FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

14
August
2016

สดชื่นคลายร้อน ตามสไตล์หนึบหนับอย่างชามุกที่ ชามุก 99

ย้อนหลังไปสมัยยุค 80s หรือ 90s มีเครื่องดื่มชนิดหนึ่งที่เรียกได้ว่าฮิตติดลมบนมาก นั่นก็คือชานมไข่มุก และตอนนี้ก็ยังมีให้กินกันอยู่อย่างแพร่หลาย น้าอ้วนจำได้เลยสมัยเมื่อก่อนตอนสัก 20 ปีที่ผ่านมาใครได้กินชามุกนี่จะรู้สึกว่าเท่มาก แต่หลายๆ ร้านก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นเครื่องดื่มผสมนมแล้วมีกลิ่นชาแล้วใส่มุกเป็นเม็ดๆ เหนียวหนึบ แต่มีอยู่ร้านหนึ่งที่อยากแนะนำ เพราะที่นี่ต้องเรียกได้ว่าเป็นต้นกำเนิดร้านชามุกแรกๆ เพราะต้องย้อนไปประมาณ 20 กว่าปีได้ และที่นี่มีหลากหลายเมนูชามุกให้เลือกดื่มมากมาย “ชามุก 99”

ร้านชามุก 99 อยู่บริเวณชั้น 2 ของร้านคาเฟ่ สวนดอก (Cafe Suandok) ถนนสิโรรส ถ้ามาจากทางโรงพยาบาลสวนดอก มุ่งหน้าไปหลังมอชอ พอมาถึงสามแยกสวนดอกปาร์ค จะมีซอยอยู่ด้านซ้ายมือ ให้เลี้ยวเข้าซอยไปประมาณ 800 เมตร ร้านจะอยู่บริเวณด้านขวามือ ตรงข้ามกับทางเข้าลานจอดรถสวนดอก

ร้านจะอยู่บริเวณชั้น 2 เข้าไปในร้านแล้วเดินขึ้นข้างบนได้เลยนะจ๊ะ ร้านอารมณ์สบายๆ มีโต๊ะอยู่ไม่กี่ตัว ร้านนี้มีแต่เครื่องดื่มนะจ๊ะ ส่วนอาหารสั่งจากข้างล่างได้ เปิดตั้งแต่ 10.00 – 17.00 น. นะจ๊ะ

หลากหลายเมนูเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นชานมไข่มุกธรรมดาๆ ก็มี , ชาทับทิมมุก, ชามุกหวีต , ชามุกมะลิ ฯลฯ เยอะแยะมากมายให้เลือกดื่ม ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 50 บาทจ้า

DSC_4146 DSC_4150 DSC_4151 DSC_4153 DSC_4163

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save