FOLLOW US ON SOCIAL

Irada Pub & Restaurant (ไอรดา)

ชื่อร้าน : Irada Pub & Restaurant (ไอรดา ผับแอนด์ เรสทัวรอง)
ที่อยู่ : 113 ถ.บำรุงราษฎร์ ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000 (ร้าน Dalaba เดิม)
พิกัด GPS : 18.79623, 99.00783
ประเภทร้าน : ร้านอาหารไทย, ร้านอาหารนานาชาติ, Pub Bar & Restaurant
ติดต่อ : 053242491, 053306338 , Facebook Fan Page : Irada Chiang Mai
เวลาเปิด-ปิด : 18:00 – 24:00 น.

Shop_closed

ร้านไอรดา ผับ แอนด์ เรสทัวรองเป็นร้านอาหารที่น้าอ้วนอยากจะแนะนำอีกร้านหนึ่งครับ บรรยากาศของร้านตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์น ทางเข้าร้านดูอาลังการณ์ดีแท้ครับ ตัวร้านจะเป็นบ้านหลังใหญ่ครับ จะเป็นเรือนกระจกครับ บรรยากาศข้างในและบรรดาโต๊ะนั่งดูดีมากเลยครับ มีโต๊ะให้บริการอยู่หลายสิบโต๊ะเลยครับ สำหรับร้านตั้งอยู่บนถนนบำรุงราษฎร์นะครับ (สี่แยกโรงเรียนปริ้นซ์รอแยลวิทยาลัย) ก่อนถึงกงศุลอังกฤษ (บริทิช เค้าน์ซิล) เดิมร้านนี้ชื่อ Dalabar เผื่อมีคนจะคุ้นชื่อนี้บ้าง 🙂

สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านก็มีอาหารไว้บริการอยู่หลายประเภทครับทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น และอาหารนานาชาติ สำหรับอาหารที่น้าอ้วนจะนำมาแนะนำและรีวิวในวันนี้ก็มีอยู่ 4 อย่างครับ ๕๕๕

เริ่มต้นด้วยเมนูแรกคือ กุ้งสะดุ้งคะน้ากรอบ (น้าอ้วนชอบเรียกว่ากุ้งแช่น้ำปลา) กุ้งสะดุ้งถ้าเรามองดูผิวเผิญก็จะเหมือนกุ้งแช่น้ำปลา แต่เมนูนี้ทางร้านจะเอากุ้งไปลวกก่อนนะครับ ให้สุกเล็กน้อย แล้วเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสามรสและคะน้าสด รสชาติถือว่าสุดยอดครับ กุ้งมีความกรอบ น้ำจิ้มมีรสชาติจัดจ้าน และคะน้าที่กรอบครับ ถือว่าเมนูนี้เอาไปเลย 5 ดาวครับ เมนูที่สองส้มตำผลไม้รวมกุ้งสด รสชาติจะออกเปรี้ยวนำหน่อย ส่วนผลไม้ที่นำมาตำสดกรอบ โดยเฉพาะองุ่นอร่อยมากครับ และกุ้งที่ใส่มาก็หวานกรอบ อร่อย เมนูที่สาม แกงส้มชะอมกุ้งสด บอกได้เลยว่ากุ้งตัวโตมากกกกก และสด กรอบ ชะอมชุบไข่ก็อร่อยครับ เมนูสุดท้ายคือแกงพริกพร้อมโรตีกรอบ (ขออภัยถ้าหากจำชื่อเมนูผิด) จะเป็นลักษณะของแกงเขียวหวานครับ แต่จะไม่มีผักนะ เช่นมะเขือ ใบมะกรูดจะเป็นเนื้อล้วนๆ และเอามาทานคู่กับโรตีกรอบ สำหรับเมนูนี้น้าอ้วนรู้สึกธรรมดาครับ และข้าวเปล่าร้านนี้เสิร์ฟข้าวเปล่าแอบน่ารักครับ ๕๕๕ ใส่ผอบมา ดูแปลกตาดี

สำหรับร้านไอรดา ผับ แอนด์ เรสทัวรอง เหมาะสำหรับการมาทานข้าว หรือมาดริงก์แบบชิลๆ ครับ เพราะบรรยากาศร้านเอื้อมากครับ แต่ว่าถ้าจะมาดริงก์แบบหนักๆ ก็ไม่ผิดกฎอะไร แต่ทางร้านไม่มีดนตรีสดเล่นนะครับ มีแต่เปิดเพลงเบาๆ ถ้าหากใครจะพาคนรู้ใจ ครอบครัว หรือเพื่อนฝูงมาทานข้าว ดริงก์กันก็น่าจะโอเคอยู่ครับ ร้านนี้น้าอ้วนขอยกนิ้วให้เรื่องของบรรยากาศการตกแต่งร้านครับ สวยมากๆ รับรองใครที่ได้ไปแล้วจะต้องติดใจแน่นอนครับ

[google-map-v3 width=”610″ height=”250″ zoom=”16″ maptype=”ROADMAP” mapalign=”center” directionhint=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.79623, 99.00783{}bar_coktail.png” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save