FOLLOW US ON SOCIAL

Design Studio Coffee กาแฟร้านนี้เขาเน้นดีไซน์

ชื่อร้าน : Design Studio Coffee กาแฟร้านนี้เขาเน้นดีไซน์ นิมมานซอย 9
ที่อยู่ : 15/1 ซอย9 ถนนนิมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.797519,98.969226 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 053 895095
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 20:00 น. ทุกวัน

Shop_closed

จากการแนะนำจากเพื่อนน้าอ้วนท่านหนึ่ง ซึ่งน้าอ้วนต้องการอยากได้ร้านกาแฟชิลๆ ไปนั่งดื่มกาแฟหลังจากที่ท่านข้าวกลางวันเสร็จ เพื่อนจึงแนะนำและนำทางไปยังถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 ซึ่งถือเป็นแหล่งที่ร้านกาแฟชุกชุมแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ และน้าอ้วนก็มาหยุดอยู่ที่หน้าร้าน Design Studio Coffee


ร้าน Design Studio Coffee ตั้งอยู่ในถนนนิมมานเหมินทร์ซอย 9 ครับ ให้เราเข้ามาทางซอยมังกี้คลับ ให้เลยสี่แยกกลางซอยมานะครับ มานิดเดียวร้านจะตั้งอยู่ในโครงการ The Area ซ้ายมือ (ตรงข้ามร้าน That’s Wine ของคุณต่าย เพ็ญพักตร์นั่นเอง)


บรรยากาศการตกแต่งน้าอ้วนว่าร้านนี้เขาแต่งสวยดีนะครับ ออกแนวสถาปนิกโมเดิร์นสไตล์ ห้องแอร์เย็นๆ พร้อมกับเพดานที่มุงฉนวนกันความร้อน เห็นโดดเด่น ก็ถือว่าสวยไปอีกแบบหนึ่งครับ


เมนูที่นี่ก็จะมีทั้งเครื่องดื่มกาแฟ ชา และมีขนมหลายเมนูให้เลือกครับ น้าอ้วนแอบสังเกตุว่าที่นี่เขาจะเชียร์วาฟเฟิลเป็นพิเศษ แต่เผอิญว่าน้าอ้วนไม่ได้สั่ง ก็เลยไม่รู้ว่าวาฟเฟิลที่นี่จะอร่อยแค่ไหน


แอบนอยด์เล็กน้อย น้าอ้วนสั่ง Iced Latte ไม่หวาน … (คือไม่ใส่น้ำเชื่อม) แต่ได้มายังหวานอยู่ ซึ่งตรงนี้ถ้าคิดเป็นกลาง อาจจะเป็นเพราะมาตรฐานของแต่ละร้านเขาคงไม่เหมือนกัน บางร้านถ้าไม่หวานก็คงประมาณนี้ ซึ่งน้าอ้วนได้แนวคิดใหม่ในการสั่ง Iced Latte ครั้งหน้าคือจะสั่งเป็นว่า Iced Latte no syrup น่าจะดีกว่า ๕๕๕ มันจะได้ไม่หวานเลย แต่ก็ถือว่ารสชาติกาแฟของร้านนี้เขาก็โอเคนะ ใช้ได้ครับ (ถึงแม้จะไม่ได้ตามที่สั่งก็ตามที)


หากคุณกำลังมองหาร้านกาแฟสวยๆ การตกแต่งแบบมีสไตล์ กว้างขวาง น้าอ้วนก็ขอแนะนำร้าน Design Studio Coffee ให้เป็นตัวเลือกอีกร้านหนึ่ง และถ้าได้ไปแล้วสั่งวาฟเฟิลมาชิมด้วยนะครับ แล้วบอกน้าอ้วนด้วยว่าอร่อยหรือเปล่า ถ้าน้าอ้วนได้กลับไปอีกครั้ง รับรองไม่พลาดแน่ 🙂

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save