FOLLOW US ON SOCIAL

ข้าวมันไก่กฤษโอชา สันทราย ร้านชื่อดังสาขาสอง

ชื่อเสียงของร้านข้าวมันไก่กฤษโอชา น้าอ้วนเชื่อว่าคนเชียงใหม่หลายคนคงรู้จัก เพราะชื่อนี้เป็นชื่อของร้านข้าวมันไก่ชื่อดังย่านสามกษัตริย์ เปิดมานานหลายปีมาก หากใครขี้เกียจเข้าไปในตัวเมือง แล้วได้ผ่านหรืออาศัยอยู่แถวสันทราย ดอยสะเก็ดแบบนี้ น้าอ้วนแนะนำให้มาชิมข้าวมันไก่กฤษโอชา สาขาสันทรายได้เลยจ้า

ร้านตั้งอยู่ถนนเชียงใหม่ – เชียงราย ก็คือถ้ามาจากสี่แยกศาลเด็ก ให้ตรงมาทางไปดอยสะเก็ดเรื่อยๆ เลยสี่แยกแม่คาวสะอาดใส เลยสามแยกตลาดสามแยกไป ตรงไปอีก ให้กลับรถตรงยูเทิร์นแรก (กลับมาทางเข้าเมือง) ร้านจะอยู่เลยปั๊ม Caltex แต่ยังไม่ถึงโชว์รูปรถ Suzuki

ข้าวมันไก่ต้ม ข้าวมันไก่ทอด หมูสเต๊ะ ร้านนี้พร้อมเสิร์ฟ รสชาติของสาขาในเมืองเป็นยังไง สาขานี้ก็ยังคงความอร่อยเช่นเดิม สำหรับราคาเริ่มต้นที่ 35 บาทเป็นต้นไป พูดถึงรสชาติ ข้าวมันไก่เราต้องโฟกัสกันที่น้ำจิ้ม โดยน้ำจิ้มที่นี่รสชาติจะออกหวานเล็กน้อย แต่เนื้อไก่ก็นุ่มและแน่น ข้าวก็หอมและมันดี

ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07:00 – 14:00 น. จ้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.wongnai.com/restaurants/219150zV-ข้าวมันไก่กฤษโอชา

5d38c89191d8469da8b54ca56bdc8535
รูปจากคุณ ประแดะ วจส
e94bb61b3b1249a094d75aa0cff6626b
รูปจากคุณ ประแดะ วจส

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save