FOLLOW US ON SOCIAL

ชิลล์เวอร์ข้างทะเลสาบ นั่งทานนั่งดื่มลมโกรกสบาย เย็นอุรา ที่ เหลา Bistro

ฤดูร้อนมาแล้ว ไอความร้อนตอนกลางวันเล่นแผดเผาแทบจะไหม้ แต่ตอนกลางคืนก็ค่อยยังชั่วขึ้นมาหน่อย พอมีลมเย็นๆ พัดมาให้หายร้อนกันบ้าง จะดีไหมถ้าเรามีสถานที่พักผ่อน นั่งหาอะไรทาน หาอะไรดื่มช่วงหลังเลิกงาน พบปะเพื่อนฝูงคุยเฮฮากันแบบชิลๆ และเป็นพิกัดที่เรียกว่าที่เชียงใหม่หายาก และไม่คิดว่าเจ้าของร้านจะกล้ามาเปิดตรงนี้ ร้านเหลา Bistro ร้านอาหารติดริมทะเลสาบแบบบ้านๆ ถ้าใครได้เคยเห็นจะต้องรู้สึกว่าเฮ้ย อยากมาสักครั้งแน่นอน และวันนี้น้าอ้วนอาสาขาพามาพบกับร้านนั่งดื่ม สบายๆ บรรยากาศริมทะเลสาบแห่งนี้

ชื่อร้าน : เหลาบิสโทร
ที่อยู่ : ริมทะเลสาบตรงข้ามโรงแรมกรีนเลค ถนนคันคลองชลประทาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.833048,98.963832
ติดต่อ : 081 035 7575 , https://www.facebook.com/laobistro
เวลาเปิดปิด : 17:00 – 24:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/187092YY-เหลา-bistro

Shop_closed

ณ เวลานี้ถ้าอยากเปลี่ยนอารมณ์ เปลี่ยนบรยยากาศในการนั่งดื่มชิลๆ หลังเลิกงาน น้าอ้วนอยากแนะนำร้านนี้เลย เหลา Bistro ร้านเล็กๆ ที่อยู่ถนนคันคลองชลประทาน ฝั่งตรงข้ามโรงแรมกรีนเลค รีสอร์ท ร้านอาหารธรรมดาๆ แนวบ้านๆ ที่อยู่ติดกับทะเลสาบ ถ้าไปตอนช่วงเย็นๆ ที่ร้านเริ่มเปิดก็จะสามารถมองเห็นวิวของทะเลสาบ หรือวิวฝั่งตรงข้ามโรงแรมได้ แต่ถ้าตอนกลางก็จะมองเห็นเป็นแสงไฟของโรงแรมแทน

ตอนแรกน้าอ้วนว่าจะร้อนไหม แต่ผิดคาดเพราะที่นี่อยู่ติดน้ำ ทำให้จะมีลมที่คอยพัดอยู่ตลอดเวลา และเป็นลมเย็นๆ ด้วยนะ บรรยากาศถ้าใครได้โต๊ะติดน้ำเขาก็จะเป็นเก้าอี้ชายหาย แบบนอนเอนได้ ดื่มไป ทานไป ถ้ารู้สึกเมื่อยหลังก็นั่งเอนเอกเขนกตามอัธยาศัยได้

DSC_6347 DSC_6348 DSC_6350

อาหารที่นี่ก็ไม่ค่อยมีมากสักเท่าไร เพราะเป็นร้านเล็กๆ แต่จะออกแนวเน้นไปทางกับแกล้มมากกว่า และน้าอ้วนเห็นโปรโมชั่นช่วงนี้ว่าถ้าสั่งอาหารครบ 3 อย่างก็จะมีของแถมให้ด้วย ส่วนโปรโมชั่นของเครื่องดื่ม เขาก็มีโปรกันทุกเดือน คงต้องติดตามสอบถามกันที่ร้านหรือติดตามผ่านหน้าแฟนเพจของร้านได้เลยจ้า

DSC_6423 DSC_6424 DSC_6425 DSC_6426 DSC_6427 DSC_6428

อย่างที่จะมาแนะนำให้ดูกันชิลล์ๆ วันนี้ก็มีย่างรวม, ชุดหมูจุ่ม ในราคาเพียง 89 บาทเท่านั้นเรียกว่าคุ้มเลยนะ หรือจะเป็นซุปเปอร์ขาไก่, พล่าเนื้อ, ปีกไก่ทอดเกลือ และกระเพราเนื้อตุ๋นนะจ๊ะ

DSC_6365 DSC_6366 DSC_6372 DSC_6380 DSC_6392 DSC_6395 DSC_6403 DSC_6416 DSC_6421

อาหารการกินชิลๆ ธรรมดาที่อยากมาแนะนำในวันนี้ ถ้าพูดถึงรสชาติแล้วก็ถือว่าโอเคนะ ใช้ได้ และราคาไม่สูงมาก พร้อมทั้งเครื่องดื่มที่ราคาไม่สูง เหมาะสำหรับใครที่อยากจะมาชิลล์ นั่งดื่มกันกับเพื่อนฝูง พูดคุยเฮฮากัน ร้านนี้จะเหมาะมาก หรือใครชอบฟุตบอล ที่นี่เขาก็มีจอโปรเจ็คเตอร์ขนาด 150นิ้ว ให้ดูกันแบบเต็มตา ถ่ายทอดทุกแมช ให้เชียร์กันสนั่นเมืองไปเลย

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save