FOLLOW US ON SOCIAL

พิซซ่าต้นไม้ พิซซ่าร้านอร่อยของอดีตนักร้องชื่อดัง

วันนี้น้าอ้วนขอพาแฟนเพจออกนอกเมืองไปไกลซะหน่อยนะครับ วันนี้เราจะมาเที่ยวจอมทองกัน พอดีเลยที่น้าอ้วนรู้ว่าที่นี่มีร้านพิซซ่าร้านหนึ่งที่เป็นที่ร่ำลือกันเป็นอย่างมาก แขกไป ใครมาแถวจอมทองจะต้องแวะ แถมร้านนี้มีความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือเจ้าของร้านเป็นอดีตนักร้องชื่อดังครับ เพลงที่เป็นที่นิยมก็คือ ห้องสุดท้าย ก็คือคุณเอ้ รงค์ สุภารัตน์ครับ แต่วันนี้เราไมได้มาฟังเพลงกัน ตามคอนเซ็ปน้าอ้วนคือเรามากินอย่างเดียว และร้านนี้มีชื่อร้านว่า พิซซ่าต้นไม้

ชื่อร้าน : พิซซ่าต้นไม้ พิซซ่าร้านอร่อยของอดีตนักร้องชื่อดัง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
ที่อยู่ : หลังวัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.420820, 98.686040 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 086 0227471
เวลาเปิด-ปิด : 09:00 – 20:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review: https://www.wongnai.com/restaurants/152967QC-พิซซ่าต้นไม้

เพลงห้องสุดท้าย – รงค์ สุภารัตน์
[youtube id=”cLOr_e69vz4″ width=”610″ height=”350″]
ปกติแล้วรีวิวของน้าอ้วน รูปทางไปร้านต่างๆ จะไม่ค่อยเยอะ แต่สำหรับร้านนี้น้าอ้วนคงต้องขอโพสรูปเยอะหน่อย เพราะว่าทางไปค่อนข้างสับสน ขนาดตอนที่น้าอ้วนไปน้าอ้วนยังต้องถอยเข้า ถอยออก อยู่ตั้งนานกว่าจะมาถึงร้านได้ครับ

จุดหลักน้าอ้วนขอเริ่มต้นที่วัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหารนะครับ เราปักหลักกันอยู่ตรงลานจอดรถของวัดครับ ให้หันหน้าเข้าวัดนะครับ ให้เราขับรถมาทางขวามือ จะมีซอยอยู่ครับ (ตามลูกศรีสีเขียวชี้)

พิซซ่าต้นไม้พิซซ่าต้นไม้

ให้ขับเข้ามาครับตอนน้าอ้วนไปจะมีอาคาร อาคารพระสัทธรรมเทพสิทธาจารย์รังสฤษฎ์ ก็ให้ขับรถเลียบอาคารไปเลยครับ

พิซซ่าต้นไม้พิซซ่าต้นไม้

ไปเรื่อยๆ ก็จะเจออาคารจอดรถครับ ให้เราเลี้ยวขวา แล้วเราก็จะเจอทุ่งนา ถึงจุดนี้ให้เราเลี้ยวซ้ายครับ พอเลี้ยวแล้วก็จะเจอถนนแบบนี้

พิซซ่าต้นไม้พิซซ่าต้นไม้

ไปเรื่อยๆ ก็จะเจอสามแยกครับ (จะเลี้ยวขวาก็ได้เลียบอ่างเก็บน้ำ แต่ถนนจะไม่ค่อยดีครับ น้าอ้วนเลยไม่แนะนำ) น้าอ้วนแนะนำให้เลี้ยวซ้ายแทน ขับมาเรื่อยๆ ครับจะมีทางแยกอีกแล้ว (แต่ต้องสังเกตุดีๆ หน่อยนะครับ จุดสังเกตุคือจะมีสนามบาสเก็ตบอลอยู่) ให้เราเลี้ยวขวาครับ เลียบอ่างเก็บน้ำไปเลยครับ แล้วก็จะเจอร้านแล้ว

