FOLLOW US ON SOCIAL

นินจาชาบู บุฟเฟ่ต์ อีกหนึ่งร้านความอร่อยหน้ามอชอ

ชื่อร้าน : นินจาชาบู บุฟเฟ่ต์ อีกหนึ่งร้านความอร่อยหน้ามอชอ เชียงใหม่
ที่อยู่ : โครงการมาลินพลาซ่า ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.807889, 98.955938 (แผนที่จาก Google Map)
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 22:00 น. ทุกวัน

วันนี้มีน้าอ้วนมีนัดทานบุฟเฟ่ต์กับเพื่อน แต่ก็แป๊กเหมือนกันว่าจะไปทานร้านไหนดี พอดีมีไอเดียร์ว่าจะมามาลินพลาซ่าครับ และน้าอ้วนก็ได้เดินไป เดินมามองๆ ดูหลายร้านละครับแต่ก็ตัดสินใจไม่ได้ซะที เผอิญได้รับการแนะนำจากแฟนเพจท่านหนึ่งว่าร้านนี้เจ๋งอยู่ น้าอ้วนก็เลยตัดสินใจลองร้านนี้ละกัน ว่าจะขนาดไหน หึหึ


นินจาชาบู ตั้งอยู่ในโครงการมาลินพลาซ่าครับ หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อยู่ติดกับร้านล้านไข่ ก๋วยเตี๋ยวนั่นเลยครับ


บรรยากาศของร้าน ร้านนี้จะแบ่งเป็นสองฝั่งนะครับ ก็จะมีเค้าน์ของร้านและไลน์อาหารคั่นกลางอยู่ มีโต๊ะอยู่หลายโต๊ะอยู่เหมือนกัน เก้าอี้นั่งสบายอยู่ครับ

ในส่วนของไลน์อาหาร ก็มีอาหารไว้บริการไว้เยอะอยู่เหมือนกันครับ เลือกตักกันได้ตามอัธยาศัย

ราคาบุฟเฟ่ต์ที่นี่เพียง 159 บาทต่อท่านครับ รวมเครื่องดื่มแล้ว มาดูกันครับว่าทานอะไรกันได้บ้าง


ขอคอมเม้นท์ร้านนี้นิดหนึ่งครับว่า อาจจะสับสนระหว่างชาบูชาบู และสุกี้ยากี้ ญี่ปุ่น ที่ป้ายหน้าร้านบอกว่าชื่อร้านเป็น นินจาชาบู แต่ลักษณะการทำ คือพอลูกค้านั่งโต๊ะเสร็จก็จะมีพนักงานเอาผัก เอาหมู เอาเนยมาผัดกระทะให้ แล้วเติมน้ำซุป ซึ่งการกระทำแบบนี้มันเป็นรูปแบบของสุกี้ยากี้ ญี่ปุ่นนะครับ ไม่ใช่ชาบู ก็เลยอยากจะคอมเม้นท์ไว้ตรงนี้นิดหนึ่ง

พูดถึงเรื่องรสชาติหมูกับเนื้อที่นี่นุ่มดีครับ น้าอ้วนชอบ ส่วนน้ำจิ้มสามรส อาจจะขอรสจัดกว่านี้อีกนิดคงจะดี ส่วนไส้กรอกที่นี่ (สีเหลืองๆ) บางคนอาจจะคิดว่าเป็นไส้กรอก แต่จริงแล้วเท่าที่น้าอ้วนชิม มันเป็นลูกรอกครับ อร่อยดีอยู่เหมือนกันครับ อิอิ แต่ไม่รู้ว่าวันที่น้าอ้วนไปแตงโมจะมีปัญหาหรือเปล่า เพราะกลิ่นจะออกเหม็นหืนนิดๆ แต่โดยรวมสรุปแล้วรสชาติโอเค คุ้มค่าครับ

ถ้าสังเกตุดูดีๆ ในไลน์อาหารจะมีกุ้งด้วย แต่สังเกตุไหมครับว่าทำไมในส่วนการกิน ทำไมไม่เห็นมีกุ้ง เพราะถ้าเป็นกุ้งแบบที่ไม่แกะหัว แกะเปลือก น้าอ้วนไม่ทานครับ เพราะน้าอ้วนขี้เกียจแกะ แต่ถ้าแกะหัวแกะเปลือกสำเร็จรูปหละก็ …. ไม่เหลือแน่ๆ หึหึ


ในราคา 159 บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่ม น้าอ้วนถือว่าโอเคนะครับ อาหารสดก็ถือว่ามีเยอะพอสมควร ทั้งเนื้อหมูและเนื้อวัวเมื่อเอาต้มและย่างแล้วนุ่มดีครับ น้าอ้วนชอบอยู่ แต่ชาเขียวจะเป็นรสหวานนะครับ หากใครได้แวะผ่านไปแถวนั้นก็ลองแวะทานดูนะครับ ถ้าอร่อยหรือไม่อร่อยยังไง ก็แชร์กันได้ครับ

RELATED POSTS

COMMENT

10 Comments

10 thoughts on “นินจาชาบู บุฟเฟ่ต์ อีกหนึ่งร้านความอร่อยหน้ามอชอ

  1. เพิ่งไปมาเหมือนกันกันครับ อร่อยคุ้มค่าดี แต่งงนิดหน่อย “ตกลงหมูสไลด์ เนื้อสไลด์สวยนี้ เค้าจำกัดให้โต๊ะละกี่จานครับ” //วันนั้นผมไปครั้งแรกก็มั่วๆถามเค้าไปได้มา ครั้งแรก 2 ครั้งที่สอง 4 ถามครั้งสุดท้ายคุณลุงใจดีให้หมูมาอีก 2 แต่พออิ่มละก็ยังไม่เข้าใจกติกาอยู่ดี แฮะๆ ^^

