FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

16
April
2022

จัดเต็มกับชาบูบุฟเฟ่ต์แบบอิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา หลากหลายเมนูให้เลือกกิน หมูสไลซ์ ๆ สด ๆ เสิร์ฟกันแบบจานต่อจานที่ อิ่มหมี ชาบู บุฟเฟต์

เชียงใหม่ถือว่าเป็นเมืองแห่งหมูกระทะและชาบู เวลาเราเดินทางไปย่านไหนหรืออำเภอใด ก็จะต้องมีร้านหมูกระทะดี ๆ ประจำเขตสักร้าน และสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ หมูกระทะและชาบูเหล่านั้นมักจะบริการกันในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ คือกินได้ไม่อั้น โดยที่งบไม่บานปลาย ถ้าให้เราย้อนกลับไปในช่วงหลายปีก่อน จะมีร้านชาบูร้านหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นร้านที่เป็นที่น่าสนใจ เวลาคิดจะไปร้านนี้ทีไรก็มักจะมีลูกค้าต่อคิวกันอย่างเนืองแน่นเพื่อเข้ามาใช้บริการ ดังนั้นจึงทำให้ร้านชาบูแห่งนี้จึงได้เปิดสาขาเพิ่ม เพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น เชื่อว่าร้านนี้หลายคนก็คงรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นร้านชาบูชื่อดัง และวันนี้น้าอ้วนจะมาแนะนำสาขาใหม่ให้รู้จักกับร้าน อิ่มหมี ชาบู บุฟเฟต์ สาขาทุ่งโฮเต็ล

ถ้าถามว่าสาขานี้เป็นสาขาน้องใหม่จริง ๆ มั้ย? ก็อาจจะตอบว่าไม่ 100% เพราะเป็นสาขาที่ย้ายมาจากโครงการสตาร์อเวนิว 2 (อาเขต) ยังไงหละ ถ้าใครคุ้นเคยกับสาขานั้นก็ขอแจ้งข่าวกันนิดหนึ่งว่าเขาย้ายมาแล้วนะ เส้นทางการมาสาขาก็ไม่ได้ยากเลย พอเรามาถึงสี่แยกทุ่งโฮเต็ล ก็ให้มุ่งหน้าไปทางสถานีรถไฟ ขับมาประมาณ 100 เมตร ร้านอิ่มหมี ชาบู บุฟเฟต์ สาขาทุ่งโฮเต็ล จะอยู่ด้านขวามือ สามารถเลี้ยวรถไปจอดด้านในได้ เขามีลานจอดรถไว้ให้บริการ

ร้านเปิดตั้งแต่ 11:00 น. ถึง 23:00 น. แต่ครัวปิด 22:30 น. นะจ๊ะ เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด บรรยากาศตกแต่งโทนสีดำ มีโต๊ะไม้และเก้าอี้เหล็กในสไตล์ loft & industrial โต๊ะในร้านก็เว้นระยะห่างกันพอสมควร ในแบบ Social Distancing รวมไปถึงเวลาไปตักอาหาร ทางร้านก็ขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่านสวมถุงมือทุกครั้งในการตักอาหาร และในโซนอาหารก็ขอความร่วมมือใช้บริการไม่เกินจุดละ 8 ท่านต่อครั้งนะจ๊ะ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

ของกินเล่นทั้งหมึกมะนาว, ยำสาหร่ายญี่ปุ่น, ไก่ทอดซอสมะขาม ฯลฯ และไลน์ซูชิ เป็นเมนูใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น ซูชิเนื้อสันคอเบิร์นไฟ, มากิ, ซูชิหน้าไข่หวาน หรือแคลิฟอร์เนียมากิ ซึ่งบอกเลยว่าข้าวซูชิในแต่ละคำ เชฟเขาปรุงรสออกมาได้กลมกล่อมดี ปกติน้าอ้วนเป็นคนที่ไม่ชอบกินซูชิในร้านบุฟเฟ่ต์แบบนี้อยู่แล้ว เพราะรู้สึกหนักท้อง แต่พอได้ชิมสักคำรู้สึกว่าข้าวซูชิอร่อย