พิซซ่าต้นไม้
ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ บรรยากาศบ้านๆ มาก มีโต๊ะให้บริการอยู่ไม่กี่โต๊ะครับ ตอนที่น้าอ้วนไปก็มาลูกค้าอยู่แล้ว 2 โต๊ะ น้าอ้วนก็เลยจัดแจงหาที่นั่งซะเลย

พิซซ่าต้นไม้  พิซซ่าต้นไม้

พิซซ่าต้นไม้
สำหรับเมนูอาหาร ที่นี่จะมีเพียงพิซซ่า และสปาเก็ตตี้เท่านั้นครับ ถ้าคิดจะมากินปีกไก่นิวออลีน ขนมปังกระเทียม ผักโขมอบชีส หรือเบรดสติ๊ก อะไรก็ว่ากันไป น้าอ้วนขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะไม่มี สำหรับราคาก็ตามรายการอาหารที่แสดงบนบอร์ดเลยครับ

พิซซ่าต้นไม้
มื้อนี้น้าอ้วนขอสั่งเป็นสปาเก็ตตี้สเตฟาโน่ และพิซซ่า 2 หน้า คือ ไส้กรอกและสเตฟ่าโนเนื้อ นะครับส่วนเครื่องดื่มเป็น Mixed Berries ครับ จัดมาซะเต็มโต๊ะเลยทีเดียว สำหรับสปาเก็ตตี้สเตฟาโน่ จะเป็นสูตรพิเศษของทางร้านนะครับ  สูตรนี้คนรักการทานเนื้อต้องชอบแน่ๆ เพราะว่าเนื้อเน้นๆ ชีสตู้มๆ ไม่เชื่อดูชีสสิ เยิ้มมมมม เชียว

พิซซ่าต้นไม้

พิซซ่าต้นไม้

ต่อมาก็เป็นพิซซ่าครับ ถาดนี้น้าอ้วนขอจัด 2 หน้านะครับ ไส้กรอก (Sausage) และ Stefano Beef Pizza ถาดใหญ่มากครับ ชีสเยิ้มมาก และแป้งพิซซ่าจะเป็นแป้งบางกรอบนะครับ รสชาติถือว่าอิตาเลียนแท้ๆ อร๊อยยยยย อร่อย แป้งบางกรอบ พร้อมกับชีสเน้นๆ ตู้ม ๆ

พิซซ่าต้นไม้ พิซซ่าต้นไม้

พิซซ่าต้นไม้

ถ้าพูดถึงในเรื่องของรสชาติน้าอ้วนให้ร้านนี้อยู่ในระดับดีเลยครับ แป้งพิซซ่าบางกรอบ (แต่บางชิ้นแอบไหม้ไปหน่อย) ส่วนวัตถุดิบพวกชีส ไส้กรอก หรือต่างๆ ถือว่าอยู่ในระดับที่ดีเลยครับ ในส่วนของสปาเก็ตตี้เส้นสุกกำลังดี สเตฟาโน่ เนื้อเน้นๆ และที่สำคัญทีอือฮามากคือชีสที่อยู่บนสปาเก็ตตี้สุดยอดมากครับ ใส่กันแบบไม่อั้นเลยทีเดียว เยิ้มได้ใจมากๆ และเครื่องดื่มหวาน เปรี้ยว ลงตัว ดื่มแล้วสดชื่น แถมบรรยากาศก็สบายๆ ทานอาหารไปมองดูอ่างเก็บน้ำไป ก็ถือว่าโอเคอีกร้านหนึ่ง แต่ติดอยู่ที่ว่าค่อนข้างไกลจากตัวเมืองไปหน่อย หากใครคิดว่าจะมาเที่ยวดอยอินทนนท์ หรือวัดพระธาตุศรีจอมทองฯ แล้วแวะมาทานอาหารที่นี่ก็ถือว่าโอเคเลย ก่อนกลับ น้าอ้วนขอเบอร์พี่เอ้เขาไว้ เพื่อที่จะให้แฟนเพจไว้ติดต่อ เผื่อในกรณีหาร้านไม่เจอ พี่เอ้ก็เลยเขียนเบอร์ พร้อมลายเซ็นต์บนบิลอาหารเลยครับ

RELATED POSTS

COMMENT

13 Comments

13 thoughts on “พิซซ่าต้นไม้ พิซซ่าร้านอร่อยของอดีตนักร้องชื่อดัง

  1. ได้ใจสปาเก๊ตตี้มากๆ วันไหนไปไหว้พระธาตู จะเปิด เพจตามหาค่ะ อิอิ.

