FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

04
February
2018

X2 Chiang Mai Riverside – Classic Car Associations in Chiang Mai

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 โรงแรม ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (X2 Chiang Mai Riverside Resort) ได้จัดงาน Classic Car Associates in Chiang Mai 2018 ได้รองรับรถคลาสสิค มากกว่า 30 คัน จากสมาคมรถคลาสสิคแห่งประเทศไทย และสมาคมรถคลาสสิคล้านนา นำโดยคุณบุญญฤทธิ์ จุลทรัพย์ นายกสมาคมรถคลาสสิคแห่งประเทศไทย ซึ่งถือเป็นงานรวมรถคลาสสิครุ่นหายากและทรงคุณค่ามาอวดโฉมเป็นครั้งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ ในบรรยากาศของค๊อกเทลปาร์ตี้ริมแม่น้ำปิง และหัวหน้าเชฟ ครอสทูเชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ เชฟอเล็กซาน เดอร์มาน ได้รังสรรค์เมนูอาหารไทยแบบพิเศษ เพื่อต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ให้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมอันแสนน่าประทับใจ

โรงแรมครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท, โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว แห่งใหม่ติดกับแม่น้ำปิง บริเวณฟ้าฮ่าม ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ กับการออกแบบร่วมสมัย ผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมกลิ่นอายแบบอารยธรรมล้านนา ภายใต้ต้นมะขามอายุกว่า 100 ปี พร้อมบรรยากาศติดริมน้ำปิงอันมีชื่อของจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนห้องพักออกแบบอย่างลงตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะอวดครบครัน พร้อมวิวทิวทัศน์แม่น้ำปิงอันร่มรื่นและแสนสงบจากระเบียงส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารที่ตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมกับเมนูอาหารที่รังสรรค์จากเชฟมิชลินสตาร์ และสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มอันหลากหลาย เพื่อให้การเข้าพักของท่านเป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่าและบริการที่น่าประทับใจ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-931999 หรือ อีเมล์ info.cmr@x2resort.com

















RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save