FOLLOW US ON SOCIAL

บ้านเปี่ยมสุข ร้านนี้มีแต่ความสุขและความอร่อย

บ้านเปี่ยมสุข เป็นร้านขายเครื่องดื่มและขนมเค้กเล็กๆ ที่น้าอ้วนได้รับการแนะนำจากแฟนเพจท่านหนึ่งครับ แลดูว่าแฟนเพจท่านนั้นจะเชียร์ร้านนี้เป็นพิเศษ น้าอ้วนก็แอบสงสัยว่าเป็นหน้าม้าหรือเจ้าของร้านแอบมาเชียร์เองหรือเปล่า พอน้าอ้วนหาข้อมูลเกี่ยวกับร้านนี้อย่างละเอียด ก็พบได้ว่าร้านนี้ feedback ในแง่ดีเยอะมากครับ เป็นร้านที่หลายคนแนะนำให้ไปลองอยู่ ดังนั้นน้าอ้วนก็เลยต้องขอไปลองบ้าง เดี๋ยวตกเทร็นด์

ชื่อร้าน : บ้านเปี่ยมสุข ร้านนี้ถ้าได้ไปแล้วได้ความสุขกลับไปทุกคน เชียงใหม่
ที่อยู่ : ถ.เจริญราษฎร์ ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.792908,99.001831 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  08-5525-0752, 08-5708-8988, https://www.facebook.com/baanpiemsuk
เวลาเปิด-ปิด : 09:30 – 19:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/cakebaanpiemsuk

ร้านบ้านเปี่ยมสุข ตั้งอยู่บนถนนเจริญราษฎร์ เส้นเดียวกับร้านอาหารชื่อดังอย่าง The Good View หรือ Riverside นั่นแหละครับ หากเรามาจากทางสะพานนวรัฐ ก็ให้มุ่งหน้ามาทาง The Good View ผ่านมาเรื่อยๆ ครับ ผ่านโชว์รูปรถ Isuzu (ขวามือ) มาเรื่อยๆ ผ่านวัดเกตุการาม และวัดซิกส์ ซึ่งอยู่ด้านขวามือครับ ถ้าหากเห็นร้านขายของตกแต่งบ้าน Sob Mei Arts แล้วก็แสดงว่ามาถึงแล้วครับ เพราะร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือนั่นเอง (หากใครเอารถยนต์มา ก็สามารถจอดได้ที่วัดซิกส์ได้ครับ)

บ้านเปี่ยมสุข

บรรยากาศของร้าน จะเป็นร้านเล็กๆ ครับ มีโต๊ะนั่งอยู่ประมาณ 4-5 โต๊ะ ก็มีทั้งโต๊ะใหญ่ โต๊ะเล็ก แล้วก็แบบเค้าน์เตอร์บาร์ ให้ลูกค้าเลือกนั่งได้ตามอัธยาศัย พร้อมกับห้องแอร์เย็นสบาย ตกแต่งแบบเรียบง่ายครับ ดูแล้วสบายตาดี

บ้านเปี่ยมสุข

ร้านนี้จะมีทั้งเครื่องดื่มและขนมไว้ให้บริการ จุดเด่นของร้านคือขนมเค้กครับ รสชาติเด็ดมาก และมีหลายอย่างมากครับ ส่วนเรื่องของราคาก็ถือว่ามาตรฐานครับ ไม่แพงและไม่ถูกเกินไป แต่สำหรับน้าอ้วน น้าอ้วนว่าร้านนี้รสชาติอยู่เหนือราคาครับ

ในเมื่อเขาบอกว่าร้านนี้เค้กอร่อย น้าอ้วนก็เลยต้องขอจัดเค้กแบบจัดเต็มครับ ขอเริ่มจากพระเอกของร้านเลย ที่ใครมาจะต้องสั่ง คือครีมพายมะพร้าวอ่อน เมนูนี้เห็นว่าเป็นเมนูที่ห้ามพลาด และต้องสั่งกันเลยทีเดียว ครีมพายมะพร้าวอ่อนจะเสิร์ฟพร้อมกับถั่วแม็คคาดีเมียครับ น้าอ้วนทานแล้วอร่อยมากๆ ไม่หวานเกินไป แล้วก็มีเนื้อมะพร้าวอ่อนชิ้นใหญ่มาก มิน่าหละถึงเป็นเมนูที่ห้ามพลาด

// เมนูแนะนำ เค้กมะพร้าวอ่อน และ พายมะพร้าวอ่อน //

เค้กมะพร้าวอ่อน พายมะพร้าวอ่อน

เค้กช็อคโกแลต บอกได้คำเดียวว่าชิ้นนี้ฉ่ำมาก สำหรับคนที่รักช็อคโกแลตแล้วหละก็ต้องน้ำตาไหลแน่ๆ

เค้กช๊อตโกแล๊ต

และก็เครื่องดื่ม กาแฟที่นี่เข้มได้ที่พอสมควรครับ ถูกจริตน้าอ้วนมากราคาก็เริ่มต้นที่ 35 บาทเป็น expresso ร้อน เครื่องดื่มเย็นก็เริ่มต้นที่ 50 บาท และมีหลากหลายเมนู ถ้าเพิ่ม extra shot 20 บาท นอกจากกาแฟก็มีชาให้เลือกดื่มกันราคาก็เริ่มต้นที่ 35 บาทในเมนูร้อนและ 45 บาทในเมนูเย็น

เมนูเครื่องดื่ม ร้านบ้านเปี่ยมสุข

กลับมาที่เมนูเค้กกันเพิ่มเติมเพราะร้านนี้ต้องเน้นเรื่องของเค้ก ที่อยากนำเสนอเพิ่มเติมคือ บราวนี่ชีสเค้ก, บานาน่าช็อคโกแลตเค้ก, บานาน่าชีสพาย, บานอฟฟี่ โอ้วววววววว เยอะมาก มาดูกันเลย

บันนอฟฟี่ บราวนี่ชีสเค้ก บานาน่าช็อคโกแลตเค้กบานาน่าชีสเค้ก

บทสรุปของร้านเค้กบ้านเปี่ยมสุข บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ามากครับ เพราะรสชาติโดนใจสุดๆ เค้ก ที่น้าอ้วนได้ชิมวันนี้ น้าอ้วนบอกได้เลยครับว่าโดนทุกชิ้น อยากจะขอแนะนำมากๆ น้าอ้วนไม่ได้มาโฆษณาเกินจริง หรือมีผลประโยชน์อะไรกับร้านนี้หรอกนะครับ (ตอนเช็คบิล น้าอ้วนก็ชำระราคาเต็มด้วยซ้ำ ๕๕๕) บอกได้เลยว่าไม่ได้ค่าโฆษณาอะไรจริงๆ เพียงแต่ว่าน้าอ้วนไปแล้วชอบครับ อร่อย ก็เลยอยากจะแนะนำให้แฟนเพจได้ไปลองบ้าง หากใครไม่เชื่อ ต้องลองไป แล้วเรามาแสดงความคิดเห็นกัน

RELATED POSTS

COMMENT

6 Comments

6 thoughts on “บ้านเปี่ยมสุข ร้านนี้มีแต่ความสุขและความอร่อย

  1. อร่อยมากๆทุกอย่างค่ะ ไม่เชื่อต้องไปลองค่ะ^^

  2. แนะนำเค้กมะพร้าวอ่อน กับเลมอนชีสเค้ก อร่อยสุดๆ

  3. ไปชม.อีกที..จะแวะค่ะ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save