FOLLOW US ON SOCIAL

Lam Dee Ka – Organic Cafe ร้านกาแฟอร่อย ปลอดสารพิษ

ชื่อร้าน : Lam Dee Ka – Organic Cafe ร้านกาแฟอร่อย ปลอดสารพิษ เชียงใหม่
ที่อยู่ : 122/103 ม.6 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.766220, 98.948480 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 053 282910 , 081 5950500
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 19:00 น. ทุกวัน
Shop_closed

ด้วยเหตุการณ์เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว น้าอ้วนเกิดอาการอยากทานผัดไทขึ้นมาครับ และน้าอ้วนก็นึกถึงร้านผัดไทร้านหนึ่งซึ่งอยู่แถวคันคลองชลประทาน น้าอ้วนก็เลยมุ่งหน้าเพื่อไปทานผัดไทร้านนั้น แต่ปรากฎว่าเมือไปถึงร้านนั้นปิด OMG เกิดความเซ็งในอารมณ์ แต่น้าอ้วนได้เห็นร้านกาแฟร้านหนึ่งซึ่งเด่น น่าสนใจมาก น้าอ้วนก็เลยแวะเข้าไปครับ เพื่อไปดูว่าร้านนี้จะมีอะไรเจ๋งหรือไม่


น้าอ้วนขอเริ่มจากสี่แยกตลาดต้นพยอมนะครับ ให้เราเลี้ยวซ้ายไปทาง อ.หางดง จากสี่แยกนี้ให้ขับไปประมาณ 3 กิโลเมตรครับ ร้าน Lam Dee Ka จะอยู่ตรงปากทางเข้าหมู่บ้านเชียงใหม่ เลค แลนด์ครับ มีป้ายบอกอยู่ปากทางชุดเจนครับ


สำหรับบรรยากาศร้านจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนนะครับ ส่วนแรกจะเป็นสวนหย่อม ก็ไม่เชิงสวนหย่อมหรอกครับ มันก็ใหญ่เหมือนกันนะครับ ด้านในมีน้ำตกด้วย สวยมากๆ น้าอ้วนชอบจริงๆ ครับ

สวนหย่อมจะอยู่บริเวณด้านหลังของร้านนะครับ สามารถเดินไปชมธรรมชาติสวยๆ ได้

และด้านในตัวอาคารจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือด้านในห้องแอร์ และด้านนอกโอเพ่นแอร์ ส่วนของด้านนอกค่อนข้างที่จะมีพื้นที่กว้างขวางครับ มีโต๊ะอยู่หลายตัวเลยทีเดียว มีผ้ามาตกแต่งด้วยครับ พอลมพัดผ้าแถบใหญ่ๆ จะพริ้วสบัดไปมา (หากใครอยู่แถวนั้นก็คงรำคาญได้บ้าง ๕๕๕)

ส่วนในห้องแอร์ก็มีโซฟา มีโต๊ะนั่งสบายดีครับ ตกแต่งออกโทนสีอ่อนๆ นั่งสบาย


ที่นี่จะบริการเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหาร(บางเมนู) นะครับ สำหรับราคาก็ถือว่ามาตรฐานครับ ไม่แพง


วันนี้น้าอ้วนขอสั่งเป็นเมนูประจำร้านครับ ชื่อว่ากาแฟ Lam Dee Ka ความพิเศษของเมนูนี้คือ จะเป็นกาแฟที่ผสมไวท์ช็อคโกแลต ด้วยครับ ครั้งแรกที่น้าอ้วนเห็น น้าอ้วนตกใจครับ เพราะว่าแก้วใหญ่มากกกกก (จากที่ได้สอบถามมาได้ความว่า แก้วไซส์นี้เสิร์ฟเฉพาะเมนูนี้เท่านั้น เมนูอื่นใช้แก้วไซส์ปกติครับ) แต่รสชาติของกาแฟเข้มข้นดีครับ หอมช็อคโกแลตด้วย สรุปแก้วนี้น้าอ้วนให้ผ่าน


ร้าน Lam Dee Ka (เป็นภาษาเหนือ หรือที่เรียกว่ากำเมือง แปลว่า อร่อยมาก) ถือเป็นอีกร้านกาแฟหนึ่งที่ตกแต่งได้สวยดีครับ มีความเป็นธรรมชาติ มีมุมสวนสวยๆ พร้อมมีน้ำตกเทียม ที่สวยงามไว้ให้ได้นั่งทอดอารมณ์เล่น (มีเก้าอี้ให้นั่งบริเวณสวนด้วย) หากใครได้ผ่านมาแถวนี้ลองแวะมาเยี่ยมชม เยี่ยมชิมซักครั้ง แล้วคุณอาจจะเจอสถานที่แห่งใหม่ ที่จะเป็นอีกร้านหนึ่งในใจก็ได้

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “Lam Dee Ka – Organic Cafe ร้านกาแฟอร่อย ปลอดสารพิษ

  1. บางทีก้อเหมือนมีค่า บางเวลาก้อไร้ตัวตน says:

    ต้องไปซิมหละค่ะ

  2. แนะนำว่าควรพูดจาให้ดูน่าเข้าไปโปรโมทให้ดีกว่านี้นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save