FOLLOW US ON SOCIAL

Wake Up ร้านกาแฟสุดเก๋ ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมงร้านแรกของเชียงใหม่

วันนี้น้าอ้วนมารีวิวร้านกาแฟอีกแล้ว และเป็นร้านกาแฟย่านนิมมานเหมินทร์ แฟนเพจตัวยงของน้าอ้วนก็คงเบื่อกันแล้วหละสิ …. ร้านกาแฟอีกแล้ว และอยู่ย่านยอดฮิตตลอดการอย่างนิมมานซะด้วย แต่บอกเลยนะจ๊ะว่าร้านนี้ถ้าไม่เจ๋ง เราไม่มา จุดเด่นหลักของร้านนี้ก็คือเขาเปิดแข่งกับ 7-Eleven เลยจ่ะ … เปิดกันเข้าไป 24 ชั่วโมง ไม่หลับ ไม่นอน และถือว่าเป็นร้าน 2 in 1 ที่เขาเอาทั้งร้านแซนวิชชื่อดังระดับโลกอย่าง Subway และแบรนด์ร้านกาแฟน้องใหม่อย่าง Wake Up มาอยู่ด้วยกัน ดังนั้นใครที่หิวหรือนอนไม่หลับ แล้วอยากมานั่งชิลก็มาที่นี่ได้เลย 24 ชั่วโมง ยินดีต้อนรับจ้า

ชื่อร้าน : Wake Up ร้านกาแฟสุดเก๋ เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง
ที่อยู่ : ร้าน Wake Up Coffee ถนนนิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.796392,98.966053 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : https://www.facebook.com/WAKEUP.COFFEE.Official
เวลาเปิด-ปิด : 24 ชั่วโมง ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/155048PQ-wake-up-nimmanahaeminda-chiang-mai

ร้านกาแฟน้องใหม่ สไตล์สุดชิคในย่านของแหล่งท่องเที่ยวของเชียงใหม่ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์กที่ไม่เคยหลับไหล “นิมมานเหมินทร์” ร้านกาแฟ Wake Up Coffee ร้านกาแฟที่มีร้านแซนวิชชื่อดังระดับโลกอย่าง Subway อยู่ใต้ชายคาเดียวกัน ร้านนี้ถือเป็นการต่อยอดและเป็นการเติมเต็มของธุรกิจอย่าง Subway แรงบันดาลใจในการสร้างร้านนี้ก็คือ เดิมทีเจ้าของร้านมีธุรกิจร้าน Subway สาขานี้และที่สาขา Star Avenue 2 (อาเขต) อยู่และมองเห็นว่า Subway เป็นร้านแซนวิชที่มีจุดอ่อนเรื่องเครื่องดื่ม เพราะจะมีแต่น้ำอัดลม ซึ่งไม่หลากหลาย จึงเล็งเห็นว่าถ้าเรามีร้านกาแฟ หรือร้านที่สามารถเติมเต็มข้อด้อยตรงนี้ของ Subway ก็น่าจะดี จึงเป็นที่มาของ Wake Up นั่นเอง และสงสัยติดเชื้อมาจาก Subway ร้านนี้จึงเปิดตลอด 24 ชั่วโมง

DSC_4158 ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง เชียงใหม่

Wake Up Coffee อยู่ริมถนนนิมมานเหมินทร์เลยครับ เป็นอาคารของตัวเองโดดเด่น ใครผ่านไปผ่านมาน้าอ้วนเชื่อว่าต้องเห็นร้านแน่นอน ดังนั้นจึงอาจจะไม่ต้องอธิบายทางไปมากมายเท่าไร อย่างที่บอกคือร้านนี้เขาจะมีอยู่ 2 Outlet นั่นก็คือ Subway และ Wake Up ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการได้ทั้ง 2 Outlet นะครับ ใครหิวก็สั่ง Subway มาทานพร้อมทั้งกาแฟ หรือสมูทตี้ก็ได้ หรือจะสั่งกาแฟสักแก้ว พร้อมทั้ง Cookie เบาๆ จาก Subway ก็ได้

DSC_4165 ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง เชียงใหม่ DSC_4167 DSC_4182

จุดเด่นของร้าน Wake Up นี้นอกจากเรื่องของ Location ที่สามารถหาง่ายแล้ว (น้าอ้วนลืมบอกไปว่า หากใครเอารถยนต์มา ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถครับ เพราะที่นี่เขามีที่จอดรถให้ฟรี 2 ชั่วโมงครับ ถ้าชั่วโมงต่อไปแค่ 10 บาทต่อชั่วโมงเท่านั้นเอง) และเวลาเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงนั้น คงถูกใจสาวกชาวนกฮูกเป็นอย่างดี บางคนก็อยากหาที่อ่านหนังสือดึกๆ ลากยาวกันไปถึงเที่ยงคืน ตีหนึ่ง หรือใครที่เสร็จจากปาร์ตี้สุดเหวี่ยงแล้วยังไม่อยากเข้าบ้าน อยากชิลต่อ Wake Up Coffee ก็คงตอบโจทนี้ได้เป็นอย่างดี

ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง เชียงใหม่

รายการเครื่องดื่มที่อยากให้ลองกันก็มีหลายเมนู ซึ่งแต่ละกลุ่มก็มีจะมีตัวเด่นๆ สังเกตได้จากสัญลักษณ์รูปดาวอยู่หลังเมนูนะครับ สำหรับราคาน้าอ้วนว่าไม่แพงนะ ถ้าเทียบกับว่านั่งได้ลากยาววววววววว ซะขนาดนั้น

DSC_4179 DSC_4180

อีกจุดหนึ่งที่น้าอ้วนอยากนำมาเสนอ อยากมาเล่าสู่กันฟังก็คือเรื่องของวัตถุดิบต่างๆ ที่ร้านนี้ใช้ โดยคอกาแฟสามารถเลือกคุณภาพของเมล็ดกาฟได้ 2 ชนิดก็คือแบบ Classic หรือ Premium ทีมาจากแหล่งปลูก 3 ประเทศก็คือ บราซิล อินโดนิเซีย และโคลัมเบียร์ รวมกันผ่านกระบวนการคั่วอย่างพิถีพิถันจนได้เมล็ดกาแฟที่มี ความเข้มข้น นุ่มลึก และหอมกรุ่น

ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง เชียงใหม่ DSC_4211 DSC_4218 ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมง เชียงใหม่ DSC_4234 DSC_4239 DSC_4251 DSC_4244 DSC_4297 DSC_4304

รวมไปถึงเมนูชาเขียวซึ่งไม่อยากจะบอกเลยว่าชาเขียวที่นี่ไฮโซมาก เชื่อว่าร้านกาแฟในเชียงใหม่หลายๆ ร้านก็คงชูจุดเด่นวัตถุดิบเรื่องชาเขียว และที่มาก็คงหนีไม่พ้นประเทศญี่ปุ่นเป็นแน่ และแน่นอนครับว่าที่นี่ใช้ชาเขียวจากประเทศญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน ซึ่งนำเข้ามาจากจังหวัดชิสึโอกะ (Shizuoka) ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแหล่งการปลูกชาเขียวที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น รวมไปถึงเมนูชาต่างๆ ที่ใช้ชาเกรดคุณภาพโรงแรม 5 ดาวอย่าง Dilmah ซึ่งมีให้ลูกค้าได้เลือกทานเกือบ 10 ชนิดได้

DSC_4225 DSC_4230 DSC_4226

ในส่วนของเมนูปั่น Smoothie ก็มีให้เลือกหลายรสชาติ ซึ่งทางร้านก็ได้เน้นรสชาติของผลไม้ต่างๆ ให้ออกมาได้มากที่สุด จึงทำให้เวลาเราดูดเข้าไปนั้นทำให้รู้สึกถึงความเปรี้ยว หวาน ของผลไม้ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ใช่ว่าจะมีแต่ผลไม้อย่างเดียวนะครับ ที่นี่เขายังดัดแปลงเอาผลไม้มาปั่นคู่กับส่วนผสมต่างๆ เช่นช็อคโกแลตหรือวัตถุดิบชนิดอื่นจนได้ออกมาเป็นเครื่องดื่มที่มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

DSC_4257 DSC_4260 DSC_4268 DSC_4272

อิตาเลียนโซดา ก็ถือเป็นเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นได้ไม่แพ้กับเมนูอื่นๆ อิตาเลียนโซดาหวานๆ เปรี้ยวๆ ซาบซ่า เย็นชื่นใจ ก็มีบริการที่นี่ด้วยเช่นกัน

DSC_4275 DSC_4280 DSC_4286 DSC_4292

มีกาแฟ มีเครื่องดื่มแล้วถ้าขนาดขนมหรือเค้กไปก็เหมือนว่าไม่ครบองค์ประชุม ขนมที่นี่ก็มีหลากหลายชนิดให้ เลือกนะครับ แต่วันนี้ตัวเด่นที่อยากนะนำให้รู้จักก็คือ Mango Crepe Cake ที่เป็นเครปเค้กและมีเนื้อมะม่วงแทรกอยู่ รวมไปถึงซอสมะม่วงที่ข้นมากเวลาทานต้องราดซอสลงไปตัวเครปเค้กนะครับ ตักกินก็ให้ตักเนื้อมะม่วงด้วยจะได้ถึงรสชาติความหวาน หอม และมันของเค้กและมะม่วงเข้ากันได้อย่างดี ส่วนขนมชนิดอื่นลองชิมได้เลยจ้า

DSC_4194 DSC_4199

จากที่ได้ยินและได้ฟังมาหลายกระแส มีแต่คนประทับใจและชอบใจที่ว่าร้านเปิด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องวอรี่เรื่องต้องรีบกลับ ๕๕๕ นอกจากจะนั่งชิลได้แล้ว ยังมีอาหารและเครื่องดื่มบริการตลอดเวลา ด้วยแซนวิชอบร้อนประโยชน์ครบ 5 หมู่อย่าง Subway และเครื่องดื่มระดับพรีเมียมหลากหลายชนิดจาก Wake Up cน่นอนว่าร้านนี้จึงเป็นที่ถูกใจของชาวเชียงใหม่ที่ไม่ยอมห

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “Wake Up ร้านกาแฟสุดเก๋ ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมงร้านแรกของเชียงใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save