FOLLOW US ON SOCIAL

อันดามัน ซีฟู๊ด เชียงใหม่

ชื่อร้าน : อันดามัน ซีฟู๊ด (Andaman Seafood)
ที่อยู่ : ถนนมหิดล (ก่อนถึงเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า)
พิกัด GPS : 18.76668, 98.98277
ประเภทร้าน : ร้านอาหารทะเล, ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์
ติดต่อ :  0815363624, 0844065844  , Facebook FP : อันดามัน ซีฟู๊ด
เวลาเปิด-ปิด : 16:30 – 23:00 น.

ร้านอาหารทะเลในเชียงใหม่ น้าอ้วนเชื่อว่ามีหลายร้านมากครับ ทั้งที่ชื่อดังและธรรมดา แต่ถ้าเป็นร้านอาหารทะเลแบบบุฟเฟ่ต์หละ น้าอ้วนเชื่อได้เลยว่า มีร้านนี้ร้านเดียวเท่านั้น ที่เราสามารถทานอาหารทะเลได้ไม่อั้น ในราคาเบาๆ

ร้านอันดามัน ซีฟู๊ด เป็นร้านอาหารทะเลแบบบุฟเฟ่ต์ที่เปิดให้บริการเพียงร้านเดียว ที่ลูกค้าสามารถอิ่มได้ไม่อั้น ด้วยราคาเบาๆ เพียง 199 บาท เท่านั้น ซึ่งร้านตั้งอยู่บนถนนมหิดลครับ ถ้าหากเรามาจากทางตำรวจภูธรภาค 5 (มุ่งหน้าไปทางเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า) สังเกตุดูง่าายๆ จะอยู่ฝั่งตรงข้ามปั๊ม ปตท. และปั๊มคาลเท็กซ์ครับ

แผนที่ร้าน อันดามัน ซีฟู๊ด เชียงใหม่

[google-map-v3 width=”550″ height=”250″ zoom=”16″ maptype=”ROADMAP” mapalign=”center” directionhint=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.76668, 98.98277{}1-default.png” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

บรรยากาศในร้านอันดามัน ซีฟู๊ด จะแบ่งออกเป็นหลายโซนครับ โซนด้านในและโซนด้านนอกสวน ซึ่งตกแต่งได้ดูลักษณะร่มเรื่นดีครับ สามารถรองรับลูกค้าที่ใช้บริการได้ถึง 500 คน

สำหรับอาหารที่นี่อย่างที่บอกนะครับว่าเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะทานในราคาไหน ซื้อทางร้านก็มีตัวเลือกให้ลูกค้าได้หลายทางเลือกเลยครับ วันนี้น้าอ้วนได้เลือกแบบ 199 บาทครับ (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ถือว่าเป็นแพคเกจที่ยอดฮิตลองลูกค้าหลายๆ ท่าน และเมนูที่น้าอ้วนได้เลือกนั้นก็สั่งกันอย่างไม่ยั้งเลยครับ ทั้งกุ้งแช่น้ำปลา, กุ้งเผา, ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว, ซาโยเต้น้ำมันหอย, หอยแครงลวก, ทอดมันกุ้ง, กุ้งแม่น้ำผัดซอสมะขาม ฯลฯ สั่งกันแบบว่าไม่อั้นจริงๆ

และก็มีอีกหลายเมนูครับ ที่น้าอ้วนไม่ได้สั่ง เพราะแค่นี้ก็ถือว่าสุดคุ้มมากๆ ครับ ถ้าเราลองคิดกันเล่นๆ ว่าอาหารทั้งหมดเฉลี่ยจานละ 70 บาท ทั้งหมดนี้ก็คงร่วมพันบาท แต่จ่ายเพียงแค่ 199 บาท ถือว่าสุดคุ้มมากๆ ครับ สำหรับรสชาติของอาหารถือว่ารสชาติดีเลยครับ แต่ความสดอาจจะไม่สดถึงระดับสูงสุด แต่ก็ถือว่าความสด รสชาติแบบนี้ กับราคาเท่านี้ถือว่าสุดคุ้มมากๆ ครับ

RELATED POSTS

COMMENT

23 Comments

23 thoughts on “อันดามัน ซีฟู๊ด เชียงใหม่

  1. พี่ ครับ รับสมัคร พนักงานชาย 

    อายุ 17 ไหม ครับ พี่

  2. เรียนคุณ Jameban008 สำหรับประเด็นนี้คงต้องสอบถามทางร้านโดยตรงนะครับ โทร 0815363624, 0844065844

  3. กุ้งเผาไม่สุกพนักงานมารยาททรามอาหารช้าไม่สะอาดสั่งไปได้ไม่ครบเลือกบริการแต่เสียรวยๆคนพื้นๆไม่แลอย่าไปมันเลยวันพระยังขายสุราได้แปลกจริงๆ

  4. เฮ้ย จริงดิ แกไปกินมาเหรอ แย่ขนาดนั้นเลยเหรอวะ ยังไม่เคยไปแฮะ …ถ้าแย่แบบนั้นจะได้ไม่ไป = ="

  5. ไปวันที่3มามันวันเข้าพรรษานะเนี่ยแม่งแสงโสมตั้งโต๊ะลูกค้าที่นั่งข้างๆเลย นั่งรอกับข้าวสั่งไป11-12อย่างมา 4-5อย่าง มีเดินมาถามได้อาหารครบยัง บอกมัน ยัง มันถามค้างอะไรมั่งจะไปตามให้ แม่มกรูจะจำได้ไง สั่งๆไปไม่ได้คิด แทนที่จะไปดูใบที่มันจดไปว่าโต๊ะเบอร์นี้ค้างอะไรมั่งใช่ป่ะ มาถามลูกค้าหว่ะ งัวจิงๆ เดินไปเข้าห้องน้ำผ่านครัวแม่มทำกรูกินไม่ลงโครตสกปรกเลย แล้วก็ส่งอาหารแบบมั่วโต๊ะ บางโต๊ะลุกมาเอาอาหารเอง พอใจอะไรก็หยิบๆไป กรูไปกินแบบหัวละ299นะเนี่ย เสียจิตเลย พอๆ ไปสุคนธาดีกัวไม่ต้องรอเดินไปหาเองสุกใหม่ๆด้วย

