข้าแถวรอสเต็กนานมาก จะตักเยอะก็เกรงใจคนต่อคิว ตักน้อยก็ไม่อิ่ม รสชาติก็ธรรมดา ใครอยากไปลองก็เชิญเถอะ

  5. น้าๆ ร้านนี้ปรับราคาแล้วเน้อ 119 บาท ไปก่อน 6โมงเย็น 2 คนขึ้นไปรับโค๊กพี่บิ๊กฟรี 1 ขวด ครับ.

  6. ใช่เลย หวงหมูมากๆ ทำหยั่งกะไปขอกินฟรี

  7. หรอ เราไปมาไม่เห็นจะหวงเลยค่ะ ก็ต้องรอนิดนึงป่ะ หมูกับไก่ หมูมันต้องสุกช้ากว่าป่ะ ? เห็นใจคนย่างออก ไม่ใช่เข้าไมโครเวฟ 2-3 นาทีละจะได้กินไวไว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save