FOLLOW US ON SOCIAL

Xanadu Restaurant ร้านอาหารลอยฟ้า กลางใจเมือง

ชื่อร้าน : Xanadu Restaurant ร้านอาหารลอยฟ้า กลางเมืองเชียงใหม่
ที่อยู่ : ชั้นดาดฟ้า โรงแรมฟูรามา เชียงใหม่ อ.เมืองจ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.802217, 98.970882
ประเภทร้าน : ร้านอาหารไทย, ร้านอาหารนานาชาติ
ติดต่อ : 053 415 222 , http://www.furama.com/chiangmai/
เวลาเปิด-ปิด : 18.00 น. – 24.00 น. ทุกวัน

น้อยรายที่จะมีร้านอาหารที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของตึกสูงๆ ในเชียงใหม่ และนี่ก็เป็นหนึ่งในร้านอาหารเหล่านั้น ที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมที่ขึ้นชื่อว่าสูงอยู่อันดับต้นๆ ของเชียงใหม่ครับ ห้องอาหาร Xanadu (ซานาดู) โรงแรมฟูรามา เชียงใหม่ เราสามารถมองวิวของเมืองเชียงใหม่ได้ 360 องศาเลยครับ ร้านนี้จะสวยงามขนาดไหน ตามมาดูที่รีวิวได้เลยครับ


ตั้งอยู่ชั้นดาดฟ้า (ชั้นที่ 17) โรงแรมฟูรามา เชียงใหม่ครับ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ถ้ามาจากทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ก็ให้ไปทางสี่แยกรินคำนะครับ เลยศาลปกครองเชียงใหม่ จะมีซอยอยู่ด้านซ้ายมือ ก็จะเป็นซอยเข้าไปที่โรงแรมฟูรามา เชียงใหม่ได้เลย มีป้ายเด่นชัดเจน


จุดเด่นของร้านอาหารที่นี่คือวิวบนชั้นดาดฟ้า ตึกสูงครับ เราสามารถมองวิวของเมืองเชียงใหม่ (บริเวณห้วยแก้ว) และดอยสุเทพได้แบบ 360 องศาครับ ส่วนตัวร้านอาหารเองจะเป็นแบบ Outdoor ตอนเย็นลมโกรก โล่ง เย็นสบาย

บรรยากาศภายในร้าน (ชั้นดาดฟ้า โรงแรมฟูรามา (ชั้นที่ 17))

บรรยากาศเมืองเชียงใหม่ และดอยสุเทพ แบบพาโนราม่า 360องศา

บรรยากาศในยามที่พระอาทิตย์ตกดินแล้ว


ราคาอาหารที่นี่คือว่าค่อนข้างแพงนะครับ เพราะร้านอาหารระดับโรงแรม ก็เรทราคาประมาณนี้อยู่แล้ว มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติบริการ ลูกค้าสามารถเลือกสั่งได้ตามอัธยาศัย


สำหรับรสชาตินั้นน้าอ้วนว่าก็ไม่โดดเด่นอะไร แต่ความหลากหลายค่อนข้างมากอยู่ วันนี้น้าอ้วนสั่งมาหลายอย่างเลยครับ เขียวหวานผัดแห้ง, เนื้อตุ๋นซานาดู, สลัดอกเป็ดลิ้นจี่, ทับทิมนึ่งมะนาว และยำวุ้นเส้นกุ้งสด


วิวแบบ 360 องศา ของห้องอาหาร Xanadu ถือว่าสุดยอดมากครับ เราสามารถมองเห็นวิวได้แบบกว้างมาก และมองได้ไกลเลย อีกทั้งยังมองเห็นดอยสุเทพได้อย่างชัดเจนเลย อีกทั้งตอนเย็นจะมีกระแสลมพัดโกรก เย็นสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก เพื่อนฝูง หรือครอบครัว ที่ต้องการบรรยากาศดีๆ ชิลๆ ไว้ทานข้าวร่วมกัน หรือสังสรรค์ ก็ถือว่าลงตัวดีครับ
[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”16″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.802217, 98.970882{}restaurant.png{}Xanadu Restaurant ร้านอาหารลอยฟ้า กลางใจเมือง” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

8 Comments

8 thoughts on “Xanadu Restaurant ร้านอาหารลอยฟ้า กลางใจเมือง

  1. ไปนั่งมาหละราคาสูงเหมือนตึกชั้น 17 นะเนาะ.

