FOLLOW US ON SOCIAL

ขนมเส้นบ้านสวน : อิ่ม อร่อย ราคาถูก บรรยากาศดี

ชื่อร้าน : ขนมเส้นบ้านสวน : ร้านอาหารบรรยากาศดี ราคาถูก ชานเมือง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
ที่อยู่ : 1001 หมู่ 3 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210
พิกัด GPS : 18.822777, 99.035068
ติดต่อ : 086 1901229
เวลาเปิด-ปิด : 09.00 น. – 21.00 น. ทุกวัน

ร้านขนมเส้นบ้านสวน เป็นร้านอาหารที่น้าอ้วนได้ผ่านอยู่บ่อย ๆ เพราะเป็นร้านที่อยู่แถวละแวกบ้าน แต่น้าอ้วนก็ไม่เคยที่จะแวะเข้าไปชิมเลย เพราะคิดเอาเองว่าคงมีแต่ขนมจีนขาย แต่ผิดถนัดครับ จากที่ได้ลองหาข้อมูลของร้านอาหารแห่งนี้แล้วปรากฎว่าเป็นร้านที่น่าสนใจอีกร้านหนึ่งเลยทีเดียว แหม…. มีขุมทรัพย์อยู่ใกล้ตัวแท้ๆ ไม่เห็นค่าซะนี่ ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนจะบุกตะลุยชิมร้านแห่งนี้ครับ


ร้านขนมเส้นบ้านสวนจะอยู่ชานเมือง (อำเภอสันทรายสายเก่า) น้าอ้วนจะเริ่มจากสี่แยกศาลเด็กนะครับ ก็ให้มุ่งหน้าไปที่ถนนเส้นที่เราจะไปดอยสะเก็ด (เชียงราย) นั่นแหละครับ พอถึงตลาดสามแยกสันทราย ก็ให้เราเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสันทรายสายเก่าครับ ก็จะถึงวัดสันทรายมูล (ซ้ายมือ) เลยไปอีกประมาณ 700 เมตร จะมีป้ายทางเข้าร้านอยู่ขวามือนะครับ (ซอยกิมสูน หมู่ที่ 3) ก็ขับรถตามป้ายไปเรื่อยๆ ครับก็จะถึงร้านขนมเส้นบ้านสวน

แผนที่ ร้านขนมเส้นบ้านสวน : ร้านอาหารบรรยากาศดี ราคาถูก ชานเมือง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

[google-map-v3 width=”613″ height=”250″ zoom=”16″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.822777, 99.035068{}bar_coktail.png{}ขนมเส้นบ้านสวน : ร้านอาหารบรรยากาศดี ราคาถูก ชานเมือง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]


แว๊บแรกที่น้าอ้วนมาถึงที่ร้าน น้าอ้วนรู้สึกถึงความอลังการณ์ของร้าน เพราะว่ามันดูสวยเป็นอย่างมาก พอก้าวข้ามประตูเข้ามาในร้านปุ๊บ โอ้แม่เจ้า …….. มันสุดยอดมาก ในร้านจะเป็นบ้านไม้สักทรงไทยหลักใหญ่ครับ ตกแต่งต้นไม้และสระน้ำ รวมไปถึงน้ำตก ไม่รู้จะอธิบายยังไงแล้วดูบรรยากาศเองดีกว่าครับ แล้วทุกคนถ้าได้มาจะรักที่นี่เหมือนน้าอ้วน


อาหารที่นี่มีเยอะมากครับ ไม่ใช่ว่ามีเพียงแค่ขนมจีนนะครับ รายการอาหารที่นี่หลากหลายมาก แต่จะเน้นไปทางอาหารไทยเสียส่วนใหญ่นะครับ และที่สำคัญราคาไม่แพงเลยครับ (ที่นี่ทำให้น้าอ้วนตกใจ เพราะน้ำแข็งโถเล็กที่นี่เขาคิดแค่ 5 บาท ต่างจากร้านอื่นขั้นต่ำ 15 บาทเป็นหลัก/น้ำดื่ม 7 บาท)

ของหวาน และเครื่องดื่ม ที่นี่ก็มีหลากหลายและราคาย่อมเยา


ทั้งราคาที่ถูก ทั้งรสชาติของอาหารที่อร่อย น้าอ้วนขอยกนิ้วให้เลยว่าร้านนี้สุดยอดครับ ไม่เสียแรงที่ได้มา น้าอ้วนอธิบายไม่ถูกครับ ขอสั้นๆ ง่ายๆ ว่า อิ่ม อร่อย ถูก และบรรยากาศดี


ร้านนี้น้าอ้วนขอแนะนำครับ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ร้านนี้เขามีดีครับ ทั้งถูก อร่อย บรรยากาศดี แต่อาจจะมีข้อด้อยนิดหนึ่งคืออยู่ชานเมืองไปหน่อยนะครับ แต่ถ้าตั้งใจที่จะมาชิมแล้ว น้าอ้วนว่าระยะทางไม่ใช่ปัญหาหรอกครับ ใช่ไหม? ดังนั้นขอแนะนำและบอกเลยว่าถ้ามีโอกาส “ห้ามพลาด” ด้วยประการทั้งปวง

RELATED POSTS

COMMENT

13 Comments

13 thoughts on “ขนมเส้นบ้านสวน : อิ่ม อร่อย ราคาถูก บรรยากาศดี

  1. เพิ่งไปมาวันนี้ครับ อาหารเยอะมากจริงๆ

  2. เพิ่งไปมาวันนี้ครับ อาหารเยอะมากจริงๆ

  3. ร้านนี้อาหารอร่อยครับ ราคาไม่แพงร้านสวยด้วยครับคลาสสิคมากๆ แต่ว่าห้องน้ำควรปรับปรุงครับ

  4. ส่วนตัวไปบ่อยๆ แต่ขอติพนักงานหน่อยค่ะ บริการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ นั่งกดมือถือ นั่งฟังเพลงไปซะเยอะ มีเฉพาะบางคนที่จะเดินมารับออเดอร์ ถ้าแก้ไขตรงนี้ได้จะดีมากค่ะ เพราะอาหารเยอะและถูกอยู่แล้ว.

  5. หนูว่ามันไม่อร่อยอ่ะป๋า แค่บรรยากาศร้านดูดีเฉยๆ

  6. เส้นสันทราย (แม่โจ้สายเก่าอ่ะ)
    เลี้ยวตรงตลาดสามแยก

  7. นึกออกละ ใกล้ตลาดสันทราย โคตรใกล้บ้านอ่ะ แต่ไม่เคยไปกินเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save