FOLLOW US ON SOCIAL

ชายทุ่งกุ้งเต้น ร้านอาหารสไตล์บาหลี ชานเมือง

ชื่อร้าน : ชายทุ่งกุ้งเต้น ร้านอาหารสไตล์บาหลี ชานเมือง เชียงใหม่
ที่อยู่ : ถนนวงแหวนรอบ 3 ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.812439,99.056000
ติดต่อ : 089 8520122, 086 1901229
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 22.00 น. ทุกวัน

ร้านชายทุ่งกุ้งเต้น เป็นร้านอาหารที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่มานานแล้วครับ เท่าที่น้าอ้วนจำความได้ร้านนี้มีอายุเป็น 10 ปีได้แล้วมั้งครับ สำหรับร้านนี้จะดียังไงถึงอยู่คู่เมืองเชียงใหม่มาได้นานขนาดนี้ ตามน้าอ้วนมาดูครับ


จากตัวเมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปทางสันกำแพง พอถึงตรงแยกหลุยส์ ให้เลี้ยวซ้าย (เข้าสู่ถนนสาย 121) ประมาณ กม.ที่ 7-8 ถนนเชียงใหม่-สันกำแพงสายเก่า ทะลุออกถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด จะเห็นร้านชายทุ่งกุ้งเต้น อยู่ริมถนนซ้ายมือครับ

 


ร้านนี้จะมีหนองน้ำขนาดใหญ่เต็มพื้นที่เลยครับ แล้วเขาจะสร้างเป็นซุ้มๆ และมีสะพานเชื่อมต่อถึงกันครับ ในซุ้มนั้นก็จะสร้างเป็นหลังคามุงคานะครับ และปลูกไม้น้ำต่างๆ ทำให้รู้สึกว่าอยู่ที่บาหลีเลยครับ บริเวณโต๊ะนั่งก็จะมีทั้งที่เป็นแบบนั่งพื้นและนั่งโต๊ะนะครับ ก็แล้วแต่ว่าลูกค้าจะเลือกอย่างไร

น้าอ้วนเดินถ่ายรูปอย่างเพลินเลยครับ แต่สำหรับที่นี่ถ้าใครดื่มจนเมา ก็คงต้องระวังกันหน่อย ไม่งั้นมีตกน้ำกันเป็นแน่ และที่นี่ก็ยังมีโฟลคซองสดๆ ไว้ขับกล่อมลูกค้าให้ฟังด้วยครับ


เมนูอาหารที่นี่เน้นอาหารทะเลและอาหารไทยเป็นหลักครับ ส่วนเรื่องของราคาน้าอ้วนดูว่าราคาก็ไม่แพงนะครับ อยู่ในระดับที่จ่ายได้สบายๆ


รสชาติของอาหารที่นี่ธรรมดา ไม่โดดเด่นอะไร ปริมาณของอาหารก็ถือว่าอยู่ในระดับสมราคาครับ แต่ขอติในเรื่องของการให้บริการที่ค่อนข้างจะล่าช้า (น้าอ้วนเห็นลูกค้าท่านอื่นที่เข้ามาใช้บริการ พอจัดแจงนั่งโต๊ะเรียบร้อยแล้ว นั่งรอเป็น 10 นาที แต่ก็ไม่มีพนักงานเข้ามารับรายการอาหารเลย เลยทำให้ลูกค้าลุกหนีไป) และความสะอาดในบางครั้งลูกค้าทานเสร็จ เช็คบิลไปแล้ว พนักงานก็ไม่มาเก็บโต๊ะในทันที ปล่อยให้เลอะเทอะอยู่บนโต๊ะ


ร้านนี้ถ้าพูดกันถึงเรื่องของบรรยากาศน้าอ้วนให้คะแนนสูง เรื่องของอาหารน้าอ้วนให้คะแนนมาตรฐาน แต่ถ้าบริการน้าอ้วนต้องให้เกณฑ์ที่ต้องปรับปรุงครับ แต่ถ้าเป็นคนที่ไม่แคร์อะไรมากมายน้าอ้วนว่าร้านนี้ก็ถือว่าโอเคนะครับ ถ้ามาทานข้าวชิลๆ นั่งชมบรรยากาศตอนพระอาทิตย์ตกดิน ก็ถือว่าโรแมนติกได้อีกที่หนึ่ง แต่สำหรับฤดูฝนก็คงต้องลำบากกันหน่อย เพราะที่นี่มีทั้ง Indoor และ Outdoor ครับ

RELATED POSTS

COMMENT

17 Comments

17 thoughts on “ชายทุ่งกุ้งเต้น ร้านอาหารสไตล์บาหลี ชานเมือง

  1. ผมก็ว่าดีนะครับ

  2. เป็นร้านโปรดมาหลายปีแล้วค่ะ แต่ไกลบ้านมาก เลยไม่ได้ไปบ่อยขนาดนั้น ถ้าว่ากันถึงเรื่องรสชาติ ไม่โดดเด่นอะไรค่ะ แต่ราคาไม่แพง อาหารจานไม่ได้ใหญ่อะไร ทำให้สั่งได้หลากหลายดีด้วย บรรยากาศก็สบายๆ คอเบียร์คงชอบกัน.

  3. ร้านนี้สมัยเรีบย ป.ตรี ไปบ่อย บรรยากาศดีราคาน่าคบหา.

  4. อร่อยจริง สมราคาจริง แต่โปรดไปให้ถูกวัน เสาร์ อาทิตย์ คนเยอะ มหาศาล!!!!

  5. ทุกอย่างก็ดีหมดน่ะค่ะ แต่ช่วยปรับปรุงเด็กเสริฟด้วยน่ะค่ะ ไม่ค่อยมีมารยาทค่ะ พูดจาไม่ไพเราะมากค่ะ แสดงกิริยาไม่สุภาพด้วยค่ะ.

  6. ร้านนี้ยังไปอยู่เหรอ ตกอันดับตั้งแต่เราเรียน ปวช.ละนะ

  7. ไม่ได้ไปนานล่ะ พนักงานพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง

  8. มากินบ่อยเลยรู้ว่ว่าพนักงานร้ร้านนี้เค้าไม่ได้มีหลายแผนกอย่างร้านอื่นๆ

  9. ช่วงเปิดร้านแรกๆอาหารอร่อยค่ะ อาจเปลี่ยนเจ้าของมาหลายมือหรือกุ๊กหรืออย่างไรมิทราบ ล่าสุดสั่งปลานึ่งมะนาว เอาปลาที่นึ่งไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้มาเสริฟ โดยการเอาไปอุ่นในไมโครเวฟ เรารู้เลยเพราะด้านนอกตัวปลาอุ่น ด้านในตัวปลาเย็นชืด เนื้อปลาแข็งมากไม่สด คือไม่ได้ผ่านการนึ่งแต่อย่างไร แล้วเอาน้ำจิ้มสามรสราด ไม่กล้าทานค่ะ เรียกเก็บตังค์เลยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save