  2. ไปนั่งมาหละราคาสูงเหมือนตึกชั้น 17 นะเนาะ.

  3. กำลังนัดกับเพื่อนว่าจะไปนั่งวันที่ 24 Dec., เสียหน่อย คงจะเห็นวิวสวยๆ ถ้าไม่เป็นหวัดเสียก่อน.

  4. ไปทานข้าวเย็นมาเมื่อวันที่7มกราคม2017ที่ผ่านมาไม่ประทับใจมากเป็นการมาครั้งที้2ครั้งแรกจ่ายเงินสดแต่ครั้งนี้แฟนจ่ายเป็นบัตรเครดิตซึ่งแฟนเราโดนทางเราโดนพนักงานร้านอาหารนี้ขโมยข้อม๊ลบัตรเครดิตแฟนเราพยายามแฮคเข้าไปซื้อของจองรรจองตั๋วเครื่องบินเป็นช่วงเวลาหลังจากคืนวันที่เราไปทานข้าววันถัดมาแฟนเราได้รับข้อความแจ้งจากทางธนาคารว่ามีคนพยายามจะซื้อของผ่านเน็ตหลายาายการแฟนเราเลยโทรไปแจ้งระงับกับทางธนาคารไวแล้วไปติดต่อสอบถามกับทางรร.ให้มีมาตราการป้องกันโจรในร้านพวกทำนาบนหลังคนพยายามขโมยข้อมูลของลูกค้าทำความเสียหายให้กับลูกค้าและทางรรร้านอาหารบอกเลยจะไม่ไปอีกแล้วเสียความรู้สึกมากหลังจากแจ้งผจกทางรรแล้วเราก็ได้การติดต่อกลับมาจากผจกรรให้ดำเนินการแจ้งความกับตำรวจเรียบร้อยแล้วจึงอยากจะฝากบอกและฝากเตือนคุณลูกค้าที่จะไปใช้บริการรบกวนใช้เงินสดแทนดีกว่านะคะเพราะเรายื่นบัตรให้เขาไปเช็คบิลเขามีเวลาที่จะแอบขโมยเลขบัตรหรือข้อมูลของเราไปทำการซื้อของออนไลน์ต่างทำให้เสียทรัพย์ได้นะคะ

  5. ไปทานข้าวเย็นมาเมื่อวันที่7มกราคม2017ที่ผ่านมาไม่ประทับใจมากเป็นการมาครั้งที้2ครั้งแรกจ่ายเงินสดแต่ครั้งนี้แฟนจ่ายเป็นบัตรเครดิตซึ่งแฟนเราโดนทางเราโดนพนักงานร้านอาหารนี้ขโมยข้อม๊ลบัตรเครดิตแฟนเราพยายามแฮคเข้าไปซื้อของจองรรจองตั๋วเครื่องบินเป็นช่วงเวลาหลังจากคืนวันที่เราไปทานข้าววันถัดมาแฟนเราได้รับข้อความแจ้งจากทางธนาคารว่ามีคนพยายามจะซื้อของผ่านเน็ตหลายาายการแฟนเราเลยโทรไปแจ้งระงับกับทางธนาคารไวแล้วไปติดต่อสอบถามกับทางรร.ให้มีมาตราการป้องกันโจรในร้านพวกทำนาบนหลังคนพยายามขโมยข้อมูลของลูกค้าทำความเสียหายให้กับลูกค้าและทางรรร้านอาหารบอกเลยจะไม่ไปอีกแล้วเสียความรู้สึกมากหลังจากแจ้งผจกทางรรแล้วเราก็ได้การติดต่อกลับมาจากผจกรรให้ดำเนินการแจ้งความกับตำรวจเรียบร้อยแล้วจึงอยากจะฝากบอกและฝากเตือนคุณลูกค้าที่จะไปใช้บริการรบกวนใช้เงินสดแทนดีกว่านะคะเพราะเรายื่นบัตรให้เขาไปเช็คบิลเขามีเวลาที่จะแอบขโมยเลขบัตรหรือข้อมูลของเราไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save