  2. ผมไปมาแล้วครับ เห็นที่นี้แล้วตามไปครับ โคตรอินดี้เลย เม่งจะอินดี้ไปไหนเนี้ย หายากมากๆ ถามชาวบ้านก็ไม่รู้เรื่อง แต่อร่อย ตอนแรกนึกว่าเล้าเป็ด อิอิ.

  3. ดูแล้วน่าทานมากเลย แป้งบางกรอบ สไตล์เราเลยเนี่ย ใครอยู่แถวจอมทองสำรวจทิศทางให้ด่วน.

  4. พี่มาจอมทองจะพาไปกินมีหลังวัดพระธาตุเจ้า

  5. โอ้ว มาแล้ว ไกด์นำทางชั้น หย่อยจริงป่ะจ๊ะน้อง อย่าพูดดังนะเด๋วเจ๊หอยได้ยิน เจ๊แกบอกว่าอาหารขยะ บ่ดีกิ๋น 555 ขอสัก 2 ถาด

  6. เส้นทางไปยากครับ อย่าถามชาวบ้านว่าร้านพิซซ่า ให้ถามว่าอ่างเก็บน้ำ หลังวัดพระธาตุ เค้าจะรู้จักมากกว่า.

  7. บรรยากาศเป็นกันเองมากๆครับ อาหาร พิษซ่า สปาเก๊ตตี้ เคื่องดื่ม อร่อย ที่สำคัญพี่เอ้จะเล่นกีต้าร์ให้ฟังด้วยนะครับ เพราะมากๆ 😀

  8. ผมตามน้าอ้วนไปกินมาเมื่อเสาร์ที่แล้ว (5 ม.ค. 56) ทางเข้าร้านอาจจะหายากหน่อย ต้องตามรอยกันดี ๆ เลยทีเดียว แต่เข้าไปแล้วก็ไม่ผิดหวังครับ อาหารอร่อยมากกว่าที่กินร้านหรู ๆ โดยเฉพาะเรื่องปริมาณ เทียบกับร้านหรูๆ มีชื่อเสียงแล้ว ร้านพี่เอ้ให้เยอะมากกว่าเห็น ๆ บรรยากาศร้านก็ดีครับ บ้าน ๆ แต่มีเอกลักษณ์ ซึ่งพอเทียบกับราคาที่เกือบจะแพง ผมถือว่าสมเหตุสมผล ที่จะกลับไปกินอีกรอบครับ ปล. พี่เอ้บอกว่า ถ้ามาคราวหน้าและไม่ติดว่าลูกค้าเยอะหรือมีเพื่อนแกมากิน จะเล่นดนตรีให้ฟังด้วยครับ

  9. อร่อยจิงๆคะ ข้าวอบชีสนี่แบบว่าสั่งที่เดียวกินได้เป็นสองสามคนเลยคะ ที่สำคัญดับเบิ้ลชีสสุดๆแต่ที่ไปกี่ทีก๊สั่งนี่ต้องเป็นพิชซ่า สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า น้ำปั่นที่ร้านนี้รสชาติพรีเมี่ยมสุดๆคะขอบอก

  10. ไปมาแล้ว บรรยากาศร้านธรรมดาๆ อินดี้ แต่มีอ่างเก็บน้ำดูวิวได้ อาหารราคาแพงมาก รสชาติก็งั้นๆ ถึงจะบอกว่าโฮมเมดเองทุกอย่าง แต่คุณภาพก็ไม่ได้เด่นอะไรเมื่อเทียบกับราคา หาทานที่ไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมาถึงที่นี่หรอก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save