FOLLOW US ON SOCIAL

ธรรมดาโลกไม่จำ ก๋วยเตี๋ยวหลุดโลก สุดยอด ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ Best of Wongnai 2015 การันตี

ถ้าเอ่ยชื่อร้าน “ก๋วยเตี๋ยวหลุดโลก” ชาวเน็ตสายแข็งนักชิม คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ร้าน ก๋วยเตี๋ยว ที่เรียกว่ามาแรงแซงทางโค้งในปัจจุบัน แทบพูดได้ว่าวันหยุดทีไร ถ้าใครไปสายรับรองว่าอาจจะต้องรอคิวกันหน่อย เพราะร้านนี้คนแน่นมาก ๕๕๕๕๕ แต่ทำไมนะ น้าอ้วนถึงไม่เคยแวะไปรีวิวให้ชมสักที ก็ยังสงสัยตัวเองอยู่เหมือนกัน อิอิ … แต่วันนี้สำหรับใครที่ยังไม่เคยไป และอาจจะผ่านๆ แต่ไม่รู้ว่าร้านนี้เขามีอะไรเด็ด น้าอ้วนขออาสาพาไปรู้จักร้านก๋วยเตี๋ยวหลุดโลก ร้านที่เรียกว่าอาจจะเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวสไตล์บิ๊กบึ้มอันดับต้นๆ ของเชียงใหม่ก็ว่าได้ วันนี้เราจะไปบุกและรีวิวที่ “ก๋วยเตี๋ยวหลุดโลก” กันนะจ๊ะ

ชื่อร้าน : ก๋วยเตี๋ยวหลุดโลก
ที่อยู่ : ซอยศิริมังคลาจารย์ 13 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.793825, 98.971388
ติดต่อ : 088-9787996 086-5416646 , https://www.facebook.com/pages/ก๋วยเตี๋ยวหลุดโลก/255984811189863
เวลาเปิดปิด : 10:00 น. – 17:30 น. ​หยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/117954bU-ก๋วยเตี๋ยวหลุดโลก-ศิริมังคลาจารย์-13

ถ้าบอกว่าแกๆ ไปกินก๋วยเตี๋ยวหลุดโลกกัน หลายคนก็คงร้องอ๋อ ว่าร้านนี้อยู่ที่ไหน แต่สำหรับใครที่ยังอาจจะไม่คุ้นหูร้านนี้ว่าอยู่ที่ไหน เดี๋ยวน้าอ้วนจะบอกนะจ๊ะ ทางไปร้านนี่ง่ายมาก ไม่ยากเลยก ร้านเขาตั้งอยู่ถนนศิริมังคลาจารย์ ซอย  13 นี่เอง เข้าซอยไปนิดเดียว ร้านอยู่ขวามือ ด้านในก็จะมีที่จอดรถยนต์อยู่ แต่ก็ได้ไม่กี่คัน น่าจะประมาณ​ 5-6 คัน ใครไปสายก็อาจจะแอบๆ จอดอยู่ข้างๆ ได้นะจ๊ะ แต่ถ้าเป็นมอเตอร์ไซค์ก็จอดกันได้เลย สบายๆ

DSC_0431 DSC_0436

บรรยากาศร้านก็ถือว่าเป็นร้านที่ไม่ใหญ่ ถ้าใครไปช่วงมื้อเที่ยงๆ หรือในวันหยุดก็อาจจะต้องรอคิวกันนิดหนึ่ง เพราะร้านนี้เขาฮิตติดลมบน คนเชียงใหม่เองหรือคนต่างจังหวัดถ้าได้มาเยือนก็คงไม่พลาดที่จะแวะมาก๋วยเตี๋ยวหลุดโลกแห่งนี้ เพราะร้านนี้การันตีด้วยรางวัล Best of Wongnai 2015 นี่นา

ถ้ามาที่นี่แล้วไม่ว่าจะเป็นเส้นหรือเป็นข้าว เขาก็มีพร้อมให้บริการ หลากหลาเมนูแต่ก็ไม่ถึงกับมีเยอะเวอร์อะไร เพียงพอให้เลือกทานกันได้ตามอัธยาศัยในราคาที่ไม่แพง ดูราคาแล้วรู้สึกน่าคบและเป็นมิตรอยู่เหมือนกันนะ

