FOLLOW US ON SOCIAL

ปัญญ์ชลี อาหารเวียตนาม ร้านของผู้ที่รักการทานผัก

ชื่อร้าน : ปัญญ์ชลี อาหารเวียตนาม
ที่อยู่ : นิมมานเหมินทร์ 15 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.79582, 98.96830
ประเภทร้าน : ร้านอาหารนานาชาติ
ติดต่อ : 084-1738372
เวลาเปิด-ปิด : 09:00 – 21:00 น.

น้าอ้วนคิดถึงมิตรรักแฟนเว็บทุกท่านเป็นอย่างมากครับ และต้องขออภัยด้วยที่ไม่ได้เอาร้านอาหารมารีวิวเรียกน้ำย่อยทุกท่านซะนาน วันนี้น้าอ้วนกลับมาแล้วครับ มาพร้อมกับรีวิวร้านอาหารคุณภาพที่ทุกท่านได้ชมแล้วรับรองต้องหิวแน่นอน ๕๕๕

วันนี้น้าอ้วนเอาใจคนที่รักสุขภาพ ด้วยการนำรีวิวร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ประเภทผักเน้นๆ หึหึ นั่นก็คืออาหารเวียตนามครับ อาหารเวียตนามขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารที่ผักเยอะมากครับ เพราะมีผักเป็นเครื่องเคียงในการรับประทานและในเมนูอาหารก็ประกอบด้วยผักเป็นหลักด้วย เราลองมาชมกันดูครับว่าจะผักตู้มๆ แค่ไหน

ร้านปัญญ์ชลีตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ซอย 15 ครับ เข้าซอยมา จะเจอถนนเชื่อมระหว่างซอย 15 และซอย 13 ร้านจะอยู่ตรงซ้ายมือครับ ร้านนี้เป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ครับ 1 ห้อง บรรยากาศตกแต่งได้โปร่งโล่งสบายดีครับ มีโต๊ะให้บริการอยู่ สิบกว่าโต๊ะครับ

ถ้ามาร้านอาหารเวียตนามเมนูที่ทุกคนต้องไม่พลาดก็จะมีแหนมเนืองและกุ้งพันอ้อยแน่นอนครับ แหนมเนืองที่นี่เครื่องเคียงเยอะมากครับไม่ว่าจะเป็นกล้วยดิบ สับปะรด กระเทียม มะม่วงดิบและน้ำจิ้มรสเด็ดใช้ได้เลยครับที่สำคัญแผ่นแป้งของร้านนี้เขาใช้แบบไม่ต้องแช่น้ำครับ สามารถทานได้เลยเดี๋ยวมันละลายในปากเอง ส่วนกุ้งพันอ้อยก็อร่อยดีครับ

เมนูต่อมาก็ตามมาด้วยหมูยอแก้วครับ หมูยอที่นี่จะมีความนุ่มและกรุบกรอบแถมน้ำจิ้มก็จะเป็นลักษณะของสามรส ซึ่งรสชาติไม่จัดจ้านเท่าไรแต่ก็อร่อยครับ รวมไปถึงสลัดกุ้งกรอบครับ กุ้งที่นี่สดมากและชุบแป้งทอดกรอบ ทานคู่กับสลัดที่มีน้ำสลัดรสเด็ด ออกหวานๆ เปรี้ยวๆ ลงตัว

ส่วนเมนูชุดสุดท้ายที่น้าอ้วนสั่งมาก็คือยำปลานึ่งรสชาติจะไม่จัดจ้านเท่าอาหารไทยสักเท่าไร จะออกเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ แต่ก็ถือว่าลงตัวดีครับ และสุดท้ายก็คือหมูย่างใบชะพลูทานคู่กับเส้นหมี่ถือว่าอร่อยอีกเมนูหนึ่งครับ

ราคาค่าอาหารของทางร้านก็ถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐานของอาหารเวียตนามครับ ถ้าเทียบกับความอร่อยและคุณภาพของวัตถุดิบ ถือว่าอยู่ในระดับที่รับได้ครับ

ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านอาหารเวียตนามคุณภาพอีกร้านหนึ่งที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำานผักต้องชอบแน่ๆ ผักที่สี่สดกรอบดีครับ มีหลายชนิดมาก ทั้งผักสลัด ผักชีฝรั่ง ผักชีไทย สาระแหน่ โหระพา ฯลฯ และผักสดที่นี่เติมได้ไม่อั้นครับ ฟรีไม่คิดตังด้วย
[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”16″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” tiltfourtyfive=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.79582, 98.96830{}star-3.png{}ปัญญ์ชลี อาหารเวียตนาม <br /> นิมมานเหมินทร์ ซอย 15 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save