FOLLOW US ON SOCIAL

DBar โฉมใหม่ ร้านใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ชื่อร้าน : DBar โฉมใหม่ ร้านใหม่ไฉไลกว่าเดิม
ที่อยู่ : โครงการเจเจมาร์เก็ต ถ.อัษฎาธร ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.806706,98.995329 (แผนที่จาก Google Map)
เวลาเปิด-ปิด : 18:00 – 24:00 น. ทุกวัน


หลังจากที่โครงการเจเจ มาร์เก็ตเขาได้ปรับปรุงพื้นที่การจัดวางร้านค้าใหม่ เลยส่งผลทำให้ร้าน DBar ที่ซึ่งเคยอยู่ต้นถนน (จากทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์) ตอนนี้ได้ย้ายมาอยู่เกือบปลายโครงการแล้วครับ แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือร้านใหญ่ขึ้น อลังการกว่าเดิมครับ ลองตามน้าอ้วนมาดูครับ

น้าอ้วนขอเรียกว่า DBar 2 แล้วกันนะครับ เขาย้ายมาอยู่ฝั่งเดียวกับท่าช้าง หากเราเข้ามาจากทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ก็ให้ผ่านร้านท่าช้าง (ซ้ายมือ) ร้านฮอม แล้วก็จะเจอ DBar ครับโฉมใหม่ ใหญ่อลังการ ถึงแม้ร้านจะย้ายมาอยู่ที่ใหม่ แต่น้าอ้วนก็สัมผัสได้ถึงคึกครื้น และคับคั่งของบรรดาลูกค้าที่แห่แหนกันมาใช้บริการครับ

รวมไปถึงที่ร้านนี้ก็มีดนตรีสดเล่นกันครับ เท่าทีวันนั้นน้าอ้วนไปเที่ยว ก็เห็นมีอยู่ 2 วงครับ เริ่มตั้งแต่ประมาณสองทุ่มเป็นต้นไป แล้วดึกๆ มาก็จะเป็นดีเจเปิดแผ่นแทน

คอนเซ็ปอย่างหนึ่งของร้าน DBar ก็คือร้านนี้จ่ายเงินสดครับ สั่งอาหาร เครื่องดื่ม ก็ต้องชำระ ณ เดี๋ยวนั้นนะครับ อย่างเช่นเบียร์ Leo ที่นี่ 3 ขวด 169 บาท และน้ำแข็งถังละ 20 บาท ส่วนอาหารก็ตามราคาในเมนูครับ

เสน่ห์อย่างหนึ่งของร้านอาหารย่านเจเจ มาร์เก็ต ก็คือจะมีรถพ่วงมาขายอาหารเช่นส้มตำ ลูกชิ้นทอด บาร์บีคิว ปลาหมึกย่าง ฯลฯ เลือกซื้อกันได้ตามอัธยาศัยเลยครับ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save