FOLLOW US ON SOCIAL

ฟ้าธานีทะเลเผา อิ่ม อร่อย คุ้มค่า ทั้งหมดในราคาเดียว

ชื่อร้าน : ฟ้าธานีทะเลเผา อิ่ม อร่อย คุ้มค่า ทั้งหมดในราคาเดียว
ที่อยู่ : ฟ้าธานีทะเลเผา ถ.มหิดล ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.766899,98.982889 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 089 2656535
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 23:00 น. ทุกวัน

ฟ้าธานีทะเลเผา หากใครคิดว่าเป็นร้านน้องใหม่เพิ่งมาเปิด น้าอ้วนบอกตรงนี้เลยว่าคิดผิดครับ เพราะร้านนี้ก็คือร้านหมูจุ่มรสแซ่บ เจ็ดยอดครับ ที่อยู่ยงคงกระพันธ์มากว่า 15 ปี (และน้าอ้วนก็เป็นลูกค้าอยู่บ่อยๆ ที่สาขาเดิม) แต่พอย้ายมาเปิดในนามฟ้าธานีทะเลเผา น้าอ้วนเพิ่งได้มีโอกาสมาแวะครับ ได้ยินกิตติศัพท์ร่ำลือถึงความอลังการ ก็เลยไม่อยากพลาด ขอลองสักซักหน่ะ


ร้านตั้งอยู่ตรงถนนมหิดลครับ หากใครมาจากทางตำรวจภูธรภาค 5 ก็ให้ขับมาเรื่อยๆ มุ่งหน้ามาทางเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ตนนะครับ ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ (อยู่ตรงข้ามระหว่างปั๊ม ปตท. และ คาลเท็กซ์)


บรรยากาศของร้านน้าอ้วนชอบนะครับ เพราะเป็นคล้ายๆ ห้องโถง เพดานสูง ทำให้ความร้อนและควันระบายออกได้ดีครับ ส่วนเก้าอี้ก็จัดวางได้ไม่แออัดจนเกินไป นับได้แล้วเป็นร้อยๆ โต๊ะอยู่เหมือนกัน

โซนอาหารจะอยู่ด้านตรงกลาง และด้านขวามือนะครับ


อาหารที่นี่มีให้เลือกทานหลากหลายมากกกก โดยเด่นๆ จะเป็นพวกหมูกระทะ และอาหารทะเล และอาหารทานเล่นอีกมากมายครับ ทั้งหมดนี่ราคา 199 บาท รวมเครื่องดื่มแล้ว ไม่ต้องกลัวงบบานปลาย

ไลน์อาหารทานเล่น และอาหารทะเลที่ให้บริการภายในร้าน

ต่อมาเรามาดูไลน์อาหารสด สำหรับหมูกระทะกันบ้างครับ


ถึงแม้อาหารจะมีให้เลือกหลากหลาย นานาชนิด แต่น้าอ้วนก็ยอมรับเลยว่าทานไม่ครบเลยครับ แต่ถ้าเป็นพวกอาหารที่ให้ไปตักเอง นี่น้าอ้วนก็ยังพอที่จะทานเกือบครบอยู่ เพราะเราสามารถตักเองได้เลย แต่ถ้าเป็นอาหารสั่งปรุงนี่ต้องขอบอกเลยว่าความอดทนไม่พอครับ เพราะต้องต่อคิวหลายคนมาก ถึงแม้น้องๆ พนักงานจะทำอาหารกันเร็วมาก แต่ก็ถือว่าต้องรอพอสมควร ในทางกลับกันเมื่อทำอาหารเร็ว ความพิถีพิถันก็จะไม่ค่อยมี (ประมาณว่าทำทุกอย่างเตรียมไว้แล้ว ถึงเวลาก็คลุกๆ แล้วตักใส่จาน) มันเลยทำให้รสชาติของอาหารไม่ค่อยเท่าไร (แถมยังมีจุดปรุงอาหารแค่ 1 จุด แต่ต้องรับออเดอร์ลูกค้าทั้งร้าน)

เราลองมาดูอาหารทานเล่นกันครับ เยอะมาก

อาหารสดสำหรับหมูกระทะ และยังมีอีกหลายรายการที่น้าอ้วนไม่ได้ถ่ายมาครับ

รวมไปถึงพวกอาหารทะเลที่ปรุงสุกพร้อมทาน

อาหารบางอย่างไม่สดครับ อย่างเช่นยำปูม้าสด และต้มเนื้อปลา รสชาติไม่โอเคครับ ไม่สดเลยดังนั้นสองจานนี้น้าอ้วนเลยชิมแค่คำเดียวแล้วก็ไม่ทานอีกเลย แต่อาหารอีกหลายๆ ชนิดถือว่ารสชาติใช้ได้ครับ


ด้วยความอลังการของอาหารที่มีให้เลือกทาน รวมไปถึงมีให้เลือกทั้งอาหารสดของหมูกระทะ และอาหารทะเล(ไม่ค่อย)สด ที่สามารถนำมาปรุงเป็นเมนูได้หลากหลาย รวมไปถึงอาหารทานเล่น ผลไม้ ฯลฯ ถือว่างบประมาณ 199 บาท ที่รวมทุกอย่างแล้วถือว่าคุ้มค่าและราคาครับ แต่ขอติเรื่องความสดนิดหนึ่ง แต่เราก็ต้องทำใจครับ เพราะว่าราคาไม่แพงขนาดนี้ คงหาอาหารทะเลสดๆ จริงคงเป็นได้อยาก

 

RELATED POSTS

COMMENT

9 Comments

9 thoughts on “ฟ้าธานีทะเลเผา อิ่ม อร่อย คุ้มค่า ทั้งหมดในราคาเดียว

  1. ร้านนี้โครตจะคุ้มเลยครับ จะไม่คุ้มก็ตรงทานไม่ครบนี่แหละ ของเขาเยอะจริงๆ

  2. อาหารไม่ถือว่าอร่อยโคตร แต่ก็อร่อยอยู่ แล้วก็คุ้มมากค่ะ.

  3. กุ้ง มาเป็นรอบๆ แต่ละรอบคนแย่งกันเยอะม๊าก ไปครั้งแรก ก็เลยไม่ประทับใจเท่าไร อาหารปรุงสด แม่ครัวหน้าตาไม่ค่อยสวยแถมยังด่าอีกนะ ความคิดเห็นส่วนตัว (ไม่อร่อยมากเท่าไร).

  4. ร้านนี้พาแฟนไปกิน ท้องเสึยไป 3 วัน แย่เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save