FOLLOW US ON SOCIAL

เย็นตาโฟสอาด ร้านเด็ดรสชาติดี ลูกชิ้นปลาเด้งดึ๋งไม่คาว และสะอาดสมชื่อ

อีกหนึ่งร้านประจำย่านขายอาหารชื่อดังของเชียงใหม่ ย่านอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ นักกินก็จะรู้ว่าโซนนั้นจะมีร้านอาหารชื่อดัง ที่เปิดกันมานานอยู่หลายร้านเลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นคือร้านเย็นตาโฟที่ชื่อร้าน เย็นตาโฟสอาด (สะอาด ไม่มีสระ ะ นะจ๊ะ) ร้านนี้ถือเป็นอีกร้านหนึ่งที่เปิดกันมานาน และมีลูกค้าแวะเวียนไปอุดหนุนกันมาหลายปีมาก

ร้านเย็นตาโฟสอาด อยู่บริเวณโซนขายอาหารข้างที่ว่าการอำเภอเก่า โซนนั้นก็จะมีหลายร้านเลยไม่ว่าจะเป็นข้าวมันไก่เกียรติโอชา, ลิ้มเหล่าโหงว, ขนมหวานละมุน และร้านเย็นตาโฟสอาดแห่งนี้ ร้านเปิดตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 17.00 น. ใครเอารถยนต์ไปก็อาจจะต้องเล่นเก้าอี้ดนตรีกันหน่อย เพราะที่จอดรถยนต์ค่อนข้างจำกัด แต่มอเตอร์ไซค์ น้าอ้วนว่าสะดวกกว่านะ

เย็นตาโฟที่หลายคนติดใจคงเป็นที่ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นปลาหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นแบบสีขาวๆ เด้งดึ๋งๆ นิ่มๆ หรือจะเป็นเส้น และเป็นแบบมีเปลือก (น้าอ้วนไม่แน่ใจว่าเรียกว่ายังไง) ด้วยความที่สด อร่อย ไม่มีกลิ่นคาว ตรงนี้แหละถือว่าเป็นจุดเด่นของร้านนี้เลย เย็นตาโฟสนนราคาชามละ 50 บาท แต่น้าอ้วนว่าไม่ค่อยอิ่ม ดังนั้นไปเมื่อไรขอพิเศษ 60 บาทตลอด และต้องมีเบิ้ลทุกครั้ง ๕๕๕๕๕

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save