FOLLOW US ON SOCIAL

Coffee Bus ร้านกาแฟชิลๆ โดดเด่นด้วยรถบัสคันโต

น้าอ้วนย้อนนึกถึงเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ตอนนั้นพื้นที่ตรงแยกรวมโชคยังเป็นแค่บ้านคนและพื้นที่เปล่าๆ แต่พอเวลาผ่านมาไม่กี่ปี ตอนนี้ความเจริญขยายตัวสู่ชานเมืองอย่างรวดเร็ว ตอนนี้หากใครได้ผ่านมาแถวนี้จะพบว่าแยกตลาดรวมโชค จะมีตลาดที่ค่อนข้างใหญ่ มีร้านอาหาร และซุปเปอร์มาร์เก็ตระดับต้นๆ ของเชียงใหม่ ก็คือริมปิง ตั้งอยู่ แถมยังมีคอนโดที่กำลังก่อสร้างอีก 2-3 โครงการ

ที่จริงแล้วตลาดรวมโชคน้าอ้วนก็แวะมาค่อนข้างบ่อยอยู่เหมือนกันครับ เพราะว่าอยู่ใกล้บ้าน แต่ร้านกาแฟ Coffee Bus ไม่เคยแวะซักที เพียงเห็นแต่เพื่อน Check In กันในโปรแกรม Four Square เผอิญวันนี้ผ่านมา ก็เลยเอะใจได้ เลยขอแวะซะที กับร้าน Coffee Bus แห่งนี้ครับ

ลักษณะที่โดดเด่นของร้านนี้ก็คือจะมีรสบัสรับส่งนักเรียนสไตล์อังกฤษจอดอยู่ และดัดแปลงเป็นร้านกาแฟขนาดย่อมๆ หากใครที่มาจากทางถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ ก็ให้เลี้ยวเข้ามาในโครงการของตลาด (ทางเข้าที่มี McDonald’s นั่นแหละครับ) ตรงมาเรื่อยๆ จนสุดโครงการเลยครับ ร้านจะอยู่ทางด้านขวามือ

ในส่วนของบรรยากาศที่นี่ค่อนข้างที่จะธรรมดาครับ ไม่ได้โดดเด่นอะไร แต่จะมีอยู่ 3 โซนด้วยกันแบ่งเป็นด้านในร้าน ซึ่งจะมีทั้ง Open Air และ Air Con Room และจะมีโซน Out Door อยู่ด้านนอก

สำหรับของกินที่นี่ก็จะมีทั้งเครื่องดื่ม เบอเกอรี่ และอาหารครับ เมนูค่อนข้างหลากหลาย แต่เมนูอ่านยากไปสักนิด เพราะว่าพิมพ์ตัวค่อนข้างเล็ก สำหรับใครที่มีปัญหาด้านสายตา อาจจะอ่านยากซะหน่อย ส่วนในเรื่องราคาก็ถือว่าธรรมดาครับ ไม่ได้แพงเวอร์อะไรเท่าไร

เย็นนี้น้าอ้วนขอชิลๆ ละกันขอเลือกเป็น Floating Frappe Cappuccino (เป็นกาแฟคาปูชิโน่ปั่นใส่ไอศครีม 1 สกู๊ป) และขอเป็นขนมปังปิ้งอีก 2 แผ่น ในส่วนรสชาติน้าอ้วนก็ว่าธรรมดาครับ ไม่ได้โดดเด่นอะไรสักเท่าไรครับ ถือว่าโอเคในระดับหนึ่ง

หากใครจะแวะไปชิล หรือในวันจันทร์และอังคาร ที่ตลาดรวมโชคเขาจะมีถนนคนเดินครับ ก็สามารถมาเดินชิลๆ พอเมื่อยขาแล้ว หรือเกิดหิวขึ้นมาก็แวะมาที่ Coffee Bus ได้นะครับ แต่ที่ร้านนี้เขาเปิด 08:00 – 19:00 น. (ปิดเร็วนิดหนึ่ง) ถ้าจะมายังไงก็รีบนิดหนึ่งนะครับ

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “Coffee Bus ร้านกาแฟชิลๆ โดดเด่นด้วยรถบัสคันโต

  1. บนรถก็นั่งได้นะครับ

  2. ที่นี่คือมีโชคพลาซ่า หรือกาดมีโชคครับ
    อยู่หัวมุมสี่แยก มีหอนาฬิกาใหญ่เป็นจุดสังเกต
    ไม่ใช่กาดมีโชคที่อยู่ถัดไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save