FOLLOW US ON SOCIAL

ม่อนแก้วกาแฟ – รื่นรมย์ชมศิลป์ รวยริน กลิ่นกาแฟ

ชื่อร้าน : Monkaew Coffee (ร้านม่อนแก้วกาแฟ) – รื่นรมย์ชมศิลป์ รวยริน กลิ่นกาแฟ
ที่อยู่ : ด้านหลัง ศูนย์ธรรมชาติวิทยาฯ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถ.ห้วยแก้ว
พิกัด GPS : 18.810230, 98.948503
ประเภทร้าน : ร้านกาแฟ
ติดต่อ : ร้านกาแฟม่อนแก้ว FanPage
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 18:00 น.

สวัสดียามบ่ายมิตรรักแฟนเว็บทุกท่านครับ สำหรับวันอาทิตย์วันหยุดอย่างนี้หลายๆ ท่านก็คงได้หยุดพักผ่อนอยู่บ้าน ส่วนน้าอ้วนก็ได้หยุดเหมือนกันครับ วันนี้เลยมีเวลาได้ไปหาอะไรอร่อยๆ ทานและนำมารีวิวให้ทุกท่านได้รับชม

วันนี้น้าอ้วนมาเยี่ยมร้านกาแฟแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ สวนสัตว์เชียงใหม่ครับ ชื่อร้านม่อนแก้วกาแฟ ( Monkaew Coffee) ถ้าใครที่จะมาเยี่ยมร้านนี้ก็ต้องช่างสังเกตุนิดหนึ่งครับ เพราะร้านนี้ทางเข้าเขาจะลึกลับซับซ้อนเล็กน้อย ร้านตั้งอยู่ที่ด้านหลังของอาคารศูนย์ธรรมชาติวิทยาฯ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ก่อนถึงสวนสัตว์เชียงใหม่) ทางเข้าร้านจะมีรูปสาวล้านนาสีเหลืองเป็นป้ายบอกทางครับ แล้วก็เดินมาเรื่อยๆ ก็จะเจอกับธรรมชาติที่รายล้อมอยู่ และก็จะเจอร้านแล้วครับ

คอนเซ็ปของร้านจะเป็นคอนเซ็ป Gallery Hall ผสมผสานระว่าง Vintage และ Cozy ครับ บรรยากาศในร้านจะโล่ง โปร่ง สบายมากเพราะเป็นผนังยกสูง โต๊ะเก้าอี้ในร้านจัดเรียงกันไม่แออัดครับ แต่ก็รองรับลูกค้าได้หลายสิบท่านเลยก็ว่าได้

เมนูของร้านทำได้เก๋ไก๋มากครับ ราคาของอาหารและเครื่องดื่มที่นี่ถือว่ามาตรฐานตามท้องตลาดทั่วไปครับ ถึงแม้เมนูจะไม่ค่อยหลากหลายสักเท่าไร แต่ก็ถือว่าเพียงพอต่อการที่จะลองชิมครับ

เรามาดูหน้าตาจริงๆ ของอาหารที่สั่งไปดีกว่าครับ เห็นแต่ในรูป ตอนนี้เรามาดูตัวจริงกันดีกว่า

สำหรับร้านกาแฟม่อนแก้วแห่งนี้ น้าอ้วนว่าเป็นอีกร้านหนึ่งที่บรรยากาศของความเป็นธรรมชาติจริงๆ จัดวางได้ลงตัวครับ (ซึ่งจะไม่มีเหมือนกับร้านอื่นซึ่งเป็นธรรมชาติที่จัดวางขึ้นมาใหม่) เพราะสถานที่แห่งนี้เป็นสวนธรรมชาติที่อยู่คู่กับคนเชียงใหม่มาเป็นเวลานาน สำหรับใครที่ชอบความเงียบสงบ ต้องการมานั่งปลดปล่อยอารมณ์ น้าอ้วนว่าที่นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจนะครับ

[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”17″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.810230, 98.948503{}coffee.png{}ร้านกาแฟม่อนแก้ว – Monkaew Coffee เชียงใหม่” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “ม่อนแก้วกาแฟ – รื่นรมย์ชมศิลป์ รวยริน กลิ่นกาแฟ

  1. หาต้องการสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ชื่นชมแกลอรี่พร้อมดื่มกาแฟไปด้วย ร้านนี้ต้องไม่พลาดนะครับ อิอิ

  2. ไปตามรีวิวน้าอ้วน ไปครั้งแรกแล้วหลงรักเลย ปลื้มมากคะ ร้านแอรเย็น ธรรมชาติสุดๆ นั่งได้นาน กาแฟ+ขนมอร่อยมาก :")) เก็บไว้เป็นร้านปรจำแล้วคะ อิอิ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save