FOLLOW US ON SOCIAL

ร้านเนยหอม ร้านเบเกอรี่คุณภาพคับแก้ว แต่ราคาเบาๆ

ชื่อร้าน : ร้านเนยหอม ร้านเบเกอรี่คุณภาพคับแก้ว แต่ราคาเบาๆ หมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ เชียงใหม่
ที่อยู่ : หมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ระหว่างซอย 3 และ 5 ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.766996,98.996112 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 080 4918012
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 20.30 น. ทุกวัน
Shop_closed

 

รีวิวนี้ขอบอกเลยว่าใครที่รักในการทานเบเกอรี่ จะต้องห้ามพลาดรีวิวนี้โดยเด็ดขาด น้าอ้วนจะพาไปเยี่ยมชมและเยี่ยมชิมร้านเบเกอรี่ที่อร่อยและราคาถูกมาก (หรือเปล่า โปรดอ่านรีวิวและตัดสินใจเอาเอง) วันนี้น้าอ้วนจะพาไปชิมเบเกอรี่อร่อยๆ ที่ร้าน เนยหอม ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ช้างคลานครับ


หมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ น้าอ้วนว่าคนเชียงใหม่หลายๆ ท่านน่าจะรู้จักนะครับ ตั้งอยู่ย่านช้างคลานครับ (หากคนอายุซัก 30 ปีก็คงรู้จักผับที่ชื่อบอสซี่ อิอิ) ร้านเนยหอมจะอยู่ระหว่างเชียงใหม่แลนด์ซอย 3 และซอย 5 ครับ หาได้ไม่ยากครับเพราะร้านตั้งอยู่บนถนนสายหลักของหมู่บ้านครับ

การตกแต่งร้านค่อนข้างที่จะหวานแหววไปหน่อยครับ มีทั้งเก้าอี้ โซฟา โต๊ะเน้นสีสันที่โดดเด่น และตุ๊กตาเยอะมาก จากการสอบถามที่นี่ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นเด็กนักเรียนครับ ดังนั้นลักษณะการตกแต่งก็เลยเอาใจเด็กๆ เขาหน่อย

และโซนด้านนอกก็ยังมีนะครับ สำหรับลูกค้าที่สูบบุหรี่ ก็ต้องเชิญอยู่ด้านนอก


ร้านนี้มีแต่เครื่องดื่มและขนมนะครับ ไม่มีอาหารขาย เครื่องดื่มก็จะมีทั้งชา กาแฟ สมูทตี้ และเบเกอรี่ก็จะมีหลายชนิดมากครับ ตามรูปเลย และโปรดสังเกตุป้ายราคาครับ ว่าถูกมากถ้าหากไปเทียบกับร้านกาแฟอื่นๆ เพราะที่นี่เขาทำเองครับ ไม่ได้ไปรับที่ไหนมาขาย ดังนั้นเขาจึงควบคุมต้นทุนได้ ถึงแม้ราคาจะถูกแต่ที่นี่เขาก็ใช้แต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพนะครับ เช่นเบเกอรี่ทุกชนิดของที่นี่เขาใช้แต่เนยแท้เท่านั้น ไม่ได้ใช้มาการีนในการทำขนม และไม่ใส่สารกันเสียด้วยครับ (รูปอาจจะไม่ชัด เพราะน้าอ้วนถ่ายผ่านตู้แช่นะครับ)


สำหรับกาแฟน้าอ้วนให้มาตรฐานครับ แต่เบเกอรี่ที่นี่ ถ้าให้คะแนนเต็ม 10 น้าอ้วนให้ 8.5 เลย เพราะว่าส่วนหนึ่งน้าอ้วนชอบตรงที่ว่ารสชาติไม่หวานมากครับ หวานพอเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบหวานอย่างน้าอ้วน อย่างคัฟเค้ก เนื้อเค้กก็ฉ่ำด้วยโกโก้มากครับ ท๊อฟฟี่เค้กเนื้อเค้กช็อคโกแลตก็หวานพอดี แต่ท๊อปปิ้งหวานเพิ่มมาอีกหน่อยและท๊อปปิ้งได้เยอะมากครับ ดังนั้นน้าอ้วนเลยให้คะแนนเกือบเต็ม


ความเห็นส่วนตัวของน้าอ้วน น้าอ้วนให้ร้านนี้เป็นร้านแนะนำอีกร้านหนึ่ง ด้วยประเด็นที่ว่าราคาไม่แพง ความหลากหลายของขนมมีมาก และรสชาติที่น้าอ้วนชอบ ดังนั้นขอยกนิ้วให้ครับ แต่ทั้งนี้ และทั้งนั้นสำหรับท่านอื่นต้องมาลองเองนะครับ อาจจะเห็นด้วยกับน้าอ้วน หรือเห็นแตกต่าง ขอให้รีวิวนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นละกัน ของอย่างนี้ต้องมาลองเองครับ ถึงจะรู้กับตัว 🙂

RELATED POSTS

COMMENT

7 Comments

7 thoughts on “ร้านเนยหอม ร้านเบเกอรี่คุณภาพคับแก้ว แต่ราคาเบาๆ

  1. วันนี้ไปทาน ไวท์ช็อคมูสมา อร่อยดีค่ะ ราคาไม่แพง แต่ส่วนตัว ว่าเครื่องดื่มแพงไปหน่อย แต่ก็อร่อยดีค่ะ.

  2. น่าไปจัง
    ว่างๆ จะไปคะ น้าอ้วน.

  3. เขารับจัดเป็นกล่องสำหรับอาหารว่างงานประชุมหรือเปล่า ถ้าจัดราคากล่องละเท่าไหร่คะ

  4. สำหรับข้อมูลตรงนี้ น้าอ้วนว่าลองติดต่อโดยตรงกับทางร้านดูนะครับ ที่เบอร์ 080 4918012 ครับ น่าจะได้ข้อมูลที่ชัดเจนกว่า 🙂

  5. เคยแวะไปตามลายแทง น้าอ้วน…ร้านปิดเหมือนกันค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save