219 บาทเน็ต ไม่มีบวกเพิ่มให้บานปลาย ได้อิ่มอร่อยกับชาบูแน่น ๆ เต็มมื้อแบบไม่จำกัดเวลา ทั้งเมนูอาหารสดที่อยู่ในไลน์ให้ลูกค้าสามารถไปเลือกตักได้เอง น้ำอัดลม น้ำสมุนไพรต่าง ๆ รวมไปถึงขนม ผลไม้ หรือจะเป็นเมนูหมูสไลซ์ทั้งส่วนที่เป็น หมูสามชั้น และสันคอหมู สไลซ์กันมาแบบบาง ๆ ทำกันจานต่อจาน เมื่อจุ่มกับน้ำซุปสัก 5 วินาที ก็พร้อมที่จะฟิน ๆ เข้าปาก

เมื่อมาพร้อมกันเต็มโต๊ะขนาดนี้ ก็พร้อมที่จะอิ่มกันได้แล้ว

น้ำจิ้มถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ชาบูอร่อยยิ่งขึ้น เนื้อที่ลวกน้ำสุก ๆ เอามาจิ้มกับน้ำจิ้มที่ชื่นชอบกัน มันฟินนะ โดยปกติแล้วน้ำจิ้มของ อิ่มหมี ชาบูจะมีให้เลือกกันอยู่ 4 แบบคือ น้ำจิ้มสุกี้, น้ำจิ้มพอนสึ, น้ำจิ้มสามรส และน้ำจิ้มงาขาว แต่สำหรับลูกค้าประจำบางท่านก็อาจจะทราบว่าที่นี่มีสูตรน้ำจิ้มรสเด็ดซ่อนอยู่ ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนจึงอยากเอามาแบ่งปันให้ลูกค้าท่านอื่น ๆ ได้ทราบด้วย กับอีก 2 สูตรที่ถ้าใครได้มาอ่าน ลองทำดูนะ ไม่แน่ว่าอาจจะกลายเป็นน้ำจิ้มรสชาติในดวงใจก็ได้

สูตรที่ 1 มีส่วนผสมระหว่าง น้ำจิ้มสุกี้ 1 ส่วน กับ น้ำจิ้มงาขาว 2 ส่วน

สูตรที่ 2 มีส่วนผสมระหว่าง น้ำจิ้มสามรส 1 ส่วน กับ น้ำจิ้มงาขาว 2 ส่วน นั่นเอง

นอกจากสาขาทุ่งโฮเต็ลแล้ว ก็ยังมีอีก 3 สาขาที่กระจายอยู่ทั่วเมืองเชียงใหม่ให้ได้ไปแวะเวียนกัน ใครอยู่ใกล้ที่ไหน ก็แวะไปที่สาขาใกล้บ้านได้นะ รับรองว่าความอิ่ม ความฟิน ความคุ้มแบบนี้ หาไม่ได้ที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

อิ่มหมี ชาบู บุฟเฟต์ สาขา สวนดอก
โทร : 064-3471121
แผนที่การเดินทาง : https://goo.gl/maps/JPZHU96KJipYUxX49
———————-
อิ่มหมี ชาบู บุฟเฟต์ สาขา ทุ่งโฮเต็ล
โทร: 087-4795567
แผนที่การเดินทาง : https://goo.gl/maps/UruBn3HZtTExyV7VA
———————-
อิ่มหมี ชาบู บุฟเฟต์ สาขา ศรีบัวเงิน
โทร : 061-8106855
แผนที่การเดินทาง : https://goo.gl/maps/xn6gr4KWpUd1V6MWA
———————-
อิ่มหมี ชาบู บุฟเฟต์ สาขาหางดง
โทร : 063-1489606
แผนที่การเดินทาง : https://goo.gl/maps/sKcTqmiwecnyBib66

 

ชื่อร้าน : อิ่มหมี ชาบู บุฟเฟต์ สาขาทุ่งโฮเต็ล
ที่อยู่ : 187 ถนนทุ่งโฮเต็ล ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.799660, 99.014140
ติดต่อ :  087-4795567,  Web: https://www.immeeshabu.com, Facebook: https://www.facebook.com/IMMEEShabu
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 น. ถึง 23:00 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/chains/im-mee-piman-shabu-buffet

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save