FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

02
June
2021

กว่า 20 ปี ไก่ทอด มาสเตอร์ เด ร้านไก่ทอดอร่อย ๆ คลายหิวสำหรับเด็กมงฟอร์ต มาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยผ่าน LINEMAN แล้ว

หลายคนมักจะพูดว่า กินไก่เยอะ ๆ ระวังเป็นโรคเก๊าท์นะ โอ้ยยย อยากจะบอกว่าความเชื่ออันนี้มันผิดนะจ๊ะ การกินไม่เยอะ ๆ ไม่ได้ทำให้เป็นโรคเก๊าท์ หรือเก๊าท์กำเริบหรอก ดังนั้นถ้าหิว ถ้าอยากกินไก่ก็แวะมากินได้เลย วันนี้น้าอ้วนแนะนำร้านอร่อย ร้านที่มีแต่เมนูไก่ไก่ สำหรับคนรักไก่ทอดหลากหลายสไตล์จะต้องฟิน บางคนอาจจะรู้จักร้านนี้อยู่แล้ว เพราะร้านนี้เขาเปิดมานับ 20 ปีแล้วนะ!! กับร้าน Master Day Chicken -ไก่ทอด มาสเตอร์ เด

Master Day Chicken – ไก่ทอด มาสเตอร์ เด ร้านอร่อยของเด็กมงฟอร์ตมัธยม มาแล้วรุ่นต่อรุ่น ร้านนี้ตั้งอยู่ที่หน้าโรงเรียนมงฟอร์ต มัธยม เป็นร้านขายของกินเล่นยามเลิกเรียนอย่าง ไก่ทอดต่าง ๆ เมนูง่าย ๆ ที่น้อง ๆ หลาย ๆ คนเมื่อเลิกเรียนแล้ว ไม่ว่าจะกำลังรอรถเดือน หรือผู้ปกครองมารับ ก็จะแวะหาอะไรรองท้องกันก่อน ซึ่ง Master Day นั้นก็มาจากชื่อเจ้าของร้าน (ซึ่งตอนนี้เป็นคุณพ่อ ของเจ้าของร้านคนปัจจุบัน) ท่านเป็นอาจารย์สอนที่โรงเรียนแห่งนี้ เลยจึงเรียกกันว่า Master Day ซึ่งเปิดขายที่หน้าโรงเรียนมาร่วม 20 ปีแล้ว

ส่วนร้านที่น้าอ้วนแวะมาแนะนำวันนี้เขาอยู่ที่โครงการเชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ หรือมาลินพลาซ่าเก่า หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่นี่เอง ซึ่งร้านนี้ก็ไม่น้อยหน้านะ เขาเปิดมาแล้วกว่า 10 ปีนะ

ร้านจะอยู่ในโซนที่มีร้านอาหารเรียงรายกันเยอะ ๆ จะอยู่เกือบ ๆ สุดทาง ร้านเปิดตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 22.00 น.

แต่ถ้าใครไม่สะดวกไป ก็เปิดแอพ LINEMAN แล้วสั่งให้ส่งถึงบ้านก็ได้นะ https://www.wongnai.com/delivery/businesses/148475ab/order

ข้าวยำไก่แซ่บ (ไก่ไร้กระดูก) ต้องการความแซ่บจัดจ้าน พร้อมกับไก่ทอดสุดนุ่มที่ชุบแป้งทอดให้กรอบอร่อย เสิร์ฟพร้อมข้าวร้อน ๆ รสชาติจัดจ้านสะใจ

ข้าวไก่กรอบซอสเทอริยากิ เมนูนี้เหมาะสำหรับใครที่อาจจะชื่นชอบในความเป็นญี่ปุ่น เนื้อไก่นุ่ม ๆ ที่เอาไปชุบแป้งทอดจนด้านนอกกรอบ แต่ด้านในยังคงความฉ่ำ ราดด้วยซอสเทอริยากิรสชาติหวาน ๆ เค็ม ๆ อร่อยดี

สปาเก็ตตี้อบชีสไก่ชีส หรือใครที่ชอบในสไตล์ฝรั่ง กับสปาเก็ตตี้ราดครีมซอสรสชาติละมุน เสิร์ฟพร้อมกับไก่ที่สอดไส้ชีสด้านใน แล้วเอาไปชุบเกล็ดแป้งขนมปังทอดให้กรอบ เมื่อหั่นมาแล้วชีสด้านในก็จะเยิ้ม และแฝงความอร่อย ความกรอบของไก่มาด้วย

หรือเมนูเพื่อสุขภาพ ทางเจ้าของร้านตั้งใจจะทำเป็นเมนูเผื่อสาว ๆ คนไหนอยากมากินแล้วไม่อยากกินของทอด (แต่แอบได้ยินฟีดแบ็คมาว่า เมนูนี้คุณผู้ชายชอบมากกว่า คุณผู้หญิงขออะไรที่เป็นทอด ๆ ๕๕๕) ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่อกไก่ย่างจิ้มแจ่ว อกไก่นุ่มเสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มแจ่วและข้าวกล้อง เมนูอร่อยไร้ไขมัน ได้โปรตีนเน้น ๆ และยังได้ความแซ่บแบบอีสานแท้ ๆ

นอกจากเมนูข้าวอิ่ม ๆ แล้ว เมนูกินเล่น ๆ อย่าง ไก่ชีส และไก่ไร้กระดูก ก็เป็นเมนูสุดฮิตของทางร้านด้วยเช่นกัน

หรือจะเป็นไก่ป๊อบราดชีส ที่แบบใครเป็นสาวกของซอสชีส ต้องร้องว้าว และเมนูคุ้นเคยอย่าง เฟร้นช์ฟราย ก็มีให้เลือกฟินด้วยกันเช่นกัน กับซอสหลายชนิด และผงโรยเฟร้นช์ฟรายสูตรเด็ดของทางร้าน เมนูกินเล่น ๆ เพลิน ๆ สบาย ๆ

เนี่ย ๆ อิ่มง่าย ๆ สบาย ๆ ในราคาที่ไม่ได้หวือหวา ไม่ต้องจ่ายแพง มีทั้งแบบอิ่มหนัก ๆ จานเดียวจุก หรือจะสั่งเมนูกินเล่น ๆ มานั่งชิลล์ดูหนัง นั่งทำงานอยู่บ้าน มันก็ดีงามมาก ใครกำลังมองหาร้านง่าย ๆ สบาย ๆ เนี่ยแหละ Master Day Chicken – ไก่ทอด มาสเตอร์ เด คืออีกหนึ่งร้านที่ตอบโจทย์

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save