FOLLOW US ON SOCIAL

หัวปลาหม้อไฟเชียงใหม่แลนด์ ผัดไทยแชมป์โลก

ชื่อร้าน : หัวปลาหม้อไฟ เชียงใหม่แลนด์ ผัดไทยแชมป์โลกต้องมาลอง
ที่อยู่ : 255/13-17 ถ.มหิดล ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.7644,98.992479 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 081-9518599, 081-6712998
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 22:00 น. ทุกวัน

น้าอ้วนผ่านไป ผ่านมาร้านนี้เป็นประจำครับ และน้าอ้วนก็เหลียวไปมองหน้าร้านเขาประจำ เพราะว่าร้านนี้เขาเป็นตึกสีเดียวโดดเด่นมาก และป้ายหน้าร้านเขียวตัวใหญ่มากว่า “ผัดไทยแชมป์โลก …อาปุ๊” และ “เย็นตาโฟทะเล สะท้านฟ้า” อะไรมันจะโอเวอร์ขนาดนั้น วันนี้น้าอ้วนมีโอกาส ก็เลยเอ้า ลองดูซะที จะแจ๋วจริงอย่างที่เขาโฆษณาไหม


ร้านนี้หาไม่ยากเลยครับ มาได้ 2 ทางเลยคือ ทางแรกมาจากถนนมหิดลครับ เริ่มจากสี่แยกสนามบินนะครับ ให้ตรงมาทางที่จะไปตำรวจภูธรภาค 5 ร้านจะอยู่ตรงทางเข้าหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์เลย หรือ ถ้ามาจากหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ด้านถนนช้างคลาน ก็ขับรถมาจนสุดถนนที่จะออกฝั่ง ถนนมหิดลนั่นแหละครับ


สำหรับบรรยากาศของร้านก็จะมีโต๊ะอยู่หลายโต๊ะอยู่ทีเดียว ก็จะมีทั้งโซนด้านนอก และโซนห้องแอร์ (แต่ทั้งร้านก็เปิดแอร์ น้าอ้วนก็เลยงงว่าต้องกั้นห้องแยกทำไม อาจจะเป็นเพราะร้านเดิมเขาเป็นเช่นนี้ก็ได้ มั้งนะครับ) ส่วนโต๊ะก็จะมีทั้งโต๊ะธรรมดา และเป็นโต๊ะจีนที่มีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ครับ


เมนูอาหารที่นี่ก็จะมีอาหารจีนเสียส่วนใหญ่ และอาหารไทยบางส่วน ด้านราคาก็ถือว่ามาตรฐานราคาอาหารจีนทั่วไปครับ


เมนูแนะนำที่น้องพนักงานเขาแนะนำให้น้าอ้วนสั่ง ผัดไทยเนี่ยแหละน้าอ้วนต้องสั่งแน่ๆ เพราะน้าอ้วนอยากรู้ว่าผัดไทยแชมป์โลกเป็นยังไง แล้วน้องพนักงานก็แนะนำเป็ดย่าง และเย็นตาโฟทะเล ซึ่งน้าอ้วนตกลงปลงใจสั่งผัดไทยกุ้งสด และเป็ดย่างไปแล้ว ครั้นจะสั่งเย็นตาโฟทะเลไปอีก ก็เกรงว่าจะไม่หมด เพราะเขาเสิร์ฟเป็นหม้อไฟครับ ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนขอรีวิวสองเมนูละกัน คือผัดไทยแชมป์โลก และเป็ดย่างน้ำผึ้งครับ

ผัดไทยกุ้งสดแชมป์โลก อาปุ๊ เท่าที่ได้ข้อมูลมาที่ กทม. เขามีผัดไทยชื่ออาปุ๊ ได้ชื่อว่าเป็นผัดไทยที่ได้แชมป์โลกมา ดังนั้นทางร้านก็เลยได้ตัวพ่อครัวร้านดังกล่าวมาอยู่ที่นี่ รสชาติน้าอ้วนถือว่าอร่อยอยู่นะครับ เส้นนุ่มมาก และกุ้งสดมาก ถือว่าโอเคครับ จานนี้ 45 บาท (ถ้าธรรมดา 35 บาท ถือว่าไม่แพง)

ในส่วนของเป็ดย่างน้ำผึ้งก็ถือว่าอร่อยดีครับ น้ำซอสที่ราดมาก็อร่อยอยู่ ราคาก็มาตรฐานครับ เพราะเป็ดย่างทั่วไป ถ้าจานเล็กก็เฉลี่ยอยู่ 100 – 120 บาท ราวๆ นี้


สำหรับเมนูที่น้าอ้วนได้มาลองชิมในวันนี้น้าอ้วนก็ถือว่าโอเคเลยครับในเรื่องของรสชาติ และราคาของสองเมนูนี้ถือว่าไม่แพงจนเกินไป แต่ในส่วนอื่นน้าอ้วนขอ no comment นะครับ เพราะไม่ค่อยสันทัดกรณีกับอาหารจีนสักเท่าไร เพราะรีวิวของน้าอ้วนชวนหิว จะเน้นรีวิวบ้านๆ ๕๕๕ และน้าอ้วนได้ลองหาข้อมูลเกี่ยวกับร้านนี้ดูก็ได้เจอกระทู้คอมเพลนเกี่ยวกับบริการที่ลูกค้าท่านอื่นมาใช้บริการแล้วไม่ประทับใจ สำหรับส่วนตัวน้าอ้วน น้าอ้วนว่าบริการร้านนี้เขาโอเคอยู่นะ ตอนมาครั้งแรกก็เปิดประตูให้ พอมานั่งที่โต๊ะก็เอาเมนูมาพร้อมรับออเดอร์ เป็ดย่างจะได้มาก่อน รอประมาณ 5 นาที และผัดไทยก็ตามมาใน 10 นาที พอเช็คบิลพนักงานก็เร็วครับ และพนักงานก็อ่อนน้อมถ่อมตนดี

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “หัวปลาหม้อไฟเชียงใหม่แลนด์ ผัดไทยแชมป์โลก

  1. ผมไปทานประจำก็โอนะครับใช้ได้ ทานคนเดียวยังเสริฟน้ำฟรีเลยนะ

  2. ผมไปทานประจำก็โอนะครับใช้ได้ ทานคนเดียวยังเสริฟน้ำฟรีเลยนะ

  3. อาหารอร่อย ราคาไม่แพง
    แต่เด็กบริการไม่ค่อยคล่อง
    ควรจะรับบัครเครดิตด้วยเวลาจัดเลี้ยงจะได้ไม่ต้องพกเงินสดเยอะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save