FOLLOW US ON SOCIAL

Bear Love Cafe’ – ร้านนี้สำหรับคนรักน้องหมีต้องไม่พลาด

ชื่อร้าน : Bear Love Cafe’ (นิมมาน ซอย 7) – ร้านนี้สำหรับคนรักน้องหมีต้องไม่พลาด
ที่อยู่ : 34/1 นิมมานเหมินทร์ ซอย 7 (ตรงข้าม Lism Cafe) อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.798017, 98.970001
ประเภทร้าน : ร้านอาหารไทย, ร้านกาแฟและเบเกอรี่
ติดต่อ : 084 0469995, bearlovecafe@hotmail.com, https://www.facebook.com/bearlovescafe
เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 22.00 น. ทุกวัน

Shop_closed
วันนี้น้าอ้วนเอาในคนที่รักน้องหมีครับ น้าอ้วนจะพาไปเยี่ยม ไปดู และไปชิม ร้าน Bear Love Cafe แปลตรงๆ ก็คือคาเฟ่สำหรับคนรักหมี ร้านนี้เขาอยู่ไม่ไกลครับ นิมมานเหมินทร์ ซอย 7 นี่เอง อยู่ตรงข้าม Lism Cafe เลยครับ


สามารถเข้ามาได้ 2 เส้นทางครับ
[checklist]

  • ถนนศิริมังคลาจารย์ ก็ให้เข้าซอยตรง Chocolate Factory นะครับ เข้ามาเรื่อยประมาณ 200 – 300 เมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือนะครับ
  • ถนนนิมมานเหมินทร์ ก็จะอยู่ซอย 7 หน้าปากซอยจะมีโชว์รูมกระเบื้อง Cotto ครับ ก็เข้ามาประมาณ 400 เมตรได้ ร้านจะอยู่ขวามือครับ ตรงข้าม Lism Cafe’

[/checklist]


ถ้าเราสังเกตุดีๆ ลองมองขึ้นไปบนหลังคา เราจะเห็นบ้านนี้มีหูด้วยนะครับ ๕๕๕ แถมยังมีน้องหมีลายพรางทหารยืนเด่นเป็นสง่าคอยต้อนรับลูกค้าผู้มาเยือนทุกท่าน ให้มาถ่ายรูปด้วยครับ บรรยกาศภายนอกร้านจะมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ครับ

ส่วนภายในร้านก็จะเป็นห้องแอร์นะครับ แต่ด้านในจะพิเศษนิดหนึ่งเพราะว่าเราจะเห็นตุ๊กตาหมีเต็มไปหมดครับ แถมยังมีโซนของขายที่ระลึกด้วยเป็นน้องหมีทั้งสิ้นครับ สำหรับใครที่สนใจก็พาน้องหมีไปบ้านใหม่ได้นะครับ ราคาไม่แพงด้วย


เท่าที่ดูจากเมนู ร้านนี้จะเน้นจำพวกอาหารไทยเป็นส่วนใหญ่ครับ ทั้งอาหารจานเดียว อาหารทานเล่น และเครื่องดื่มเช่น กาแฟ สมูทตี้ รวมไปถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอลครับ ส่วนราคาก็ถือว่ามาตรฐาน 40-50 บาท สำหรับอาหารจานเดียว

เมนูนสำหรับเครื่องดื่ม


บอกได้เลยครับว่าสำหรับใครที่ชอบทานอาหารไทยรสจัด หรือครบรส ร้านนี้ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวครับ ยำหมูย่างที่น้าอ้วนสั่งมา รสชาติเด็ดได้ใจครับ ตามมาด้วยปูอัดวาซาบิ (เข้ากันตรงไหนฟระ) และคาราเมล ลาเต้พร้อมกับชาเขียว (วันนี้ออกแนวไทย + ญี่ปุ่น + ตะวันตก ซะงั้น)


สำหรับใครที่รักน้องหมีเป็นชีวิตจิตใจ จะต้องไม่พลาดร้านนี้ครับ ท่านจะได้เล่นน้องหมี กอดน้องหมีได้อย่างจุใจเลยครับ พร้อมกับได้ทานอาหารอร่อยๆ กาแฟหอมๆ รวมทั้งเบเกอรี่ อีกทั้งยังหาซื้อน้องหมีที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไปบ้านด้วยครับ และที่สำคัญสำหรับนักดื่ม น้าอ้วนดูเมนูเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอลแล้วราคาถูกมากครับ (ถ้าเทียบกับร้านอื่นๆ ที่เขาขายแบบเดียวกัน) คงถูกใจนักดื่มไม่น้อยครับ 🙂

[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”17″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.798017, 98.970001{}restaurant.png{}Bear Love Cafe’ (นิมมาน ซอย 7) – ร้านนี้สำหรับคนรักน้องหมีต้องไม่พลาด” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

4 Comments

4 thoughts on “Bear Love Cafe’ – ร้านนี้สำหรับคนรักน้องหมีต้องไม่พลาด

  1. ทำไมปลาดอรี่ย่างให้มาชิ้น 3 นิ้วเองล่ะ ขนาดมันครึ่งนึงของปกติที่เคยทานร้านอื้น เล็กจนเครื่องเคียงอื่นๆพวกเฟร้นฟราย สลัดดูใหญ่ขึ้นเกินหน้าเกินตา

  2. ร้านน่ารัก พี่เจ้าของร้านใจดีมากเลยค่ะ ^^.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save