FOLLOW US ON SOCIAL

9th Street Cafe นิมมานเหมินทร์ 9

ชื่อร้าน : 9th Street Cafe นิมมานเหมินทร์ 9
ที่อยู่ : ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 (เยื้องมังกี้คลับ , ตรงข้ามโรงแรมเมย์ ฟลาวเวอร์)
พิกัด GPS : 18.79750, 98.96831
ประเภทร้าน : ร้านกาแฟ เบเกอรี่
ติดต่อ : 0861887779 , Facebook Fan Page : 9th Street Cafe
เวลาเปิด-ปิด : 08:30 – 23:00 น.

บ่ายๆ มาน้าอ้วนก็หิวกาแฟอีกแล้วครับ บางครั้งวันหยุดที่ชิลๆ น้าอ้วนก็ชอบไปหาร้านกาแฟเก๋ๆ ชิคๆ นั่งดื่มกาแฟ นั่งเล่นเน็ต และไปแอบบุกร้านเขาไปทำรีวิว ๕๕๕๕ วันนี้ได้แวะมาร้านกาแฟ เก๋ๆ ชิคๆ แปลกใหม่ ร้านนี้หาง่ายมากครับ ถ้าบอกว่าอยู่ตรงข้าม Monkey Club นิมมาน แน่นอนคนเชียงใหม่ต้องรู้จักแน่นอนครับ ๕๕๕ งั้นน้าอ้วนไม่บอกทางมาร้านแล้วนะครับ รับรองทุกคนรู้ทางมาแน่นอน (บอกใบ้ให้นิดหนึ่งละกันว่า ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9)

ร้านนี้ตั้งชื่อตามซอยครับ ชื่อร้านก็คือ 9th Street Cafe ร้านนี้นอกจากกาแฟแล้วยังมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล ไว้ให้บริการด้วยครับ ทั้งเบียร์และสุรา ถือว่าครบวงจรเลยทีเดียวครับ สำหรับบรรยากาศร้านถือว่าเป็นร้านแนวอาร์ทมากครับ เพราะผนังร้านเป็นแนวปูนฉาบขัดมัน และแต่งด้วยโทนสีดำ สำหรับเก้าอี้ที่ในร้านจะทำด้วยไม้ครับ ไม่มีเบาะ โซฟา เหมือนร้านอื่นๆ แต่!!! นั่งแล้วไม่เมื่อยครับ น่าแปลกดีจริงๆ

สำหรับเครื่องดื่มร้านนี้ก็มีเยอะแยะให้เลือกครับ ทั้งกาแฟ เครื่องดื่มแอลกอฮอล สำหรับวันนี้น้าอ้วนเลือกลาเต้เย็น ชาเขียวปั่น และโกโก้เย็นครับ สำหรับกาแฟถือว่ารสชาติดีครับ แต่ชาเขียวปั่นและโกโก้เย็นถือว่าหวานไปนิดครับ สำหรับใครที่ไม่ชอบหวานก็อาจจะกระซิบบาริสต้าหนุ่มหล่อของร้านว่าหวานน้อย ก็ได้นะครับ (แอบเห็นว่าแก้วที่ร้านนี้ใช้เป็นแก้วสามเหลี่ยมครับ แปลกตากว่าร้านอื่นๆ)

นอกจากเครื่องดื่มที่มีให้บริการทางร้านก็มีอาหารไว้บริการด้วยนะครับ แต่มากน้อยยังไงน้าอ้วนไม่ได้สอบถามข้อมูลตรงจุดนี้ ลองถามพนักงานในร้านดูครับ ว่าอะไรยังไง ๕๕๕ ถือว่าร้านนี้เป็นอีกร้านหนึ่งที่น่าสนใจดีครับ บางทีอาจจะนั่งดื่มกาแฟที่ร้านนี้แล้ว แล้วไปต่อที่มังกี้คลับ อีกก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งก็ได้นะครับ ๕๕๕๕

[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”16″ maptype=”ROADMAP” mapalign=”center” directionhint=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.79750, 98.96831{}coffee.png” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

4 Comments

4 thoughts on “9th Street Cafe นิมมานเหมินทร์ 9

  1. ขอบคุณน้าอ้วนครับ คราวหน้าแวะมาสั่งหวานน้อยนะครับ

  2. ร้านนี้ไปมาหละ เมื่อเดือนเดียวกันเลยกับน้าอ้วน

  3. ตอนนี้เปลี่ยนเวลาเปิด-ปิดแล้วนะครับ
    เปิด 08:30 – 23:00 น. ครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save