FOLLOW US ON SOCIAL

ร้านอาหารญี่ปุ่น อิโมยะ : Imoya Japanese Restaurant

ชื่อร้าน : ร้านอาหารญี่ปุ่น อิโมยะ : Imoya Japanese Restaurant
ที่อยู่ : ถนนช้างคลาน ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
พิกัด GPS : 18.77700, 98.99912
ประเภทร้าน : ร้านอาหารญี่ปุ่น
ติดต่อ : 053 271451
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 24:00น.

ร้านอาหารญี่ปุ่นอิโมยะ เพิ่งมาเปิดสาขาที่เชียงใหม่ได้ไม่กี่เดือนครับ ตั้งอยู่บนถนนช้างคลานนะครับ ถัดจากธนาคารออมสิน สาขาถนนช้างคลานครับ วันนี้น้าอ้วนมีโอกาสได้แวะเข้ามาชิมอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ สไตล์ญี่ปุ่นกันเลยจริงๆ หลังจากที่ผ่านไป และผ่านมาอยู่เป็นประจำ

ร้านอาหารญี่ปุ่นอิโมยะ หาได้ไม่ยากครับ ถนนช้างคลานถัดจากธนาคารออมสิน และโรงเรียนวชิรวิทย์ (แผนกประถม) มานิดเดียวครับ ติดถนนเลย เป็นตึกแถว 2 ห้องนะครับ

ร้านอาหารญี่ปุ่นอิโมยะ หาได้ไม่ยากครับ ถนนช้างคลานถัดจากธนาคารออมสิน และโรงเรียนวชิรวิทย์ (แผนกประถม) มานิดเดียวครับ ติดถนนเลย เป็นตึกแถว 2 ห้องนะครับ

พอเราเปิดประตุเข้ามานะครับ น้องๆ พนักงานก็จะทักทายกันด้วยภาษาญี่ปุ่นอย่างเป็นกันเองและพาไปนั่งที่โต๊ะครับ พอเข้ามานั่งก็จะมีผ้าเย็นไว้ให้บริการ ข้างในร้านจะตกแต่งแบบญี่ปุ่นทันสมัย มีโต๊ะไว้ให้บริการลูกค้าอยู่ประมาณ 10-20 โต๊ะได้ครับ ในร้านจะมีอยู่ 2 ชั้นนะครับ มีให้บริการทั้งโต๊ะนั่งและแบบหน้าบาร์

สำหรับเมนูอาหารที่น้าอ้วนได้แวะมาชิมในวันนี้ เสียดายที่ไม่ได้สั่งประเภทปลาดิบ หรือซูชิ ที่จริงแล้วมาร้านอาหารญี่ปุ่น สิ่งที่น่าเป็นตัวเด่นก็เป็นพวกซาซิมิ หรือซูชินั่นแหละครับ แต่เสียดายวันนี้ไม่ได้สั่งเนี่ยสิ

พอมานั่งที่โต๊ะก็จะมีของทานเล่นมาเสิร์ฟให้ก่อนเป็นอันดับแรก นั่นก็คือซูชิทอดครับ แต่!! ไม่ได้ให้ฟรีนะครับ เสียเงินนะ ๕๕๕ น้องพนักงานเขาบอกว่าจะรับก็ได้ หรือไม่รับก็ได้แล้วแต่ลูกค้าสะดวก ส่วนเจ้าซูชิทอดนี้สนนราคา 25 บาทครับ น้าอ้วนก็เลยรับมาไว้ทานเล่น สำหรับเมนูที่สั่งไปนะครับ ก็จะมีเป็นราเมนครับ ชาชูราเมน และโชยุราเมนครับ

ตามมาด้วยหมูเสียบไม้ย่าง (Buta Bara) รสชาติบอกตามตรงว่าหมูปิ้งบ้านเรายังอร่อยกว่าอีกครับ เพราะรสชาติไม่มีอะไรเลย เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มน้ำมัน+เกลือ และอีกเมนูหนึ่งก็คือพิซซ่าญี่ปุ่นครับ ข้างในก็จะมีแป้งพิซซ่า มายองเนส หอมหัวใหญ่ และปลาหมึกยักษ์ (ทาโกะ) ครับ จานใหญ่มาก และที่เป็นฝอยๆ โรยบนหน้าพิซซ่าเป็นผักอะไรก็ไม่ทราบครับ แต่เคี้ยวเหนียวๆ หนึบๆ ชอบดีครับ อร่อย

สำหรับท่านใดที่ต้องการจะทานเมนูอื่นๆ ดูบ้างน้าอ้วนก็เอารายการอาหารของร้านอิโมยะมาฝากครับ เผื่อจะมีเมนูใดถูกใจหรือเป็นเมนูประจำตัวของท่านก็ได้

ร้านอาหารญี่ปุ่นอิโมยะ ถือว่าเป็นร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ เพราะจากการตกแต่ง จากการให้บริการของพนักงาน จะพูดทักทายลูกค้าทั้งตอนที่เข้ามาและออกไปเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งสิ้น และเท่าที่สังเกตุดูลูกค้าส่วนใหญ่ของร้านนี้จะเป็นชาวญี่ปุ่นเกือบเสียส่วนใหญ่ครับ ถือว่าเป็นร้านอาหารอีกร้านหนึ่งที่สำหรับท่านใดต้องการบรรยากาศของญี่ปุ่นแท้ ก็สามารถมาเยี่ยมชิม ได้ครับ
[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”16″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.77700, 98.99912{}restaurant.png{}ร้านอาหารญี่ปุ่น อิโมยะ : Imoya Japanese Restaurant” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “ร้านอาหารญี่ปุ่น อิโมยะ : Imoya Japanese Restaurant

  1. ร้านอาหารอร่อยครับ แต่บริการแย่ ผมเห็นใส่ใจแต่ลูกค้าคนญี่ปุ่นที่มาทาน โดยรวมผิดหวังครับ

  2. บริการดีนะคะ อาหารอร่อย ไม่แพงมาก ไปมาเป็นสิบครั้งแล้ว ก็บริการดีทุกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save