FOLLOW US ON SOCIAL

Mix Restaurant & Bar – หรู มีสไตล์ ในราคามาตรฐาน

ชื่อร้าน : Mix Restaurant & Bar – หรู มีสไตล์ ในราคามาตรฐาน
ที่อยู่ : สุดซอย นิมมานเหมินทร์ 1 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง เชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.799614,98.968888
ประเภทร้าน : อาหารไทย, จีน, นานาชาติ
ติดต่อ : 089-433-2332 , 089-757-7778 , http://www.mixrestaurantandbar.com
เวลาเปิด-ปิด : 11.00-14.00 น. และ 17.00-24.00 น.

กิตติศัพท์ร่ำลือของร้าน Mix Restaurant & Bar น้าอ้วนได้ยินมานานแล้วครับ หลายกระแสเขาบอกว่าร้านนี้เป็นร้านที่หรู เริด อาลังการณ์ เป็นอันดับต้นๆ ของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ แต่น้าอ้วนก็ไม่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยือนซะที วันนี้ถือเป็นวันดี ได้มีโอกาสไปสัมผัสความหรู เริด อาลังการณ์ที่เคยได้ยินมาจากหลายๆ กระแสว่ามันจะเป็นยังไง

ร้าน Mix Restaurant & Bar ตั้งอยู่สุดซอย นิมมานเหมินทร์ 1 เมื่อมาถึงที่หน้าร้านก็จะมีตุ๊กตาหุ่นทหารจีนมาคอยต้อนรับอยู่ 2 ตัวครับ ทั้งสีเขียวและสีชมพู ซึ่งถือว่าเป็น Mascot ของทางร้านเลยก็ว่าได้ครับ 🙂

ลักษณะการตกแต่งของร้านเป็นแบบโมเดิร์นครับ มีสไตล์ มีการประดับตกแต่งไฟเล่นสีสันกันได้อย่างสวยงาม โต๊ะเก้าอี้ดูดีน่านั่งมากครับ ซึ่งทางร้านมีทั้งโซน Outdoor และ Indoor ไว้ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งได้ตามความชอบครับ

สำหรับอาหารที่น้าอ้วนได้เลือกชิมในวันนี้เป็นอาหารไทยครับ เลือกมาจำนวน 5 เมนูด้วยครับ เริ่มด้วย

เมนูแรกซาโยเต้ผัดเบคอน ถึงแม้เมนูนี้จะแลดูธรรมดา แต่รสชาติของอาหารไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ เมนูที่สองตามมาด้วยยำเห็ดออรินจิกุ้งสด เห็ดและกุ้งสดมากครับ กรอบอร่อยและน้าอ้วนยอมรับเลยว่าที่นี่เป็นอีกร้านหนึ่งที่น้ำยำรสชาติลงตัวมากๆ เมนูที่สามหมูย่างตะไคร้ เป็นหมูย่างที่คลุกกับเครื่องเทศย่างกับตะไคร้กลิ่นหอมและเนื้อหมูนุ่มมากๆ ทานกับน้ำจิ้มซีฟู๊ด อร่อยเด็ด อรอ่ยเหอะ เมนูที่สี่ แกงส้มปลากรอบ ถือว่าเป็นแกงส้มน้ำข้นมากครับ รสชาติลงตัวผักสดกรอบไม่เละ และเมนูสุดท้ายปลาทับทิมทอดสมุนไพร อร่อยลงตัวอีกเมนูหนึ่งครับ

อาหารทั้งหมดที่เอามาเสิร์ฟนี้เยอะแยะเต็มโต๊ะไปหมดครับ แต่น้าอ้วนก็สามารถที่จะจัดการจนหมดครับและทั้งหมดนี้ค่าเสียหาย 645 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มมากๆ ถึงแม้เราอาจจะมองเห็นถึงลักษณะของร้านที่ดูว่าหรูและอาลังการณ์แต่ว่าราคาของอาหารไม่แพงตามลักษณะที่มองเห็นภายนอกเลยครับ และร้านนี้ถือว่าเป็นร้านอาหารระดับพรีเมียมเลยก็ว่าได้ บริการ รสชาติของอาหารและบรรยากาศถือว่าอยู่ในระดับที่ดีเป็นอันดับของร้านอาหารต้นๆ ของเชียงใหม่ และที่สำคัญร้านนี้เขาได้รางวัล Thailand’s Best Restaurants 2012 การันตีด้วยนะครับ 🙂


[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”17″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.799614,98.968888{}restaurant.png{}Mix Restaurant & Bar – Chiang Mai” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “Mix Restaurant & Bar – หรู มีสไตล์ ในราคามาตรฐาน

  1. ไม่ทราบว่าทางร้านบรรจุลูกค้าสูงสุดได้ถึง 200 ท่านไหมละ แล้วถ้าเราไปจัดงานไม่ทราบว่าจะปิดให้ไหม.
    รบกวนตอบด้วยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save