FOLLOW US ON SOCIAL

เกาะลันตาพิซซ่า – พิซซ่าเตาถ่าน นิมมานซอย 5

ชื่อร้าน : เกาะลันตา พิซเซอเรีย – พิซซ่าเตาถ่าน นิมมานซอย 5
ที่อยู่ : 5/5 ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 5 ต.สุเทพ เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.798730, 98.967509
ประเภทร้าน : ร้านอาหารนานาชาติ (ยุโรป)
ติดต่อ : 053-212022, 089-6326223 , www.kohlantapizza.com
เวลาเปิด-ปิด : เปิดสองเวลานะครับ 12:00 – 15:00 น. และ 17:00 – 22:00 น. ทุกวัน

วันนี้สำหรับใครที่ชอบทานพิซซ่า อย่าได้พลาดกับรีวิวนี้เด็ดขาดครับ น้าอ้วนจะชวนท่านไปชิมพิซซ่าชื่อดังของเมืองเชียงใหม่อีกเจ้าหนึ่ง ที่กรรมวิธีที่ทำแตกต่างจากร้านอื่นๆ โดยพิซซ่าร้านนี้อบด้วยเตาถ่านครับ ไม่ได้ใช้เตาไฟฟ้าเหมือนร้านอื่นๆ ทั่วๆ ไป 🙂

เกาะลันตา พิซเซอเรีย เป็นร้านพิซซ่าที่เปิดมานานแล้วครับ มีชื่อเสียงพอสมควร ชาวเชียงใหม่ก็รู้จักกันอย่างกว้างขวางครับ เนื่องด้วยเป็นร้านพิซซ่าที่แตกต่างอย่างที่บอกคือเขาใช้เตาถ่านในการอบพิซซ่าครับ ร้านตั้งอยู่ย่านนิมมานเหมินทร์ อยู่ซอย 5 นะครับ เข้าซอยมานิดเดียว ร้านอยู่ทางซ้ายมือครับ

แผนที่ ร้านเกาะลันตา พิซเซอเรีย – พิซซ่าเตาถ่าน นิมมานซอย 5

[google-map-v3 width=”610″ height=”250″ zoom=”17″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.798730, 98.967509{}pizzaria.png{}เกาะลันตา พิซเซอเรีย – พิซซ่าเตาถ่าน นิมมานซอย 5″ bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

ร้านจะมีอยู่ 2 โซนครับ คือ Indoor และ Outdoor ซึ่งจะรองรับลูกค้าได้ประมาณ 20-30 ท่าน ร้านจะเปิดอยู่ 2 ช่วงเวลานะครับ คือมื้อเที่ยง ตั้งแต่ 12:00 – 15:00 น. และมื้อเย็น 17:00 – 22:00 น. ครับ อย่าไปผิดเวลาหละครับ เดี๋ยวจะอดทานของอร่อยนะ

สำหรับเมนูของทางร้านท่านสามารถเข้าไปดูเมนูทุกอย่างได้เลยครับ ในเว็บไซต์ของร้านที่ รายการอาหารร้านเกาะลันตา พิซเซอเรีย ซึ่งดูเมนูแล้วราคาไม่แพงเลยครับ บางรายการราคายังถูกกว่าร้านพิซซ่าแบรนด์ใหญ่ๆ ที่เราๆ ท่านๆ ชอบไปทานซะอีก

สำหรับมื้อนี้น้าอ้วนและเพื่อนจัดหนัก จัดเต็มกันครับ สั่งมาหลายเมนูมาก พุงกางกันเลยทีเดียว เมนูแรกเริ่มด้วยเมนูเบาๆ อย่างขนมปังกระเทียม ตามมาด้วยซีซ่า สลัด, ผักขมอบชีส ชีสเยิ้มมมมมมมมมากเลยครับ

ตามมาด้วยปีกไก่อบเตาถ่านที่หอมกลิ่นเตาถ่านและรสชาตินุ่มอร่อย ตามมาติดๆ ด้วยสปาเก็ตตี้คาโบนาล่าซีฟู๊ด กุ้งและปลาหมึกที่นี่สดดีเลยครับ กรอบมาก

และสุดท้ายพระเอกของเราก็มาครับ พิซซ่านั่นเอง น้าอ้วนสั่งเป็นพิซซ่าแป้งหนานุ่ม (เพิ่ม 20 บาท สำหรับถาด 10″) ถ้าสั่งแบบขนาด 10″ ท่านจะสามารถเลือกได้ 2 หน้านะครับ วันนี้น้าอ้วนสั่งหน้าซีฟู๊ด และไก่บาร์บีคิว

ตอนแรกน้าอ้วนคิดว่าขนาดของพิซซ่าที่ทางร้านมีให้เลือกเช่น 6, 8 และ 10 นึกว่าเป็นจำนวนของชิ้นพิซซ่าที่สไลด์ได้ในแต่ละถาด (เหมือนร้านพิซซ๋าแบรนด์เนมทั่วไป) แต่ที่จริงแล้วเป็นขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางของพิซซ่า ซึ่งทุกขนาดจะสามารถหั่นได้ 8 ชิ้นเท่าๆ กันครับ

อีกอย่างหนึ่งเรื่องสำหรับใครที่ชอบพิซซ่าแป้งนุ่มๆ อาจจะผิดหวังเล็กน้อย เพราะขนาดน้าอ้วนสั่งเพิ่มแป้ง (+20 บาท สำหรับถาด 10″) สังเกตุว่าแป้งยังไม่หนานุ่มเท่าพิซซ่าประเภทแป้งหนานุ่มของยี่ห้ออื่นๆ ครับ แต่ก็ถือว่าอร่อยในระดับหนึ่ง 🙂

มื้อนี้น้าอ้วนจัดเต็มครับ ค่าเสียหายทั้งหมดนี้อยู่ที่ 680 บาทครับ แต่ถือว่าคุ้มกับมื้อจริง เพราะดูจากวัตถุดิบที่ถือว่าดี มีความสด กุ้ง ปลาหมึก รวมไปถึงเนื้อไก่บาร์บีคิวชิ้นโตมาก ซ่อนอยู่ในชีสที่เยิ้มๆ เลยครับ

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “เกาะลันตาพิซซ่า – พิซซ่าเตาถ่าน นิมมานซอย 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save