DSC_0439 DSC_0440 DSC_0442

วันนี้น้าอ้วนขอเลือกเมนูที่แบบว่าสุดฮิตของทางร้านมาแนะนำให้รู้จักกันนะจ๊ะ ใครมาบ่อยๆ ก็คิดว่าคงเคยได้ชิมกันบ้างแล้วแหละ แต่สำหรับใครที่อาจจะยังไม่เคยกิน หรือมาบ่อยแต่ยังไม่กล้าที่จะสั่งวันนี้น้าอ้วนจะมาชำแหละเมนูยอดฮิตให้ดูกันเลย หึหึ …. เริ่มจากเมนูแรก ที่ถือว่าเป็นเมนูลายเซ็นต์​ (Signature) ของร้าน เพราะเมนูนี้ชื่อเดียวกับร้านเลย ก็คือ “ก๋วยเตี๋ยวหลุดโลก” ก๋วยเตี๋ยวหลุดโลกคือก๋วยเตี๋ยวเส้นบะหมี่เหลืองในต้มยำน้ำข้น ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับกุ้งแม่น้ำ,​ กุ้งขาว, เนื้อปลา, หมูเด้ง, หมึก, เกี๊ยวทอด, ไข่ต้ม, ก้ามปู, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และเห็ด น้ำต้มยำที่ใส่มาในชามเป็นแบบที่รสชาติไม่จัดจ้าน แต่กลมกล่อม ใครที่ไม่ชอบรสจัดน้าอ้วนว่าทานได้สบายเลยนะ แต่ถ้าอยากได้จัดจ้านกว่านี้ก็เติมน้ำตาล พริก น้ำส้มตามอัธยาศัย บอกเลยว่าก๋วยเตี๋ยวชามนี้จัดเต็มกันจริงๆ

DSC_0443 DSC_0447 DSC_0465

ข้าวทงคัตสึ เนื้อหมูคุณภาพดี เอาไปชุบเกล็ดขนมปังแล้วทอด กรอบนอกนุ่มใน ถ้าใครลองเอาเนื้อหมูมาดูจะเห็นว่าเนื้อด้านในนี่ไม่แห้ง ยังมีลักษณะที่ว่าเป็น Juicy มากๆ และไม่ใช่ด้านในจะมีแต่เนื้ออย่างเดียวเขายังมีเอ็นและมันแทรกเล็กๆ ทำให้เนื้อมีความนุ่มและไม่กระด้างจนเกินไป ทานคู่กับน้ำจิ้มออกแนวเป็นน้ำจิ้มข่ารสชาติเบาๆ น้าอ้วนว่าอิ่มอร่อย ฟิน เพราะความนุ่มใน และกรอบนอกของเนื้อหมูนี่แหละ

DSC_0448 DSC_0464

บะหมี่แกงฮังเล แกงฮังเลหมูเนื้อนุ่ม เคี่ยวกันมาจนแบบเนื้อร่อนทานง่าย ละลายในปาก ราดมาบนเส้นบะหมี่ที่นุ่มเนียนกำลังดี เครื่องแกงฮังเลที่นี่น้าอ้วนว่ารสชาติกำลังดี ไม่ฉุนหรือเบาจนเกินไป เป็นเมนูฟิวชั่นเบาๆ ที่น่าลอง

DSC_0454 DSC_0460

อ่ะเกือบลืมแนะนำเมนูทานเล่นอย่างเกี๊ยวทอด สีเหลืองชิ้นกำลังพอดี กรอบๆ จิ้มกับน้ำจิ้มเปรี้ยวๆ หวานๆ สำหรับใครที่รอเมนูหลักมาเสิร์ฟ อย่าลืมสั่งเกี๊ยวทอดสักจานก่อน เพื่อทานเรียกน้ำย่อยก็ดีนะจ๊ะ

DSC_0471

อีกหลากหลายเมนูที่ “ก๋วยเตี๋ยวหลุดโลก” พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้มาลองลิ้มความอร่อยของอาหารที่นี่ ด้วยรางวัล Best of Wongnai 2015 ที่ได้รับการโหวตจาก users ของวงในทั่วเชียงใหม่และทั่วประเทศ ทำให้ร้านนี้เป็นอีกร้านที่น่าจับตามอง หลังจากที่น้าอ้วนแวะมาชิมและแวะมารีวิวแล้ว อันนี้บอกเลยว่าต้องขอยกนิ้วให้ ถ้าให้น้าอ้วนรีวิว ก็คงต้องให้คะแนน 5/5 ดาวกันเลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อ ….. ต้องแวะมา มาลองชิมเองแล้วอย่าลืมให้ดาวใน App Wongnai ด้วยนะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save