FOLLOW US ON SOCIAL

Lovin’ Sweets : Great Sweets in Green Garden

ชื่อร้าน : Lovin’ Sweets : Great Sweets in Green Garden
ที่อยู่ : หลัง อาคาร Pacific Cool Chic ถ.หัสดิเสวี ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.799048,98.980491 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 053 404515 ต่อ 888, 088 4066469, http://www.lovinsweets.com
เวลาเปิด-ปิด : 09:00 – 20:00 น. หยุดทุกวันพุธ

เป็นร้านเค้กอีกร้านหนึ่งที่น้าอ้วนเขียนไว้ใน List มาตั้งนานแล้วครับ ว่าจะต้องแวะไปซะหน่อย แต่ก็ติดภารกิจต่างๆ มากมาย แต่วันนี้ก็ได้โอกาสได้แวะซะที วันที่น้าอ้วนไปเป็นตอนที่ฝนหยุดตกพอดีครับ เลยทำให้อากาศค่อนข้างชุ่มชื้นเย็นสบาย น้าอ้วนก็เลยขอใช้โอกาสนี้พาแฟนเพจมาเที่ยวร้านเค้กชื่อดัง และบรรยากาศดีครับที่ Lovein’ Sweets


ร้าน Lovein’ Sweet ตั้งอยู่บนถนนหัสดิเสวีครับ อยู่ใกล้กับร้านต้องลิ้มสุกี้ชาบู ที่น้าอ้วนเคยรีวิวไปเมื่อรีวิวที่แล้วครับ (น้าอ้วนขอเริ่มจากสีแยกแจ่งหัวลินนะครับ ให้ขับมาเรื่อยๆ ทางไปสันติธรรม) แล้วด้านขวามือจะมีตึกใหญ่ๆ ครับ ชื่อ Pacific Cool Chic (ชื่อเดิมคือ Chiang Mai Pacific Mansion) ก็ให้เราเลี้ยวรถเข้าไปทางลานจอดรถของ Mansion เลยครับ แล้วเราจะเจอร้าน Lovein’ Sweets อยู่ด้านหลังตึกครับ


สมกับสโลแกนของร้านครับที่ว่า Great Sweets in Green Garden ลักษณะการตกแต่งของร้านสวยงาม ใช้โทนสีอ่อนๆ และเก้าอี้ โต๊ะ ค่อนข้างนุ่มและนั่งสบายครับ ส่วนสวนสวยรอบๆ ร้านน้าอ้วนว่าสวยดีครับ น่านั่งมากเลย ถือว่าจัดร้านได้ดีมากๆ บรรยากาศดี

บรรยากาศในส่วนรอบบริเวณร้าน


ในส่วนของเมนูที่นี่ ก็จะมีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มครับ อาหารก็จะมีทั้งอาหารต่างประเทศและอาหารไทย (ราคาค่อนข้างสูงไปนิดหนึ่ง) และเครื่องดื่ม ก็มีทั้งกาแฟ ชาและน้ำผลไม้ รวมไปถึงเค้ก ขนมหวานต่างๆ ถือว่าค่อนข้างที่ครบวงจรดีเลยจริงๆ

เมนูอาหารของทางร้าน


สำหรับวันนี้น้าอ้วนขอแวะมาทำงาน พร้อมกับทานกาแฟและขนมแล้วกันครับ ยังไม่มาทานข้าวเพราะเพิ่งอิ่มมาหมาดๆ  เครื่องดื่มวันนี้ขอเลือกเป็น Iced Latte ครับ พอพนักงานเอามาเสิร์ฟน้าอ้วนว่าแก้วที่นี่มีศิลปะดีครับ ดูเก๋ดี ส่วนรสชาติค่อนข้างหวานครับ (เพราะน้าอ้วนลืมบอกว่าไม่เอา Syrup; บางครั้งน้าอ้วนก็ไปร้านอื่น ก็บอกว่าไม่เอา Syrup ร้านก็บอกที่นี่ไม่ใส่น้ำเชื่อมอยู่แล้วครับ แต่บางร้านใส่ ดังนั้นสงสัยน้าอ้วนต้องระวังเป็นพิเศษละ เพราะสูตรแต่ละร้านไม่เหมือนกัน ๕๕๕)

ส่วนขนมวันนี้ของเลือกเป็น Scone ครับ เพราะเห็นมาหลายร้านละ เจ้าขนมตัวนี้ ไม่เคยสั่งมากินซะที วันนี้เลยขอถือโอกาสลอง ลักษณะของ Scone จะเป็นขนมอบเป็นก้อนพอประมาณ ลักษณะค่อนข้างแข็ง เวลาทานก็เอาจิ้มกับแยมรสต่างๆ ก็ถือว่าโอเคครับ ใช้ได้อยู่


จุดเด่นของร้านนี้น้าอ้วนว่าน่าจะเป็นลักษณะการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกที่ค่อนข้างสวยงามครับ ด้านในก็อบอุ่น ดูดี และสวนสวยด้านนอกก็ทำให้รู้สึกร่มรื่น น่าออกไปนั่ง (ถ้าวันนั้นฝนไม่ตกซะก่อน) ส่วนอาหารเครื่องดื่มก็ถือว่าโอเคครับ อร่อยดี แต่อาหารน้าอ้วนไม่ได้ลองชิมนะครับ ใครที่เคยลองแล้วเอามาแชร์กันได้นะครับ สรุปแล้วร้านนี้ถือว่าโอเคเลยครับ เข้ามาหาขนมทาน ดื่มกาแฟ และดูสวนสวยก็เพลินดี

RELATED POSTS

COMMENT

8 Comments

8 thoughts on “Lovin’ Sweets : Great Sweets in Green Garden

  1. ร้านสวย + กาแฟอร่อยจริง ๆ ด้วยค่ะ.

  2. ไปชิมมาแล้วก็ ธรรมดาคะ เพราะความธรรมดาเลยดูเหมือนราคาจะสูงไปนิด.

  3. ไม่ใช่คนเชียงใหม่อ่าค่ะ อ่านการบอกทางและดูแผนที่แล้วงง จะดีมากถ้าบอกเป็นชื่อซอยต่างๆ อยากไปค่ะ

  4. เด่วจะหาวััดให้เจอนะคะแม่ยุ้ยคริๆๆๆ

  5. ลองชิมชาอินเดียเย็นที่ร้านนี้ดูนะค่ะ .. อร่อย จริง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save