FOLLOW US ON SOCIAL

เบียร์วุ้น @นาเบะข้าวต้มหม้อไฟ ซอยเวียงบัว

ชื่อร้าน : เบียร์วุ้น @นาเบะข้าวต้มหม้อไฟ ซอยเวียงบัว
ที่อยู่ : ร้านนาเบะข้าวต้มหม้อไฟ ซอยเวียงบัว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.805997, 98.981497
ประเภทร้าน : Pub Bar & Restaurant
เวลาเปิด-ปิด : 18:00 – 02:00 น.

Shop_closed

จากมหากาพย์ตามล่าหาเบียร์วุ้นมานาน วันนี้น้าอ้วนได้เจอร้านเบียร์วุ้นที่ตามหามานานครับ เจอโดยบังเอิญด้วย ไม่คิดว่าแถวนี้จะมี ร้านนี้เพิ่งเปิดใหม่ครับชื่อหน้าร้านจะเป็น “นาเบะข้าวต้มหม้อไฟ” แต่ตอนนี้เท่าที่คุยกับน้องพนักงานร้านเขายังไม่พร้อม ก็เลยขายแต่เบียร์ไปก่อนครับ


ร้านตั้งอยู่ในซอยเวียงบัว (ติดกับตลาดธานินทร์) ร้านเดิมจะชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวปลาด๊อกเตอร์นะครับ ตอนนี้เปลี่ยนกิจการแล้วครับ สังเกตุได้ง่ายๆ คืออยู่ตรงข้ามทางเข้าโครงการเวียงบัว พลาซ่า (เยื้องๆ 7-11 ซอยเวียงบัว) นั่นเอง


ร้านเบียร์วุ้นนาเบะ (น้าอ้วนขอเรียกสั้นๆ แบบนี้แล้วกันนะครับ) เป็นร้านเล็กๆ ครับ มีโต๊ะนั่งประมาณ 8-10 ตัวได้ครับ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ราคาย่อมเยาว์ครับ


อาหารที่นี่ดูแล้วส่วนมากจะเป็นลักษณะของกับแกล้มนะครับ แต่ก็มีอาหารทานกับข้าวด้วย ราคาก็ไม่แพงมากครับ ถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐาน ส่วนเบียร์วุ้นที่นี่จะมีอยู่ 2 ยี่ห้อครับ คือ
[crosslist]

  • Chang Classic 3 ขวด = 159 บาท
  • Leo 3 ขวด = 179 บาท

[/crosslist]
*ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง, ทางร้านรับประกันวุ้นทุกขวด, โปรถึง 01.00 น. ครับ


วันนี้น้าอ้วนสั่งเป็นเบียร์ช้างคลาสสิควุ้นนะครับ 3 ขวด 159 บาท น้องพนักงานเขาจะเอาเบียร์มาเสิร์ฟให้ทีละขวดนะครับ เดี๋ยวมันจะไม่เป็นวุ้น จะละลายซะก่อน พร้อมทั้งแก้วที่แช่น้ำแข็งก้นแก้วเรียบร้อย และถังน้ำแข็งที่ใส่น้ำแข็งแล้วเอาเบียร์แช่ครับ เพื่อให้เบียร์เย็นตลอดเวลา


พูดถึงในเรื่องราคาเบียร์วุ้น 3 ขวด 159 บาทถือว่าเป็นราคามาตรฐานครับ ไม่แพงอะไรจนเกินไป และในส่วนของบรรยากาศร้านถือว่าโอเคครับไม่ได้หรูหรา และด้อยอะไรเกินไป และเป็นร้านขนาดพอดี พอที่พนักงาน 2 คนจะสามารถดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึง คือว่าเป็นร้านที่เบียร์อร่อยและอยู่ในย่านตัวเมืองด้วยครับ ไม่ต้องเดินทางไกลเลย

[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”16″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.805997, 98.981497{}bar.png{}เบียร์วุ้น @นาเบะข้าวต้มหม้อไฟ ซอยเวียงบัว” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

1 Comments

1 thought on “เบียร์วุ้น @นาเบะข้าวต้มหม้อไฟ ซอยเวียงบัว

  1. เป็นร้านที่น่านั่งมากๆครับขนาดผมไปเชียงใหม่มีเพื่อนแนะนำให้ไปนั่งมา รู้สึกว่านั่งสบายและบริการเป็นกันเอง เพลงเพราะ ลองไปซิครับแล้วคุณจะติดใจ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save