FOLLOW US ON SOCIAL

Akha Ama Coffee แบรนด์กาแฟไทย ก้าวไกลไปทั่วโลก

ชื่อร้าน : Akha Ama Coffee แบรนด์กาแฟไทย ก้าวไกลไปทั่วโลก เชียงใหม่
ที่อยู่ : 9/1 มาตา อพาร์ทเม้นท์ ถ.หัสดิเสวี ซอย 3 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.803156,98.980057 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 086 9158600, http://www.akhaama.com
เวลาเปิด-ปิด : 08:00 – 20:00 น. ปิดวันพุธ
Facebook : https://www.facebook.com/akhaamacoffee
Wongnai : https://www.wongnai.com/restaurants/17336GX-akha-ama-coffee-หัสดิเสวีซอย-3

Akha Ama เป็นแบรนด์ที่ดังไปทั่วโลก ได้รับการรับรองจากองค์กรชั้นนำว่าเป็นกาแฟที่มีคุณภาพระดับโลก Akha Ama เป็นกาแฟที่มีประวัติ มีเรื่องราวที่น่าติดตามมากครับ แบรนด์นี้ได้เริ่มต้นจากความตั้งใจของเด็กหนุ่มชาวเขาเพียงคนเดียว ที่ต้องการพัฒนาการปลูกกาแฟให้หมู่บ้านของเขา จนทำให้ได้กาแฟที่มีคุณภาพ และชื่อเสียงระดับโลก (ดูเทปรายการ VIP ย้อนหลังวันที่ 30/04/2555)

Akha Ama Coffee
ร้านตั้งอยู่บนถนนหัสดิเสวี ซอย 3 ครับ น้าอ้วนขอเริ่มจากสี่แยกแจ่งหัวรินนะครับ ให้มุ่งหน้าไปทางสันติธรรมนะครับ ตรงไปเรื่อยๆ ครับ จนถึงป่าช้าสันติธรรม แล้วจะพบกับสี่แยกไฟแดง ให้เลยสี่แยกมานะครับ สังเกตุด้านขวามือจะมีร้าน 7-11 ซึ่งตรงข้ามร้าน จะมีซอย 3 (ถนนหัสดิเสวี) ให้เลี้ยวเข้าไปในซอยเลยครับ ประมาณ 200 เมตร ร้าน Akha Ama จะอยู่ด้านขวามือ

Akha Ama Coffee  Akha Ama Coffee Akha Ama Coffee Akha Ama Coffee

ร้าน Akha Ama เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ครับ ก็มีทั้งโซนห้องแอร์และด้านนอกที่มีส่วนระเบียงหรือ terrace ที่สามารถนั่งดื่มกาแฟยามเช้าแบบสโลว์ไลฟ์ได้เบาๆ พร้อมทั้งมีชั้นกาแฟของ Akha Ama ไว้ให้ลูกค้าได้เลือกดูและซื้อกลับบ้านด้วยครับ ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่อารมณ์อบอุ่นครับ

Akha Ama Coffee

ที่นี่จะมีทั้งกาแฟและเบเกอรี่ไว้บริการนะครับ สำหรับราคาของกาแฟนั้นถือว่าไม่แพงเลยครับ ส่วนเบเกอรี่ก็ราคามาตรฐานตามเรทร้านกาแฟทั่วไป ที่นี่เขามีน้ำเปล่าให้บริการไว้ที่เห็นได้ชัดคือที่มุมของระเบียงในขวดที่เก๋เข้ากับสไตล์ร้านเลย

Hot Latte Akha Ama Coffee

สำหรับกาแฟ Akha Ama เป็นกาแฟที่มีเรื่องราวครับ ความสำเร็จในวันนี้เกิดจากความคิดของหนุ่มชาวเขาคนหนึ่งที่มีความต้องการที่จะพัฒนากาแฟของตนเองให้ดีระดับโลก และเขาก็ทำได้สำเร็จ เรื่องราวของ Akha Ama ถือเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องยอมรับในความพยายาม น้าอ้วนเชื่อว่าทุกความตั้งใจ ย่อมส่งผลให้ผลลัพธ์ออกมาดี ดังนั้นรสชาติของกาแฟ Akha Ama จึงออกมากลมกล่อม และอร่อยครับ

นอกจากนี้ยังมีกาแฟดริปที่หอม รสชาติชุมฉ่ำ ชุ่มคอให้ลิ้มลองกัน โดยสามารถเลือกเมล็ด Ponlamai , Full city หรือจะเป็น Peaberry และเลือกเป็น Hot drip , Hot drip latte , iced drip , iced drip latte

Drip Coffee Aha Ama Coffee
ภาพจากคุณ Chumybelle
Drip Coffee Akha Ama Coffee
ภาพจากคุณ Chumybelle
Drip Coffee Akha Ama Coffee
ภาพจากคุณ Chumybelle

ขอแถมนิดหนึ่ง

เกียรติประวัติและรางวัลที่ Akha Ama ได้รับมานั้นเยอะมากครับ และแบรนด์กาแฟนี้ได้ออกสื่อหลายสื่อเหมือนกันนะครับ อย่างเช่น ได้รับรางวัลจาก Speciality Coffee Association of Europe for for World Cup Tasters Championship 2010-2011-2012

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “Akha Ama Coffee แบรนด์กาแฟไทย ก้าวไกลไปทั่วโลก

  1. รสดีค่ะ อร่อยด้วยค่ะ ชอบความคิดของเด็กชาวเขาคนหนึ่งที่ขยันทำมาหากินและมีความกตัญญูเป็นเลิศ ขอให้กิจการของเธอรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นนะคะ.

  2. รสดีค่ะ อร่อยด้วยค่ะ ชอบความคิดของเด็กชาวเขาคนหนึ่งที่ขยันทำมาหากินและมีความกตัญญูเป็นเลิศ ขอให้กิจการของเธอรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นนะคะ.

  3. รสดีค่ะ อร่อยด้วยค่ะ ชอบความคิดของเด็กชาวเขาคนหนึ่งที่ขยันทำมาหากินและมีความกตัญญูเป็นเลิศ ขอให้กิจการของเธอรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นนะคะ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save