  2. หมูสไลด์ เนื้อสไลด์สวย สั่งได้ตลอดตามใจชอบเลยค่ะ ตอนแรกไปก้งงเหมือนกัน ถามเค้า เค้าบอกว่าสั่งได้เลย อยู่ในบุฟเฟ่ค่ะ 🙂

  3. ไปทานมาเมื่อวานคะ ขอติตรงหมูสไลด์ เนื้อสไลด์นะคะ ไหนบอกว่าเป็นบุฟเฟ่ แต่ให้มาโต๊ะชุด ชุดละ 2 แผ่นเองนะคะเนี้ย ตั้งใจไปทานเลย จุ่มกับไข่ ก็เลยผิดหวังคะ ไม่ต่างจากทานหมูกระทะทั่วไปเลยคะ แต่หมูก็นิ่มดีนะคะ น้ำจิ้มสุกี้หวานไปนะคะ >.<

  4. หน้า มอ นี่เอง ต้องลองไปกินสักครั้งแล้วล่ะค่ะ น้าอ้วน ^^.

  5. เพิ่งไปกินมาวันนี้ครับ สุกี้น้ำดำอร่อยมาก พอดีเจอเจ้าของร้านเลยถามเรื่องหมูสไลด์กับเนื้อสไลด์ เลยถึงบางอ้อครับ เจ้าของร้านบอกว่าหมูสไลด์ออกเรื่อยๆส่วนเนื้อสไลด์มีจำกัดครับ เป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า สำหรับผมถือว่าคุ้มค่าในราคานะครับ ผมเป็นคนชอบกินเนื้อมาก ครั้งหน้าว่าจะลองขอซื้อเนื้อสไลด์ดูครับ ฮิฮิ

  6. ตอนนี้ 169 แล้วคับ ไปกินมา เมื่อวันก่อน

    ขอติ ตรงหมูสไลด์ ผมเหลือโต๊ะละจาน ราคาเพิ่มขึ้น ขอเพิ่มก็บอกว่าไม่ได้แล้ว ยังไงกัน ไหนบอกบุฟเฟ่ไง รู้งี้ไปกินที่ ไจแอนชาบู ยังรู้สึกดีกว่าอีก เพิ่มเงินอีกนิดได้ หมู กุ้ง มากินเยอะแยะ ไปถามหาชูชิ ก็บอกไม่มี อะไรกันเนี่ย ปรับปรุงด่วนคับ ถ้าอยากให้ลูกค้าติด

    เสียอารมตอนไม่มี หมูสไลด์เนี่ยแหละ

    สรุป ไม่ต่างจากร้านหมูกะทะทั่วไป

  7. ไปวันอังคารที่ผ่านมากับแฟนครับ ขอหมูไสลด์เพิ่ม เค้าบอกว่า มา 2 คน ได้แค่จานเดียว

  8. ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ค่ะ วันก่อนไปกิน ของหมดไม่ค่อยเติม ถามหาอะไรก็หมดไปซะทุกอย่าง เหลือแต่พวกที่เป็นลูกชิ้นแฮมอะไรต่างๆที่เป็นแต่แป้ง น้ำซุปดำๆนั่นก็ไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่ คือบอกต่อเลยว่าไม่ต้องไป เสียเงินเปล่าจริงๆค่ะ #คหสต.

  9. ตอนนี้ 179บาทแล้วครับรวมน้ำ เพิ่งกินวันนี้ถ้าไม่เอาน้ำ 140กว่าๆครับ หน้ามช ตรงมาลินเกือบทุกร้าน 179หมดแล้วครับตอนนี้ มีร้านน้องใหม่เปิดที่กาดหน้ามอ หมูกระทะบุฟเฟ่รวมน้ำ 115บาทครับ ก่อนอื่นต้องยอมรับว่าน้ำซุปร้านนี้ใช้ได้ครับ แต่ที่ต้องติคือเรื่องรสชาติของน้ำจิ้มและน้ำซุปยังรู้สึกว่าหวานเกินไป อีกทั้งเนื้อสัตว์ต่างๆก็ต้องยอมรับว่ายังไม่สดเท่าที่ควร อย่างหมูสไลด์ผมเห็นกับตาเลยครับว่าเค้าเรียงใส่จานไว้ล่วงหน้าแล้วเอาไปใส่ช่องฟรีส แล้วพอผมจะกินเค้าก็แค่เอาพลาสติกออกแล้วราดซอสมาเสิร์ฟให้ผม เวลาจะคีบจะเห็นได้เลยครับว่าจะติดกันบ่งบอกว่าน้ำแข็งยังไม่ละลายครับ ในเรื่องเนื้อหมูผมเป็นคนชอบหมูสามชั้นมากๆแต่พอผมมากินร้านนี้รู้สึกว่าหมูเค้าแปลกๆเน้ือสามชั้นเด้งเหมือนกินหมูเด้งเลยครับ รู้เลยว่าไม่สดเพราะรสชาติออกหวานไปนิด แต่ที่ต้องชมคือซูชิร้านนี้ทำซูชิได้อร่อยครับยอมรับๆ อย่างสุดท้ายคือไอศกรีมร้านใข้ของเนสเล่ถ้าจำไม่ผิด แต่ไอศกรีมแข็งมากๆตักไม่ได้เลย รสก็มีอยู่รสเดียวครับ ไม่รู้วันนี้ผมโชคดีหรือเปล่าเห็นลูกแมลงสาบเดินบนเค้าเตอร์ใกล้ๆที่ผมนั่งกินอยู่ 555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save