FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

30
May
2021

ส้มตำตี๋น้อย ตี๋ใหญ่ ส้มตำดี ๆ รสเด็ดคุณภาพคับแก้วเกือบ 10 ปีในการสืบทอดความอร่อย

ส้มตำอีกแล้วจ้าาาาา ใครอยากแซ่บยกมือขึ้น จะแซ่บสว่างหรือแอบแซ่บ ก็ว่ากันไป ๕๕๕๕ ส้มตำฝีมือดี ร้านนี้บอกเลยว่าเขาเปิดมาแล้วเกือบ 10 ปี และมีกว่า 2 สาขา และสาขาที่เป็นตามตลาดนัดอีก ใครเป็นสายส้มตำคงรู้จักร้านนี้แน่นอน ส้มตำตี๋น้อย ตี๋ใหญ่ สาขาสันติธรรม นั่นเอง

ร้านส้มตำตี๋น้อยตี๋ใหญ่ ร้านนี้การันตีความอร่อย เพราะเปิดมาแล้วเกือบ 10 ปี ตั้งแต่รุ่นพ่อแล้ว ร้านนี้ตั้งอยู่ช้างเผือก ซอย 4 ถนนเส้นที่มีร้านหมูกระทะ ร้านปิ้งย่างเยอะ ๆ (ร้านเมียงดง ร้านยูกาตะชาบู นั่นแหละ) ทางมาก็มุ่งหน้าจากสี่แยกสุสานสันติธรรม ตรงไปทางขนส่งช้างเผือก ก่อนถึงทางแยกประมาณ 200 เมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ ร้านเปิดตั้งแต่ 10.30 น. ถึง 21.30 น. ทุกวัน

ถ้าไปไม่ถูก หรือไม่สะดวกไป สั่งเลย LINEMAN ง่ายสะดวก แค่ปลายนิ้ว https://www.wongnai.com/delivery/businesses/441426Ah/order

หลากหลายเมนูส้มตำ ที่ใครหิวแบบไหน ที่นี่ก็มีพร้อมเสิร์ฟ

ยำปูม้า (170 บาท) เมนูไฮไลท์สำหรับใครที่ชอบ “ดูดปู” ต้องไม่พลาดสั่ง ปูม้าที่นี่ถึงแม้ไม่ได้ตัวบึ๊กบึ้ม แต่ก็ถือว่าขนาดกลาง ๆ มีเนื้อเต็มปากเต็มคำ และที่สำคัญสดดี พร้อมเครื่องยำต่าง ๆ น้ำปลาร้านัว ๆ บอกเลยว่าดูดเพลิน

ตำกุ้งสด (70 บาท) กุ้งสด ๆ ตัวใหญ่เอาเรื่อง เนื้อแน่น พร้อมน้ำปลาร้านัว ๆ และเครื่องต่าง ๆ เข้าครบ ครบรสดีจริง ๆ

ตำข้าวโพดไข่เค็ม (ุ60 บาท) สำหรับเมนูนี้ใครที่ชอบความหวานและกรอบของข้าวโพด และน้ำซอสที่เป็นแบบไทยรสชาติเปรี้ยว เค็ม หวานลงตัว พร้อมทั้งไข่เค็มที่ทั้งเค็มและมันกำลังดี เสริมเข้ามาได้พอดี ถ้าสังเกตดี ๆ ร้านนี้จะไม่มีกุ้งแห้ง แต่เขาจะใช้เป็นกุ้งขาวแทน ถึงแม้ตัวไม่ใหญ่ แต่เคี้ยวได้เต็มปากเต็มคำเอาเรื่อง

ยำวุ้นเส้น (50 บาท) รสชาติกลมกล่อมกำลังดี วุ้นเส้นเหนียวนุ่ม ตักเป้าปากแล้วดูดมันจะลื่นปรื๊ดเข้าปากไปทันที ไส้กรอก หมูสับใส่มาเต็ม อร่อยคุ้มราคา

คอหมูย่าง (50 บาท) อีกหนึ่งเมนูกินเล่น ที่ใครอาจจะสั่งมาเพื่อเบรคความเผ็ดร้อนของส้มตำ คอหมูที่มีทั้งส่วนที่เป็นเนื้อและเป็นไขมัน ทำให้มันนุ่มอร่อยกำลังดี พร้อมทั้งน้ำจิ้มแจ่วรสชาติกลมกล่อม จิ้มกินกันเพลิน ๆ

ต้มแซ่บกระดูกอ่อน (50 บาท) น้ำซุปแซ่บมาก กลมกล่อม เปรี้ยว เค็ม เผ็ดมาพร้อมครบรส เนื้อหมูที่ติดกระดูกอ่อน เคี้ยวกรุ๊บ ๆ อร่อยเพลิน

หมูแดดเดียว (50 บาท) เมนูกินเล่นที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องคิดถึง เมื่อมาร้านส้มตำแบบนี้ เมนูกินเล่น ๆ เพื่อเบรคความเผ็ดร้อน ด้านนอกกรอบ ด้านสุกกำลังดี เหนียวนิด ๆ เคี้ยวเพลิน

ร้านเล็ก ๆ แต่คุ้มเรื่องคุณภาพ สมราคา ส้มตำตี๋น้อยตี๋ใหญ่ ถ้าใครสะดวกแวะเวียนไปอร่อยกันที่สาขาสันติธรรมได้ แต่ถ้าอยู่แถวหนองประทีป แถวนั้นก็มีสาขาอยู่ด้วยนะ ราคาประหยัด คุณภาพสุดคุ้ม สั่งเลย LINEMAN

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save