  6. ไปมาเป็น 10 ครั้งละ ชอบตรงความคุ้ม เรื่องการบร การมีทั้งดีและไม่ดี ส่วนมากจะดี แนะนำให้สั่งครั้งแรกเยอะๆเลย เพราะถ้าสั่งรอบหลังจะช้า และของอาจหมด

  7. ร้านนี้เคยไป 3-4 ครั้ง ครั้งสุดท้ายไม่ประทับใจอย่างแรง เลยไม่ได้ไปแล้ว แต่น้าอ้วนให้เทคนิค ในการไปทานที่ร้านนี้ไว้ ลองหาอ่านดูค่ะ ได้ประโยชน์ดี และน่าจะช่วยให้ทานที่ร้านอันดามันนี้ได้อร่อยขึ้น จริงๆแล้วคุ้มนะคะ 199 บาท คุ้มสุดๆ.

  8. ทานมาหลายครั้งแต่ขอให้จริงใจการให้บริการจะมีลูกค้าเพิ่มอีกมาก

  9. น้าอ้วนแวะไปมาอีกครั้งเมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาครับ รู้สึกบริการเขาจะปรับปรุงนะครับ ดูพนักงานพูดง่ายขึ้น สั่งอะไรก็เร็วอยู่ (แต่ก็มีให้รอเล็กน้อย) ส่วนกุ้งเผาก็ไม่ค่อยสุกเท่าไรนั่นแหละครับ แต่ก็ไม่ถึงกับกินไม่ได้ (ตรงนี้ต้องปรับปรุงหน่อย).

    โดยรวมถือว่าโอเคอยู่ครับ คุ้มดี

  10. อย่าหวังจะได้กินตังค์ ครอบครัวฉันอีกเลย ขนาดเอาตังค์ไปจ่ายพนักงานขึ้นเสียง ถ้าไม่ขุ่ว่าจะเอานักข่าวกับตำรวจมามันคงไม่ยอมคืนตังให้หรอก บิลออกมาบอก 620 พอจ่ายแบงค์พัน ทอนให้ 30 บาท มึงเล่นอมตังค์ลูกค้ากันขนาดนี้เลยเหรอถ่ายรูปเป็นหลักฐานก่อนนะค่ะเวลาบิลล์มาเก็บตังค์รอบแรก แล้วถ้าตังค์ทอนมาถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานอีก แล้วค่อยมานัีบเงินทอนว่า ครบหรือเปล่า

  11. เค้ายังเอากระดาษจดออดอร์อาหารชิ้นเล็กๆ จุ่มลงไปในหม้อต้มหรือจานอาหารอยู่ปะคับ… เห็นแล้วอืมมม

  12. ไม่ปลื้มครับ ผมไปสั่ง บุฟเฟ่ สองร้อยกว่าบาท โดยสั่งอาหาร..
    รอบที่ 1 5-6 อย่าง มาครบ ไว ประทับใจ
    รอบที่ 2 5-6 อย่าง มา 2 อย่าง และ นานมาก เกิน 30 นาที
    รอบที่ 3 เหมือนเดิม แต่ ลืมได้เลยครับ เกิน 1 ชม แน่นอน

    …พอเรียกเช๊คบิล ไม่เกิน 5 นาที เก็บเงินเลย (ไวเกินไปไหม)

    เป็นบุฟเฟ่ที่ไม่ใช่บุฟเฟ่ เช๊คบิลแล้ว เฉลี่ยไป 7 คน พันเก้า แต่ได้กินแค่ พันเดียวเองมั้ง
    สุดท้ายต้องหาอะไรกินที่ร้านอื่นต่อ เพราะไม่อิ่มครับ

  13. 555 พึ่งไปกินเลี้ยงบริษัทกันมาเมื่อเย็นนี้เอง อิ่ม อร่อย คุ้มดี
    ก่อนกลับให้ทิปเด็กไปคนล่ะ 100 พนักงานชื่อเอก กับแอน
    ดูแลดีมาก เพื่อนๆที่ไปก็ประทับใจดี ไม่เห็นมีปัญหาอะไร

  14. เพิ่งไปมาตอนปลายเดือน ก.พ.56 โดยรวมแล้วถือว่าโอเคมากๆ สำหรับราคาแบบนี้.

  15. วันนี้ไปทานมา เค้าปรับปรุงขึ้นเยอะละค่ะ พนักงานพูดจาดี เอาใจใส่ รสชาดก้อโอเค สั่งไป10อย่าง ก้อทยอยมาเสิร์ฟเรื่อยๆ ส่วนกุ้งเผาเค้าต้มแล้วเอามาย่าง รับรองว่าสุกชัวร์ 555 ตอนเรียกมาเช็คบิล พนักงานบอกว่า "ทำไมสั่งน้อยจัง รสชาดไม่โอเคเหรอครับ" โอ้ นี่ชั้นสั่งน้อยไปหรอ คือชั้นไม่ได้มีสามกะเพาะนะยะ ยัดต่อไม่ไหวจริงๆ

  16. ผมไม่เคยมีปัญหาไรเลย สั่งอาหารมา ก็มาปกติไม่เห็นนานเลย ไปหลายรอบละ คุ้มอะๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save