FOLLOW US ON SOCIAL

สัมผัสรสชาติเบียร์วุ้นเย็นๆ ที่ร้านกลิ่ณกาแฟ แม่โจ้

ชื่อร้าน : สัมผัสรสชาติเบียร์วุ้นเย็นๆ ที่ร้านกลิ่ณกาแฟ แม่โจ้ เชียงใหม่
ที่อยู่ : ทางเข้าโรงเรียนพายัพเทคโนโลยี ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.852478,99.013981 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  081 724 2303
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 24:00 น. ทุกวัน

content18_banner

ร้านกลิ่ณกาแฟ หลายๆ คนที่เข้ามาดูรีวิวในวันนี้ คงคิดว่าน้าอ้วนจะรีวิวเป็นร้านกาแฟหละสิครับ ใช่ครับถึงแม้ร้านนี้จะชื่อกลิ่ณกาแฟ ซึ่งร้านนี้เขาขายกาแฟจริงๆ ครับ แต่จุดประสงค์ที่น้าอ้วนมา น้าอ้วนอยากจะมาดื่มเบียร์ เพราะว่าตอนกลางคืนเขาจะมีเป็นลานเบียร์ครับ และเบียร์ที่ให้บริการเป็นเบียร์วุ้นซะด้วย ซึ่งน้าอ้วนชอบ ๕๕๕๕ รีวิวนี้น้าอ้วนขอรีวิวเป็นในส่วนของเบียร์ก่อนนะครับ ถ้ามีโอกาสได้แวะไปช่วงกลางวัน จะรีวิวกาแฟให้ชมกันทีหลังนะ

1-Where
ร้านหาง่ายมากครับ แต่อาจจะออกไปนอกเมืองซะหน่อยนะครับ ให้ใช้เส้นทางถนนเชียงใหม่-พร้าว มุ่งหน้าไปมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ผ่านตลาดรวมโชค แล้วก็จะเจอแยกหนองจ๊อม (หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งคือแยกลิขิตชีวัน) ให้ตรงไปอีกครับ ประมาณ 600 เมตร ร้านจะตั้งอยู่ซ้ายมือครับ สังเกตุง่ายๆ คือจะเป็นทางเข้าไปยังโรงเรียนพายัพเทคโนโลยีและบริหารธุรกิจ

กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้

1-Place
ในส่วนของบรรยากาศร้านนี้จะเป็นร้านสบายๆ จะมีในส่วนทั้ง Indoor และ Outdoor ครับ ซึ่งจะมีสนามอยู่ด้านหน้าร้าน มีโต๊ะตั้งและบางโต๊ะจะมีร่มให้ด้วย ถือว่าบรรยากาศในตอนกลางคืนถือว่าสวยใช้ได้อยู่ครับ

กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้

1-Menu
เมนูอาหารวันนี้น้าอ้วนไม่ได้ทำการสั่งอาหาร ก็เลยไม่มีรายการเมนูมาให้ดูนะครับ ต้องขออภัยด้วย วัตถุประสงค์หลักที่น้าอ้วนมาวันนี้คือดื่มเบียร์ครับ ซึ่งเป็นเบียร์วุ้น ที่นี่จะมีทั้งช้าง และลีโอ สนนราคาสำหรับเบียร์ช้าง (ที่น้าอ้วนสั่ง) อยู่ที่ 3 ขวด 179 บาทครับ

1-Taste
ขอคอนเฟิร์มว่าเบียร์ที่นี่วุ้นจริงๆ ครับ เวลาน้องพนักงานรินใส่แก้วให้แต่ละทีต้องรีบดื่มครับ เพราะเดี๋ยววุ้นมันจะฟูและล้นแก้วได้ อีกทั้งเบียร์ที่นี่เขารินเสร็จจะไม่เอาตั้งไว้บนโต๊ะนะครับ จะกลับเอาไปแช่ต่อ จากการได้สอบถามมา เพราะเหตุผลที่ว่าอยากให้เบียร์ที่ลูกค้าดื่มทุกแก้วเป็นวุ้น ไม่อยากให้มันละลายเป็นน้ำ

กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้

และในส่วนของกับแกล้มน้าอ้วนก็มีเม็ดมะม่วงหิมพานต์และบาร์บีคิวเนื้อครับ ที่นี่ก็จะมีทั้งเนื้อหมู ไก่ และเนื้อให้ลูกค้าเลือก ซึ่งราคาก็ไม้ละ 25 บาทครับ รสชาติถือว่าโอเคเลยทีเดียว

กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้กลิ่ณกาแฟ ร้านกาแฟหอมๆ ถ.เชียงใหม่แม่โจ้

1-Summary
อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักดื่ม ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในตัวเมืองครับ ที่นี่ก็ถือว่าเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่น่าจะลงตัวสำหรับหลายๆ คน อีกทั้งเครื่องดื่มก็ถือได้ว่าอยู่ในราคาที่ไม่แพงครับ และน้องพนักงานที่นี่ถือว่าบริการได้อย่างดีครับ เอาใจใส่ลูกค้าได้ดี น้าอ้วนขอเชียร์ร้านนี้อีกร้านหนึ่ง 🙂

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save