FOLLOW US ON SOCIAL

M.C. BBQ Buffet @Nimman

ชื่อร้าน : MC BBQ Buffet @Nimman
ที่อยู่ : 12 ซอยนิมมานเหมินทร์ 5 ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.79841, 98.97091
ประเภทร้าน : ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์, ร้านอาหารปิ้งย่าง
ติดต่อ : 081-595-9999
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 24:00 น.

งานนี้ต้องขอขอบคุณเว็บไซต์ Ensogo.com ที่ทำให้น้าอ้วนได้รู้จักร้าน BBQ ร้านนี้ ด้วยข้อเสนอพิเศษ (Deal) ของเว็บไซต์ Ensogo.com นั่นเองครับ ถือว่าเป็นดีลที่คุ้มมากๆ ครับ

ทางไปร้าน MC BBQ Buffet นี่นะครับ ง่ายมากสุดยอด ตอนแรกน้าอ้วนก็คิดว่าน่าจะอยู่ในซอยนิมมานเหมินทร์ 5 อะไรประมาณนี้ แต่พอไปถึงทางเข้าซอย นิมมาน 5 ก็เจอร้านเลยครับ ตกใจไม่นึกว่าจะหาง่ายดายอะไรเช่นนี้ คือ ถ้าคุณผู้ชมมาทางถนนห้วยแก้วนะครับ เลี้ยวเข้าถนนศิริมังคลาจารย์ ผ่านร้าน Yellow Bear Coffee มานิดเดียว จะเจอซอยนิมมานเหมินทร์ 5 อยู่ขวามือ และร้านก็ตั้งอยู่ตรงปากซอยเลยครับ สำหรับท่านไหนที่เอารถยนต์ส่วนตัวมา ก็สามารถจอดรถได้ที่โครงการฟ้าธานีครับ เสียค่าบริการ 20 บาท

ร้าน MC BBQ Buffet เป็นร้านอาหารปิ้งย่าง หมูกระทะที่บรรยากาศโล่งโปร่งสบายครับ ร้านจะมีอยู่ 3 โซนคือ Indoor และ Outdoor ในส่วนของ Outdoor จะเป็นการจัดสวนหย่อมเล็กๆ มีต้นไม้ มีน้ำพุไว้ให้ลูกค้าได้รู้สึกร่มรื่นและสดชื่นครับ สำหรับโต๊ะที่ให้บริการก็เท่าที่สังเกตุดูน่าจะมีประมาณ 20 โต๊ะได้ครับ

หลังจากนั้นเรามาดูอาหารการกินของเรากันบ้างครับ อาหารที่นี่ถือว่าครบสำหรับร้านหมูกระทะทั่วไปครับ เมนูหลักๆ ก็จะมี หมูสามชั้น เนื้อ หมูเนื้อแดง ไก่ เนื้อปลา ปลาหมึก กุ้งขาว ผักสด ปูอัด ลูกชิ้นปลา ปลาหมึกกรอบ แต่ที่ร้านเพิ่มเข้ามาคือ หมูหมักงา เนื้อหมักงา ไก่หมักงา และหอยแมลงภู่

MC BBQ Buffet @Nimman 5

หมูและเนื้อหมัก ที่นี่น้าอ้วนขอยกนิ้วให้เลยครับ เพราะเวลาปิ้งแล้วเนื้อจะนุ่มครับ ไม่แข็งกระด้าง ส่วนปลาหมึกกล้วยนั้นเวลาต้มเสร็จแล้วเนื้อไม่เละครับ อร่อย, ปลาหมึกกรอบที่นี่เขาใช้แบบตัวหนา แผ่นสี่เลี่ยมรสชาติกรอบดีครับ, ไส้อ่อนเป็นอีกอย่างหนึ่งที่น้าอ้วนชอบครับ ไส้ที่นี่ไม่ขมและเท่าที่ดูแล้วสะอาดดีครับ

และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้สำหรับหมูกระทะ ก็คือน้ำจิ้มครับ ที่นี่มีน้ำจิ้มให้เลือกทานกันอยู่ 3 ชนิดครับ คือน้ำจิ้มซีฟู๊ด น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มข่า สำหรับน้ำจิ้มซีฟู๊ดที่นี่จะรสชาติออกเปรี้ยวนำ แต่ทางร้านก็มีพริก มีกระเทียม น้ำปลาและน้ำมะนาวไว้ให้ปรุงกันเอาเองสำหรับความชอบส่วนตัว, น้ำจิ้มสุกี้ อันนี้รสชาติกลางๆ ธรรมดาทั่วไปครับ และน้ำจิ้มข่าน้าอ้วนชอบตัวนี้ที่สุดรสชาติกลมกล่อมลงตัว

มาถึงเมนูสุดท้ายครับในส่วนของอาหารทานเล่นและผลไม้ ที่นี่ก็จะมีอาหารทานเล่นเป็นชิกุว่าชุบแป้งทอด และผักบุ้งกรอบ ส่วนผลไม้ก็จะมีแตงโมและสับปะรด (สัปปะรดที่นี่หวานฉ่ำ อร่อยมากครับ) และของหวานก็จะมีเฉาก๊วย ลอดช่อง ขนมปังและไอศครีม Walls ครับ

ช่วงโปรโมชั่นสำหรับร้านนี้ ตอนนี้จะเก็บที่ 159 บาทนะครับ (จากราคาเต็ม 189 บาท) แต่น้าอ้วนได้สิทธิพิเศษจาก Ensogo ในราคาเพียง 95 บาทเท่านั้นเองครับ ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ กับมื้อนี้ครับ หลังจากที่ได้ชิมแล้วน้าอ้วนก็ถือว่าร้านนี้เป็นร้านหมูกระทะที่ระดับคุณภาพครับ อาหารทุกอย่างถือว่าสดใหม่ อย่างดี และราคาถือว่าเป็นมาตรฐานสำหรับร้านหมูกระทะทั่วไปครับ 🙂

[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”16″ maptype=”ROADMAP” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.79841, 98.97091{}butcher-2.png” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “M.C. BBQ Buffet @Nimman

  1. คอมเมนเตเตอร์ ขอคอมเพลนว่าเตาไม่ค่อยร้อนต้องปรับระบบไฟเตา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save