FOLLOW US ON SOCIAL

Yellow Bear Coffee & ไอดิน Cafe’

ชื่อร้าน : Yellow Bear Coffee
ที่อยู่ : 1 ถนนศิริมังคลาจารย์ ต.ช้างเผือง อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.79837, 98.97110
ประเภทร้าน : ร้านกาแฟ เบเกอรี่
ติดต่อ : 053220444  , Facebook FP : Yellow Bear Coffee & ไอดิน Cafe’
เวลาเปิด-ปิด : 07:00 – 21:00 น.

ถ้าใครที่ได้สัญจรผ่านไปมาทางถนนสิริมังคลาจารย์ ย่อมเคยเห็นเจ้าหมีสีเหลืองตัวใหญ่ยืนถือป้ายอยู่เป็นแน่ วันนี้น้าอ้วนได้มีโอกาสมาเยี่ยมเจ้าหมีสีเหลืองตัวนี้อย่างใกล้ชิดครับ เจ้าหมีตัวนี้เป็นตัวแทนของร้านกาแฟที่น่านั่งและดูดีอีกร้านหนึ่งครับ ชื่อร้าน Yellow Bear Coffee น้าอ้วนขอเรียกว่ากาแฟหมีเหลืองละกันครับ

ร้านกาแฟหมีเหลืองนี้เป็นส่วนหนึ่งของ H hotel ครับ ที่นี่เขามีบริการห้องพักด้วยครับ แต่วันนี้เราจะมาดูแต่ส่วนของร้านกาแฟอย่างเดียว ถ้าหากเรามองภายนอกแล้ว อาจจะมองดูว่าร้านนี้ไม่น่าสนใจสักเท่าไร แต่พอน้าอ้วนได้เข้ามาภายในร้านแล้ว ก็เห็นได้ว่าร้านตกแต่งได้ดีมากครับ โต๊ะที่ให้บริการก็มีเยอะครับ โดยจะมาเป็นคู่หรือหมู่คณะก็สามารถได้ครับ เพราะโต๊ะที่ร้านมีเยอะมาก และมีบริการทั้งส่วน indoor และ outdoor พร้อมเปิดเพลงสไตล์บอสซาโนว่าคลอเบาๆ

กาแฟที่นี่ราคามาตรฐานตามท้องตลาดทั่วไป วันนี้อ้วนสั่งลาเต้เย็นพร้อมกับเค้ก Black Forest ครับ รสชาติของกาแฟหอมกลิ่นไหม้ของเมล็ดกาแฟดีครับ และเค้กไม่หวานมาก อร่อยลงตัวดี และเมนูเครื่องดื่มอีกอันหนึ่งที่น้าอ้วนได้สั่ง อาจจะแหวกแนวซะหน่อย เพราะมันไม่ใช่เครื่องดื่มที่จะหาได้จากร้านกาแฟสักเท่าไร นั่นก็คือ Miss Veggie ถ้าเราจะเรียกกันตามภาษาบ้านๆ เราก็คือน้ำผักปั่นนั่นเองครับ ถือว่าอร่อยอยู่เหมือนกันครับ มีกลิ่นของผักหลายชนิดและมีความเปรี้ยวของน้ำส้มผสมอยู่ ถือว่าโอเคอยู่ครับ

สำหรับการตกแต่งของร้านนี้ จะมีอยู่หลายมุมครับ อย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่ต้นแล้ว ผนังขอร้านก็จะมีรูปวาดหมีอยู่ครับ แต่หมีแอบน่ากลัวนิดหนึ่ง เพราะหมีตาแดง และมีเขี้ยวแหลมด้วยครับ ๕๕๕

ร้านกาแฟหมีเหลืองนี่ก็ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่สำหรับใครต้องการมานั่งดื่มกาแฟ มานั่งทำงาน หรือแม้แต่มาทานอาหาร เพราะทางร้านก็มีอาหารบริการด้วยเช่นกัน และการมาที่ร้านนี้ก็ไม่ใช่เรื่องยาก หากมาจากถนนห้วยแก้ว เลี้ยวเข้ามาถนนศิริมังคลาจารย์ นิดเดียวก็ถึงแล้วครับ ร้านอยู่ซ้ายมือ จะมีเจ้าหมีตัวสีเหลืองๆ คอยต้อนรับอยู่ 🙂

[google-map-v3 width=”550″ height=”400″ zoom=”16″ maptype=”ROADMAP” mapalign=”center” directionhint=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.79837, 98.97110{}coffee.png” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save