FOLLOW US ON SOCIAL

Wonder Bar เชียงใหม่

ชื่อร้าน : Wonder Bar เชียงใหม่
ที่อยู่ : โครงการ เจเจ มาร์เก็ต (ตรงข้ามร้านชิดลม)
พิกัด GPS : 18.80680, 98.99511
ประเภทร้าน : Pub Bar & Restaurant
ติดต่อ : มือถือ 081 672 2778 , Facebook Fan Page : Wonder Bar Chiangmai
อีเมล์ :  wonder.bar@hotmail.com
เวลาเปิด-ปิด : 18:00 น. – 24:00 น.

Wonder Bar ถือว่าเป็นร้านที่น้าอ้วนไปนั่งชิลๆ กับเพื่อนฝูงอยู่ค่อนข้างประจำ เนื่องด้วยบรรยากาศความเป็นกันเองของพนักงานและเจ้าของร้าน ที่จะคอยดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด รวมถึงรสชาดของอาหารและระดับราคาที่สามารถรับได้

บรรยากาศและการตกแต่ง Wonder Bar เพิ่งได้ทำการปรับโฉมร้านไปเรื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ลักษณะการตกแต่งของร้านจะเน้นไปทางศิลปะร่วมสมัย ผนังปูนที่เพ้นท์เป็นรูปต่างๆ และโต๊ะเก้าอี้ที่มีสีสันพร้อมที่จะต้อนรับลูกค้าทุกสไตล์

โดยทางร้านจะเปิดเพลงสลับกับมีดนตรีสดคืนละ 3 วงมาเล่นเพื่อให้ความบันเทิงกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

อาหารการกิน อาหารของทางร้าน Wonder Bar ถือได้ว่ารสชาดเยี่ยมครับ ถ้าเป็นอาหารประเภทยำความจัดจ้านของน้ำยำจะเข้มข้นมาก รวมไปถึงอาหารประเภทต้มยำและของทอดก็รสชาดลงตัว แต่ถ้าหากเป็นหมูแดดเดียวรสชาดจะออกไปทางหวานครับ (ลักษณะคล้ายหมูหวานแดดเดียวซะงั้น) และอาหารที่ทางน้าอ้วนอยากจะแนะนำอย่างหนึ่ง คือได้ลองชิมแล้วติดใจและไม่คิดว่าจะอร่อยได้ขนาดนี้คือ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม รสจะกลมกล่อมมาก มีความมันของไข่เค็มที่ไม่เค็มมาก ถือว่าลงตัวที่สุด และอีกเมนูหนึ่งคือข้าวผัดหมูธรรมดาเนี่ยแหละครับ รสชาดลงตัวมากๆ ต้องลองเองถึงจะรู้ สำหรับอาหารทางร้านก็มีโปรโมชั่นดีๆ คือ สั่งอาหารครบ 3 จาน แถมฟรี 1 จาน (ในราคาต่ำสุด) สำหรับเครื่องดื่มทางร้านก็มีบริการทั้งเหล้า, เบียร์ และเครื่องดื่มพวกบั๊กเก็ต สำหรับเครื่องดื่มอาทิเหล้าก็มีโปรโมชั่นเด็ดๆ คือ 100 pipers 499 บาท ฟรีมิกซ์จนหมดขวด

ความสะดวกสบาย ร้าน Wonder Bar ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ J J Market ครับ ซึ่งทางโครงการก็มีที่จอดรถบริการให้แก่ลูกค้าผู้มาใช้บริการอยู่แล้ว เพียงแต่อาจจะต้องเสียค่าบริการในการจอดรถซะเล้กน้อย แต่ในกรณีถ้าลูกค้าเอารถมเอเตอร์ไซค์มาก็สามารถจอดได้ที่หน้าร้านเลยครับ

บทสรุปและการให้คะแนนของร้าน Wonder Bar เชียงใหม่

ถือว่าเป็นร้านที่สามารถพาเพื่อนมา Hang Out ได้อย่างไม่อายใครเลยครับ ทั้งในเรื่องของการบริการของพนักงานน้องๆ PG สาวสวยต่างๆ เยอะแยะและอย่างใกล้ชิดครับ รวมไปถึงเรื่องของอาหารที่รสชาดถูกปาก ไม่ว่าคุณจะไปทานข้าวเฉยๆ หรือจะทานเป็นกับแกล้มก็ล้วนแต่ลงตัวครับ ในเรื่องของราคาถือว่าร้านนี้ราคาก็ไม่ได้แพงไปกว่าร้านอื่นๆ ทั่วๆ ไป ราคาในกรณีไปกับเพื่อนๆ กันหลายคน หารเฉลี่ยแล้วก็จะอยู่ที่คนละประมาณ 200-300 บาทเพียงเท่านั้นเอง

คะแนนสำหรับร้านนี้ ผมให้ 8/10 ครับ

แล้วคุณหละ ให้คะแนนร้านนี้เท่าไร?

[google-map-v3 width=”550″ height=”400″ zoom=”16″ maptype=”ROADMAP” mapalign=”center” addmarkerlist=”18.80680, 98.99511{}bar.png” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

6 Comments

6 thoughts on “Wonder Bar เชียงใหม่

  1. ให้คะแนน 9/10 อยากให้ลองไปรีวิว ร้าน คันทรีโรดที่ซอยข้างเซย์ไฮน์อ่ะคะ เคยผ่านเห็นคนเยอะ แต่ไม่เคยเข้าไปแวะเลย ไม่แน่ใจว่าเป็นอย่างไร

  2. ใช่ครับเคยไปแวะครั้งหนึ่งเป็นร้านแนวเพื่อชีวิตครับ สไตล์ร้านไปแนวไม่หรู เป็นกันเองครับ 

  3. ร้านคันทรีโรดอ่ะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save