FOLLOW US ON SOCIAL

Magenta นิมมาน 17 ร้านเบาๆ สำหรับคนรักเหล้าปั่น

ชื่อร้าน : Magenta นิมมานซอย 17 ร้านเบาๆ สำหรับคนรักเหล้าปั่น
ที่อยู่ : ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17
พิกัด GPS : 18.795462, 98.966531
ประเภทร้าน : Pub Bar & Restaurant
เวลาเปิด-ปิด : 18:00 – 24:00 น.

Shop_closed

สำหรับค่ำคืนวันศุกร์ เสาร์ ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่จะคึกคักเป็นพิเศษครับ เพราะจะเป็นวันที่ชาวเชียงใหม่จะออกมาสังสรรค์และหาความรื่นเริงกันครับ และถนนนิมมานเหมินทร์ก็เป็นอีกย่านหนึ่งที่ได้รับความนิยมเพราะร้านเหล้า ผับ บาร์ ที่นี่มีให้บริการหลายร้านเลยครับ และวันนี้น้าอ้วนได้หลงมาแถวนิมมานฯ เช่นเดียวกันครับ ได้ลงหลักปักฐานกับร้านเล็กๆ บรรยากาศสบายๆ ในซอยนิมมานฯ 17 ครับ ชื่อร้าน “มาเจนต้า”

สำหรับร้านมาเจนต้าเป็นร้านระดับกลางครับ มีโต๊ะให้บริการอยู่ประมาณ 20-30 โต๊ะได้อยู่ครับ ตั้งอยู่ที่ซอยนิมมานเหมินทร์ 17 อยู่ติดกับร้าน Neighborhood นิมมาน ซอย 17 ที่น้าอ้วนเคยได้ทำการรีวิวไปเมื่อก่อนหน้านั้นครับ

ร้านมาเจนต้าเป็นร้านเบาๆ สบายๆ ครับ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับร้านนี้จะมีชื่อเสียงด้านเหล้าปั่นและบั๊กเก็ตเป็นอย่างมากครับ เพราะน้าอ้วนดูแล้วหลายๆ ท่านที่มาใช้บริการจะสั่งเหล้าปั่นหรือบั๊กเก็ตกันเกือบทุกโต๊ะเลยครับ ดังนั้นน้าอ้วนก็เลยไม่อยากเอาท์เทร็นก็เลยสั่งกับเขามั่งครับ

สำหรับร้านนี้พอท่านมานั่งปุ๊บพนักงานจะเสิร์ฟถั่วทอดให้ก่อนครับ ไม่ต้องตกใจนะครับ ถั่วทอดเป็นอาหารต้อนรับของทางร้านครับ ให้ฟรีไม่คิดเงินนะครับ แต่!!! ถ้าหมดถ้วยแล้วต้องการเพิ่มทางร้านคิดค่าถั่ว 10 บาทครับ ถือว่าถูกมาก!!

สำหรับเมนูเหล้าปั่นที่สั่งมาก็เป็นแอปเปิลเขียวนะครับ รสชาติหวานอมเปรี้ยว อร่อยมากครับ สำหรับเมนุเหล้าปั่นที่นี่ก็จะมีให้เลือกหลายรสชาติมากครับ เช่น แอปเปิลเขียว แอปเปิลแดง องุ่น บลูเบอรี่ สตรอเบอรี่ สัปปะรด มะนาว กีวี่ ราสเบอร์รี่ ฯลฯ ร่วม 20 รสชาติได้ครับ ให้ท่านเลือกชิมกันได้ตามความชอบ สนนราคา แก้วละ 59บาท หรือ เหยือกละ 95 บาทครับ รวมถึงอาหารที่นี่ก็มีอาหารไว้บริการด้วย ราคาก็อยู่ประมาณช่วง 60-70 บาทครับ

พอเมนูเหล้าปั่นแรกหมดน้าอ้วนก็สั่ง Magenta Bucket มาต่อครับ สนนราคาที่ 139 บาท สำหรับเมนูนี้ไม่ต้องตกใจนะครับ เขาจะเสิร์ฟให้ 2 เหยือกครับ (ไม่ต้องคิดว่าเขาเสิร์ฟเกิน) รสชาติจะอ่อนๆ ไม่ค่อนจัดจ้านเท่าไรเหมือนเหล้าปั่นครับ แต่ก็ถือว่าดื่มเบาๆ

ที่้ร้านมาเจนต้า นอกจากจะมีแต่พวกเหล้าปั่นและบัคเก็ตยังมีเหล้าและเบียร์ให้บริการด้วยครับ ทั้งเบียร์ช้าง ( 4 ขวด 219 บาท), เบียร์ลีโอ ( 3 ขวด 169 บาท), เหล้า 100 Pipers = 380 บาท/ขวด และมิกเซอร์เพียง 20 บาทเท่านั้นครับ

[google-map-v3 width=”613″ height=”250″ zoom=”17″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.795462, 98.966531{}bar_coktail.png{}Magenta นิมมานซอย 17 ร้านเบาๆ สำหรับคนรักเหล้าปั่น” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “Magenta นิมมาน 17 ร้านเบาๆ สำหรับคนรักเหล้าปั่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save