FOLLOW US ON SOCIAL

[MR] ร้านกาแฟตราแพะ ร้านกาแฟชิลๆ สไตล์เรโทร

น้าอ้วนเชื่อว่าช่วงประมาณต้นเดือนพฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา ใครที่เป็นแฟนเพจน้าอ้วน หรือเป็นนักดื่มกาแฟต้องจำเหตุการณ์ตอนที่ร้านกาแฟตราแพะ เขาฉลองเปิดร้านสาขาใหม่ได้แน่นอน เพราะช่วงนั้นร้านนี้ได้รับการพูดถึงและคึกคักเป็นอย่างมาก และน้าอ้วนเป็นคนหนึ่งที่ได้แวะไปใช้โปรโมชั่นนี้ด้วย

ร้านกาแฟตราแพะ ตั้งอยู่บนถนนสุเทพ (หลังมอ) อยู่ติดกับธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนสุเทพครับ เป็นร้านเล็กๆ ติดกันเลย ถ้าหากเจอธนาคารก็จะเจอร้านได้ไม่ยากครับ ลักษณะการตกแต่งร้านก็เป็นร้านเล็กๆ ที่ออกแนวเรโทร มีโต๊ะและเก้าอี้เป็นไม้เป็นหลัก และมีอุปกรณ์ตกแต่งร้านเป็นของเก่าครับ

ในส่วนของเครื่องดื่ม ราคาที่นี่ก็ถือว่าเป็นราคาปกติครับ สำหรับรสชาติน้าอ้วนว่ากาแฟร้านนี้เป็นกาแฟที่อร่อยอีกร้านหนึ่งเลยครับ แอบสืบทราบมาว่า ที่นี่เขาใช้เมล็ดกาแฟของแบรนด์ชื่อดังอย่าง Wawee Coffee ดังนั้นจึงมั่นใจถึงคุณภาพ และรสชาติได้เลยครับ

อีกอย่างหนึ่งที่น้าอ้วนสัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่ลูกค้าของที่ร้านนี้ ในตอนที่มีช่วงโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่ หากใครได้ไปที่ร้านนี้ย่อมรู้ดีว่าร้านแทบจะแตกเลยก็ว่าได้ คนเยอะมาก และออเดอร์เยอะมาก อย่างน้าอ้วนไป น้าอ้วนยังต้องรอถึง 45 นาที กว่าจะได้เครื่องดื่มกลับบ้านครับ แต่ถึงแม้ลูกค้าจะเยอะ หรืองานจะวุ่นวายแค่ไหน เจ้าของร้านพี่ผู้หญิง เธอยังยิ้มแย้มแจ่มใจ เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี จึงทำให้น้าอ้วนประทับใจในร้านนี้ เลยต้องกลับไปอีกครับ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save