FOLLOW US ON SOCIAL

ร้านหมูกระทะในอุดมคติ ที่ไม่จำเป็นต้องรอถึงตอนเย็นเท่านั้น “กินอิ่มนอนอุ่น หมูกระทะ”

วันนี้น้าอ้วนเจอร้านในอุดมคติของน้าอ้วนแล้ว หลายๆ ครั้งที่น้าอ้วนอารมณ์แบบว่าอยากกินหมูกระทะตอนกลางวัน แต่มันก็ไม่มี ถ้าอยากกินจริงๆ ก็คงต้องไปบนห้างสรรพสินค้า ซึ่งมันก็เรียกได้ว่าไม่ใช่หมูกระทะละ เพราะมันเป็นเกรดพรีเมียม ครั้นจะซื้อวัตถุดิบมาทำเอง การทำหมูกระทะครั้งหนึ่งทานที่บ้านนี่ ใช่ว่าจะถูกๆ บางครั้ง 300-400 บาทเอาไม่อยู่นะจ๊ะ และแล้ววันนี้น้าอ้วนก็เจอร้านหมูกระทะ ที่มาตอบโจท์ของน้าอ้วนได้ ร้านกินอิ่มนอนอุ่น หมูกระทะ ร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 11:00 น. เรียกได้ใครที่อยากกินหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ราคาประหยัดและสุดคุ้มในตอนกลางวัน จะต้องหลงรักในทันที

ชื่อร้าน : กินอิ่มนอนอุ่น หมูกระทะ
ที่อยู่ : โครงการเดอะรูม (หลังบิ๊กซีศาลเด็ก) ตำบลหนองป่าครั้ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.798845,99.023911
ติดต่อ : 093-3164422  , https://www.facebook.com/pages/กินอิ่ม-นอนอุ่น-หมูกระทะ/827257120675011
เวลาเปิดปิด : 11:00 – 22:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : 

ร้านกินอิ่มนอนอุ่น หมูกระทะ ตั้งอยู่ในโครงการเดอะรูม ด้านหลังบิ๊กซีศาลเด็ก จุดสังเกตง่ายๆ ถ้าใครรู้จักร้านบุฟเฟ่ต์ไส้กรอกและขาหมูเยอรมัน G&M เก่า นั่นแหละเขาอยู่ข้างๆ กัน แต่ถ้ายังไม่รู้จัก น้าอ้วนให้เอากาแฟวาวีเป็นจุดเริ่มต้น เพราะร้านนี้เขาอยู่ด้านหลังของกาแฟวาวีนี่เอง

ร้านก็เป็นร้านเล็กๆ 1 ล็อค แต่ถ้าใครที่กลัวว่าจะมากินหมูกระทะตอนกลางวัน และยิ่งเป็นฤดูร้อนแบบนี้คงจะร้อนมากแน่ๆ แต่วันที่น้าอ้วนไปนี่บอกเลยว่าไม่ได้เป็นเช่นนั้น อาจจะมีความรู้สึกว่าร้อนบ้างแต่ก็ไม่มาก เพราะรู้สึกว่าโครงการนี้เขาออกแบบมาได้ดี ค่อนข้างร่มรื่น จึงทำให้บริเวณโครงการรู้สึกไม่ร้อนเท่าไร มีเพียงแค่พัดลมสัก 1-2 ตัวก็ช่วยบรรเทาความร้อนได้แล้ว

DSC_5614 DSC_5610

อิ่มกันสุดคุ้มในราคาเพียง 129 บาทเท่านั้น แต่ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่มนะจ๊ะ สำหรับเมนูในส่วนของบุฟเฟ่ต์น้าอ้วนดูจากลิสต์แล้วก็รู้สึกว่ามันก็โอเคนะ เพราะด้วยพฤติกรรมปกติเวลาคนส่วนใหญ่ไปกินหมูกระทะ ก็จะเน้นพวกอาหารสดเหล่านี้อยู่แล้ว ดังนั้นน้าอ้วนจึงคิดว่าราคา 129 บาทที่เขาตั้งมาและอาหารที่ให้บริการมันไม่ได้กะโหลกกะลาเลย เพียงพอต่อความต้องการด้วยซ้ำ หรือถ้าใครอยากพรีเมียมนิดหนึ่ง อยากทานเนื้อหรือพวกอาหารทะเล ก็สามารถสั่งเพิ่มได้ตามความต้องการ

DSC_5618DSC_5620 DSC_5623 DSC_5624 DSC_5626 DSC_5627 DSC_5636 DSC_5637

ถึงเวลาที่เราจะต้องมาชิมกันแล้วหละ ขอเวลาจัดแจง ตกแต่งกระทะกันสักนิด เพื่อให้ได้ถ่ายรูปออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ ๕๕๕๕ หลังจากที่ได้ปิ้งๆ ย่างๆ กันแล้ว ถึงเวลาที่จะต้องมาทดลองน้ำจิ้มทั้ง 2 สูตรของทางร้าน ทั้งน้ำจิ้มซีฟู๊ดและน้ำจิ้มแดง อันนี้ต้องยกนิ้วให้เลย เพราะอย่างนำ้จิ้มซีฟู๊ดก็จัดจ้าน หรือน้ำจิ้มแดงก็เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ดกลมกล่อมดี กินได้ทั้ง 2 แบบก็อร่อยกันไปคนละแบบ และในส่วนของวัตถุดิบนี่ตัองยกนิ้วให้นะ เพราะรสชาติของเนื้อหมูที่หมักมาเป็นอย่างดี เมื่อปิ้งเสร็จก็หอมและอร่อยดี

DSC_5640 DSC_5642 DSC_5675 DSC_5684

น้าอ้วนขอเรียกร้านนี้ว่าเป็นร้านหมูกระทะในอุดมคติ เพราะวันไหนที่แบบว่าอยากกินหมูกระทะตอนกลางวัน มันก็ช่างแสนที่จะต้องตัดใจเพราะไม่มีร้านไหนที่เขาจะเปิดให้บริการกันตอนกลางวัน ส่วนมากกว่า 99% เขาเปิดกันตอนเย็นเป็นหลัก แต่ร้านนี้ถ้าอยากกินตอนกลางวัน เขาก็พร้อมให้บริการ ด้วยราคาเพียง 129 บาทและให้ทานกันแบบบุฟเฟ่ต์ไม่อั้นมันยิ่งตอกย้ำว่าร้านนี้ยิ่งห้ามพลาดเด็ดขาด รสชาติของอาหารที่ถูกปาก น้ำจิ้มถูกใจ ดังนั้นน้าอ้วนจึงอยากแนะนำสำหรับคอหมูกระทะ อยากกินหมูกระทะตอนกลางวัน ต้องมาร้านนี้ไม่ต้องรอล้างท้องเพื่อไปกินให้จุใจในตอนเย็น และก็จะบ่นว่าทำให้อ้วน ๕๕๕๕๕

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save