FOLLOW US ON SOCIAL

กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะรีสอร์ท บ้านถวาย

วันนี้น้าอ้วนมีโอกาสได้ไปหางดง แถวบ้านถวายอีกแล้ว หลังจากที่คราวแล้วได้แวะไปรีวิวหมูกระทะที่มีชื่อร้านหนึ่ง วันนี้ก็หนีไม่พ้นที่จะต้องมารีวิวร้านหมูกระทะอีกแล้ว Hahaha (เท่าที่สังเกตุดูแถวนี้จะมีร้านหมูกระทะเยอะอยู่นะ) ที่จริงน้าอ้วนมีสายสืบอยู่แถวนี้ด้วย ตอนที่น้าอ้วนได้รับเชิญมาร้านนี้ น้าอ้วนให้สายสืบเข้ามาสืบราชการเรียบร้อย แล้วสายก็รายงานว่าร้านนี้น่าสนใจ บรรยากาศดี แถมอาหารสะอาด (แหน่ะให้มาสืบ กลับแอบมากินก่อนหน้าเราซะนี่) เมื่อได้รับการคอนเฟิร์มเช่นนั้นแล้ว น้าอ้วนก็เลยบุก แว๊นจากในเมืองมาบ้านถวายทันที

ชื่อร้าน : กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง
ที่อยู่ : 201/1 หมู่ 7 ต.หนองแก๋ว อ. หางดง จ. เชียงใหม่ 50230
พิกัด GPS : 18.689324,98.942007 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  0855230044 , https://www.facebook.com/pages/กะทะจุ่ม-มุมสบาย/139161422924727
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 23:00 น. ทุกวัน

where
ถึงแม้น้าอ้วนจะไม่ใช่คนแถวนี้ แต่น้าอ้วนมาแล้วก็หาไม่ยากเลยครับ ก็ให้มุ่งหน้าจากตัวเมือง มาตามเส้นทางมาอำเภอหางดงเรื่อยๆ ครับ ขับตรงมาเราก็จะเจอตลาดสดเทศบาลหางดงอยู่ซ้ายมือ พอผ่านตลาดมานิดเดียว เราก็จะเจอสามแยกไฟแดง เลี้ยวซ้ายเข้าบ้านถวายครับ ให้เราเลี้ยวเข้ามาเลย ประมาณ 2.5 กิโลเมตร สังเกตุทางขวามือเลยครับ จะเจอป้ายบอกทางเข้าร้าน เห็นมะ ง่ายไหมหละ? // กรุณาอย่างง ป้ายหน้าปากซอยเขียน กะทะจุ่มมุมสบาย แต่ป้ายหน้าน้ำพุเขียน หมูจุ่มมุมสบาย Hahaha มันก็คือร้านเดียวกันนั่นแหละจ่ะ

กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง

place
หลายๆ คนจะเรียกร้านนี้่ว่าหมูกระทะน้ำพุ เพราะในบรรดาร้านหมูกระทะทั้งหมดในแถบนี้ไม่มีร้านไหนที่มีสระน้ำและมีน้ำพุเลย บรรยากาศของร้านนี้เข้าข่ายรีสอร์ทเลยครับ ร่มรื่น มีสระน้ำ และน้ำพุ มีต้นไม้ ตกแต่งได้สวยดีครับ เป็นร้านหมูกระทะที่ไม่ค่อยเห็นบรรยากาศแบบนี้ที่ไหน ไม่ว่าจะในเมืองก็ตาม

กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง

จำนวนโต๊ะทั้งหมดมีอยู่ 40 โต๊ะครับ ทั้งโซนด้านนอก ด้านใน วันที่น้าอ้วนไปน้าอ้วนว่าจะนั่งเป็นม้าหินอ่อนด้านนอกซะหน่อยเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศของสวนด้านนอก แต่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ ฝนลงมาซะนี่เก็บของย้ายเข้ามาแทบไม่ทัน แต่ถึงแม้จะเข้ามาด้านใน บรรยากาศก็ยังดีไม่แพ้กันครับ ที่นี่เขาสะอาดสะอ้านดี ไม่เลอะเทอะ และการจัดโต๊ะเก้าอี้ไม่ชิดกันเลย มานั่งทานแล้วรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งใจอ่ะ

กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง

menu
ร้านบุฟเฟ่ต์ น้าอ้วนคงไม่มีให้ดูหรอกนะจ๊ะ ก็คงมีแต่รูปของไลน์อาหารว่าแต่ละร้านมีอะไรให้ทานบ้าง สำหรับร้านนี้อาหารถือว่าค่อนข้างเยอะอยู่นะครับ เท่าที่กะด้วยสายตา ซัก 40 อย่างคงได้อยู่ ราคาค่าเสียหายก็เพียง 139 บาทต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) / แต่ถ้าใครอารมณ์เปลี่ยว แบบว่าอยากทานมากๆ แต่ชวนใครมาเป็นคู่ไม่ได้ บุกเดี่ยวก็ต้องขอเก็บแพงหน่อย 179 บาทนะครับ (น้ำดื่ม 25 บาท, น้ำอัดลม 35 บาท) ในส่วนของอาหารถือว่ามาตรฐานของร้านหมูกระทะทั่วไปครับ แต่จุดเด่นของที่นี่คือเขาทำสะอาดดีนะ ชอบๆ

กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง DSกะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดงกะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง

taste
ร้านนี้เขามีบริการทั้งหม้อย่าง แบบหมูกระทะทั่วไป หรือใครที่อยากจะทานแบบต้มเขาก็มีเตาไฟฟ้าให้ด้วยครับ ไม่เสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด อย่างที่บอกครับว่าที่นี่เขาทำสะอาด น้าอ้วนชอบนะ อาหารหลายอย่างรสชาติดี กินได้โดยไม่ต้องกลัวท้องเสียครับ รวมไปถึงน้ำซุปที่นี่เขาจะใช้น้ำต้มกระดูกจริงๆ ไม่ได้ใช้พวกก้อนปรุงรส หรือผงปรุงรสที่ขายตามท้องตลาด ที่แค่เอาใส่น้ำต้มก็ได้เป็นน้ำซุปแล้ว น้าอ้วนเลยเอาเห็ดเข็มทองมาซะเยอะแยะเลย อิอิ แต่ในส่วนของน้ำจิ้มน้าอ้วนว่ายังรสชาติไม่จัดจ้านเท่าไร แต่ที่นี่เขาก็มีพริก มีกระเทียม มีน้ำมะนาวไว้ให้เติม ใครชอบแบบไหน จัดน้อย จัดมาก ก็ปรุงกันเองตามอัธยาศัยได้เลย

กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดงกะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดงกะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง

และแล้วก็ได้เวลากินแล้ว ….. กระทะพร้อม หม้อต้มพร้อม ลุย !!!!

กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง

และมีเมนูหนึ่งที่อยากจะขอแนะนำ ถ้ามาที่นี่แล้วไม่ได้ทาน วันหลังกรุณามาใหม่ และทานให้ได้ นั่นก็คือลอดช่องสิงคโปร ตอนแรกน้าอ้วนก็ไม่รู้หรอกว่ามันจะอร่อยขนาดนี้ ก็นึกว่าเป็นของหวานเหมือนร้านทั่วๆ ไปที่เอาไว้ให้ลูกค้าทานเท่านั้น จุดเด่นของที่นี่คือน้ำกะทิที่หอม หวาน ลงตัว น้าอ้วนชอบมากแค่ลอดช่องสิงคโปรร้านนี้ร้านอ้วนจัดไป 2 ถ้วยแหน่ะ ไม่เชื่อต้องมาลองให้ได้

กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะบรรยากาศรีสอร์ท บ้านถวาย หางดง

summary
น้าอ้วนรู้สึกอิจฉาคนที่อยู่บ้านถวายและอยู่ใกล้เคียงแถวนี้จัง ที่มีร้านหมูกระทะดีๆ หลายๆ ร้านไว้ให้เลือกมาทานกัน ซึ่งแต่ละร้านเท่าที่น้าอ้วนเคยไปเขามีจุดขาย มีจุดเด่นต่างกัน มันอยู่ที่ว่าแต่ละคนจะชอบแบบไหน อย่างร้านนี้ใครชอบบรรยากาศแบบร่มรื่น สวยๆ มีต้นไม้เยอะๆ เย็นๆ อารมณ์รีสอร์ท ต้องห้ามพลาด แถมอาหารก็อร่อยและสะอาดด้วย ที่ร้านยังมีโปรโมชั่นอีกหลายอย่าง อย่างเช่นถ้ามา 3 คนก่อน 6 โมงก็รับโค้ก 1.25 ลิตรกันไปเลยฟรีๆ หรือถ้ามากันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป แล้วบวกเพิ่มคนละ 20 บาท ก็ได้เป็นบุฟเฟ่ต์เครื่องดื่มไปเลย (ประหยัดไปอีกเยอะ) หรือจะจัดเลี้ยงวันเกิด มากันเกิน 8 คนเจ้าของวันเกิดทานฟรี เล่นเอาใจลูกค้าขนาดนี้ ต้องห้ามพลาดเลยนะ

ปอลอ สำหรับโปรโมชั่นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ โปรดสอบถามพนักงานก่อนทุกครั้ง

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “กะทะจุ่ม มุมสบาย ร้านหมูกระทะรีสอร์ท บ้านถวาย

  1. น่าทานมากเลยคะ ดูสะอาด บรรยากาศดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save