FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

20
December
2020

ทำตัวให้ว่าง 19-28 ธค 2563 จะชวนไปคลายหนาว ชวนไปอิ่มกับงาน Pingfai Festival ครั้งที่ 6

เป็นอันรู้กันว่า ถ้าถึงช่วงสิ้นปีแล้ว อากาศหนาวแล้ว ก็จะมีงานหนึ่งที่อยู่คู่คนเชียงใหม่มาหลายปี นั่นก็คือ #PingfaiFestival นั่นเอง งานที่รวบรวมเอาร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศ มาออกบูธให้คนเชียงใหม่ได้ลิ้มลองความอร่อย หรือแม้แต่โซนขายสินค้าทำมือ งานศิลปะต่าง ๆ ที่มีให้ผู้ร่วมงานได้หาซื้อ ติดไม้ติดมือกิ๊บเก๋กลับบ้านไป ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 แล้ว

เทศกาลผิงไฟ หรือ Pingfai Festival ครั้งที่ 6 รอบนี้จัดที่ One Nimman ย่านสุดชิคที่ทั้งคนเชียงใหม่และคนต่างจังหวัดรู้จักกันเป็นอย่างดี หากใครคิดว่าไปนิมมานแล้วจะหาที่จอดรถยากหละก็ คิดผิดถนัดเลย เพราะว่าในโครงการ One Nimman นี้ มีที่จอดรถอยู่หลัก ๆ 2 จุดด้วยกันคือ บริเวณอาคารจอดรถ และลานจอดรถกลางแจ้งที่อยู่ติดกับ Hillside Condominium โครงการ 4 นั่นเอง ซึ่งตรงจุดนี้สามารถจอดรถได้หลายร้อยคันเลยทีเดียว

2 โซนที่อยากจะพาไปเยี่ยมชมกัน โซนหลักจะอยู่บริเวณลานกลางแจ้งของ One Nimman หลากหลายร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ ที่มากกว่า 100 ร้าน ต่างพากันเปิดบูธ ขายอาหาร ของฝาก ของใช้ ของที่ระลึกกันเยอะมาก ละลานตาไปหมด เมนูอร่อย ๆ เมนูใหม่ ๆ ที่อาจจะไม่เคยเห็นที่ไหน งานนี้ก็มีพร้อมให้ได้ลิ้มลองกัน

รวมไปถึงบูธของบริการ Delivery ชื่อดังอย่าง LINE MAN ก็ไปออกบูธด้วยเช่นกัน มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมแจกรางวัลมากมาย ถ้าไปแล้วอย่าลืมแวะเวียนไปที่บูธ LINE MAN กันหละ

ส่วนด้านหลังโครงการ ก็จะมีอีกหนึ่งจุดกิจกรรม ตรงนี้จะมีเวทีโดยไฮไลท์คือ จะมีศิลปินมามอบความสุขและความสนุกกันศิลปินชื่อดัง เอิ๊ต ภัทรวี (วันที่ 24/12) , INDIGO (วันที่ 28/12) และโยกไปด้วยกันเบาๆ ที่โซน DJ เชียงใหม่

อย่าลืม 19-28 ธันวาคมนี้ ที่ One Nimman งาน Pingfai Festival ปีที่ 6 งานเริ่มตั้งแต่ 16:00 น. ถึง 23:00 น. บอกเลยว่าไม่อยากให้พลาด ปีหนึ่งมีครั้งเดียว งานฟิน ๆ ชิค ๆ คูล ๆ แบบนี้ถูกใจคนเชียงใหม่อยู่แล้ว

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save