FOLLOW US ON SOCIAL

บ้านสวนกาแฟ เชียงใหม่ – กาแฟ สวน ธรรมชาติที่แท้จริง

ชื่อร้าน : บ้านสวนกาแฟ เชียงใหม่ – กาแฟ สวน ธรรมชาติที่แท้จริง
ที่อยู่ : 170 หมู่ 3 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.759981, 98.913711
ประเภทร้าน : ร้านกาแฟและเบเกอรี่
ติดต่อ : 086 4271042
เวลาเปิด-ปิด : 08.00 น. – 17.00 น. ร้านปิดทุกวันที่ 15, 16 นะครับ


สวัสดีวันหยุดครับมิตรรักแฟนเว็บทุกท่าน วันนี้น้าอ้วนก็มีรีวิวมาฝากทุกท่านเหมือนเดิมนะครับ สำหรับร้านกาแฟที่จะทำรีวิวครั้งนี้เป็นร้านที่น้าอ้วนขอยืนยันว่าเป็นร้านที่ธรรมชาติสุด ๆ เพราะเป็นร้านที่ตั้งอยู่ในป่าในเขา หนทางเข้าไปค่อนข้างไกลนิดหนึ่งครับ และที่สำคัญร้านนี้ No WiFi และไม่มีสัญญาณโทรศัพท์มือถือทุกค่ายครับ ( GSM Advanced, DTAC และ TrueMove )


ร้านกาแฟบ้านสวน เป็นร้านกาแฟที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริงครับ สำหรับทางไปที่ร้านดังกล่าวให้ตั้งต้นจากเส้นทางที่เราจะมุ่งหน้าไปอุทยานหลวงราชพฤกษ์ นะครับ พอเจอวงเวียนราชพฤกษ์ก็ให้วนขวาแล้วเลี้ยวซ้ายนะครับ เพื่อไปทางเส้นทางพระธาตุดอยคำ พอถึงแยกพระธาตุดอยคำไม่ต้องเลี้ยวนะครับ ให้ตรงไป แล้วไปตามป้ายบอกครับ ประมาณ 1.5 กม. ก็ถึงครับ


บรรยากาศของร้านถือว่าเป็นธรรมชาติที่สุด (เท่าที่น้าอ้วนเคยไปเยี่ยมชิมร้านกาแฟต่างๆ มา) เพราะอยู่ในพื้นที่ที่อาจจะเรียกว่าป่าก็ได้ และทางร้านก็จัดตกแต่งได้เป็นอย่างดีครับ น้าอ้วนคงไม่อธิบายอะไรมาก ชมบรรยากาศตามภาพได้เลยครับ

ลองมาดูบรรยากาศภายในร้านบ้างครับ 🙂


ทางร้านก็มีบริการทั้งกาแฟ ชา น้ำผลไม้ เบเกอรี่ และอาหารประเภทจานเดียวครับ ราคาก็ถือว่ามาตรฐานตามร้านกาแฟทั่วไปครับ เมนูเครื่องดื่มมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายพอสมควรเลยครับ


รอบนี้น้าอ้วนสั่งเป็น Baan Suan Signature ครับ และเลือกเค้กอร่อยๆ อีกชิ้นหนึ่ง เพื่อทานคู่กับกาแฟครับ รสชาติกาแฟเข้มข้นดีครับ สมแล้วที่เป็น Signature ของทางร้าน แต่ครั้งนี้น้าอ้วนไม่ได้สั่งเป็นอาหารนะครับ ก็เลยไม่มีรูปอาหารมาให้ชมกัน


สำหรับร้านบ้านสวนกาแฟ ถือเป็นร้านกาแฟที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติสุดๆ ครับ บรรยากาศในร้านไม่ร้อนเลยครับ เพราะว่ามีต้นไม้ใหญ่มากมาย และอยู่ในพื้นที่ที่ค่อนข้างเป็นป่าดังนั้นอากาศเลยไม่ร้อน ไม่จำเป็นต้องติดแอร์ให้เปลืองไฟเลยครับ แต่น่าเสียดายคือสัญญาณโทรศัพท์มือถือทุกค่ายไปไม่ถึง และทางร้านไม่มีบริการ WiFi ด้วย ดังนั้นใครที่คิดจะ Online, Check In Four Square หรือแชร์รูปให้เพื่อนๆ ใน Facebook ก็คงต้องอดละครับ แต่ทางร้านก็มีโทรศัพท์พื้นฐานไว้บริการให้ลูกค้า เผื่อในกรณีที่มีความจำเป็นต้องติดต่อบุคคลภายนอกครับ โดยไม่เสียค่าบริการด้วย 🙂

[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”15″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.759981, 98.913711{}coffee.png{}ร้านกาแฟบ้านสวน จังหวัดเชียงใหม่” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

7 Comments

7 thoughts on “บ้านสวนกาแฟ เชียงใหม่ – กาแฟ สวน ธรรมชาติที่แท้จริง

  1. บรรยากาศดีมาก มีลำธารธรรมชาติไหลผ่านกลางร้าน มีปลาตัวเล็กๆว่ายแถวนั้น ไม่ไปไหน (Fish Spa).
    อยู่หลังพืชสวนโลก เลยทางเข้าวัดพระธาตุดอยคำมาค่ะ
    เสียดายไม่มี Wi-fi และไม่มีสัญญาณโทรศัพท์.

  2. อาหารอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ สาวเสิฟวสยด้วยน๊าค๊า จาก พนักงานร้านบ้านสวนกาแฟ.

  3. อาหารอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ สาวเสิฟวสยด้วยน๊าค๊า จาก พนักงานร้านบ้านสวนกาแฟ.

  4. สวย ร่มรื่นมากค่ะ มีอาหารขายด้วยนะคะ อร่อยมากโดยเฉพาะ แกงหมุใบชะมวง.

  5. ไม่ไปไม่ได้แล้ว เห็นแล้วชอบ ดูดี ๆ รักเลย.

  6. นั่งแล้วสบายตัวสบายใจค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save