FOLLOW US ON SOCIAL

Neighborhood นิมมาน 17 – ร้านที่คอเบียร์ต้องชื่นชอบ

ชื่อร้าน : Neighborhood นิมมาน ซอย 17
ที่อยู่ : ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17
พิกัด GPS : 18.79558, 98.96614
ประเภทร้าน : Pub Bar & Restaurant
ติดต่อ : 0818858855 , 0899984637 , Facebook FP : Neighborhood.Nimman
เวลาเปิด-ปิด : 18:00 – 24:00 น.

ถนนนิมมานเหมินทร์ ถือได้ว่าเป็นถนนที่มีสีสัน มีความครื้นเครงที่สุดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เพราะถนนแห่งนี้เป็นสถานที่รวบรวมของบรรดาสถานที่ที่เซเลปของเชียงใหม่เขาไปเที่ยวกัน ทั้งร้านกาแฟ ร้านเหล้า หรือแหล่งช้อปปิ้ง น้าอ้วนก็ชอบมาเที่ยวอยู่แถวนิมมานบ่อยๆ บางครั้งก็มานั่งดื่มกาแฟ เพราะร้านกาแฟแถวนี้เยอะมาก และบางครั้งก็มาชิลๆ กับร้านเหล้าแถวนี้ด้วยเช่นกัน

วันนี้น้าอ้วนจะพาไปเที่ยวร้านเหล้า แห่งหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นร้านน้องใหม่ ที่เปิดได้ไม่นานแต่มีลูกค้าเยอะมากครับ วันที่น้าอ้วนไปคนเต็มร้านเลย แทบจะหาโต๊ะนั่งไม่ได้ ร้านที่ว่าก็คือ Neighborhood ครับ ตั้งอยู่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 (หน้าปากซอยจะมีโรงเรียนอนุบาลสวนน้อย) เลี้ยวเข้าซอยมานิดเดียวครับ ร้านตั้งอยู่ซ้ายมือ

ร้านนี้จุดเด่นจะเป็นที่ทางร้านมีบริการเบียร์ต่างประเทศด้วยครับ ส่วนมากจะเป็นเบียร์เยอรมัน อาทิเช่น Hoegaarden, Leffe , Stella Artois และอีกมากมาย หรือเบียร์ไทยๆ อย่างสิงห์ ลีโอ และอาซาฮี ก็มีให้บริการครับ

เรื่องอาหารการกิน ส่วนตัวน้าอ้วนนะครับ น้าอ้วนไม่ค่อยเท่าไรกับอาหารที่นี่ อย่างเช่น ยำผักบุ้งกรอบ ยอมรับเลยว่าผักบุ้งกรอบอร่อยมาก แต่น้ำยำเป็นแบบใส่นมทำให้เป็นน้ำยำแบบข้นซึ่งรสชาติจะออกหวานนำ ไม่ค่อยเข้ากันซักเท่าไร น้าอ้วนแนะนำว่าน้ำยำพวกผักบุ้งกรอบ ปลาดุกฟู หรืออะไรก็ตามควรจะเป็นน้ำยำแบบใสจะดีกว่าครับ เท่าที่เคยไปทานมาหลายๆ ร้านนะครับ

เมนูที่สอง หมูคำหวาน ตอนพนักงานเอามาเสิร์ฟนึกว่าเป็นหมูหวาน แต่มีน้ำจิ้มสามรสมาให้ด้วย ก็เลยงงกัน ว่าเราสั่งไม่เคลียร์หรือเปล่า? และเมนูสุดท้าย อันนี้เด็ดสุด ยำสามกรอบอันนี้ขอยกนิ้วให้ครับ อร่อยมาก

ในส่วนของบรรยากาศ ร้านก็ตกแต่งได้สวยงามดีครับ มี 2 โซนให้ลูกค้าเลือก Indoor และ Outdoor แต่ติดที่โต๊ะและลูกค้าแน่นไปหน่อย แต่ก็ได้บรรยากาศดีครับ 555 อบอุ่นไปอีกแบบ

เรื่องราคาของร้านนี้ถือว่าอยู่ในระดับร้านเหล้าพรีเมียมครับ อาหารจะอยู่ 60-80 บาท ส่วนเมนูประเภทปลาก็เกือบๆ 200 บาท เครื่องดื่มถ้าเป็นพวกเบียร์ต่างประเทศก็ราคาสูงหน่อย เช่น Hoegaarden แก้วหนึ่งก็ 195 บาท ครับ มิกเซอร์ก็ 20-25 บาท

ร้าน Neighborhood ถือว่าเป็นร้านเหล้าอีกร้านหนึ่งที่น่าสนเลยครับ การตกแต่งร้านดูมีสไตล์ ชนิดของเบียร์มีให้เลือกมากมายดีครับ ทำให้ลูกค้าที่ต้องการอยากลองสิ่งแปลกใหม่ ก็จะมีตัวเลือกได้หลากหลายขึ้นครับ

[google-map-v3 width=”550″ height=”400″ zoom=”16″ maptype=”ROADMAP” mapalign=”center” directionhint=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.79558, 98.96614{}bar.png” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save