FOLLOW US ON SOCIAL

ตี๋น้อย หมูจุ่ม หมูกระทะ โครงการเชียงใหม่ บิซิเนส ปาร์ค เชียงใหม่

ชื่อร้าน : ตี๋น้อย หมูจุ่ม หมูกระทะ โครงการเชียงใหม่ บิซิเนส ปาร์ค เชียงใหม่
ที่อยู่ : ใกล้สำนักงาน AIS โครงการเชียงใหม่บิซิเนสปาร์ค อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300
พิกัด GPS : 18.805812,99.024192
ติดต่อ : 087 8508895, 089 9620876
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 24.00 น.

Shop_closedยังไม่ทันขาดคำกับรีวิวก่อนหน้านี้ วันนี้น้าอ้วนก็มีรีวิวร้านหมูกระทะมาให้ดูกันอีกแล้ว ร้านนี้น้าอ้วนมีโอกาสรู้จักร้านหมูกระทะร้านใหม่ ที่เพิ่งเปิดครับตั้งอยู่ในโครงการเชียงใหม่ บิซิเนส ปาร์ค (หลัง Big C Xtra ศาลเด็ก) ร้านนี้น้าอ้วนแลดูว่าน่าสนใจดีครับ เพราะ 169 บาท/ท่าน รวมเครื่องดื่มแล้วครับ ดังนั้นน้าอ้วนก็เลยจัดไปซะเลยครับ


ตี๋น้อย หมูจุ่ม หมูกระทะ ตั้งอยู่ในโครงการเชียงใหม่ บิซิเนส ปาร์ค (หลัง Big C Xtra ศาลเด็ก) ครับ อยู่ใกล้ๆ กับสำนักงาน AIS สาขาหนองป่าครั้ง ติดกับร้าน ZBar เลยครับ

แผนที่ ตี๋น้อย หมูจุ่ม หมูกระทะ โครงการเชียงใหม่ บิซิเนส ปาร์ค เชียงใหม่
[google-map-v3 width=”613″ height=”250″ zoom=”16″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.805812,99.024192{}restaurant_greek.png{}ตี๋น้อย หมูจุ่ม หมูกระทะ โครงการเชียงใหม่ บิซิเนส ปาร์ค เชียงใหม่” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

บรรยากาศที่นี่เขาค่อนข้างโล่งครับ เป็นร้านที่เพดานสูง ระบายอากาศได้ดี ทำให้พวกควันต่างๆ มันไม่ฟุ้งกระจายเต็มร้าน


จากเท่าที่ดูนะครับ เมนูอาหารที่นี่ค่อนข้างหลากหลาย ซึ่งราคา 169 บาท/ท่าน รวมเครื่องดื่มเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ทั้งน้ำผลไม้และน้ำอัดลม ขนมปังปิ้ง และไอศครีม

รายการอาหารต่างๆ ที่ทางร้านมีไว้บริการครับ


รสชาติโดยรวมของหมูกระทะและสุกี้ที่นี่ถือว่าโอเคครับ มาตรฐานของร้านหมูกระทะทั่วไป และอีกอย่างที่น้าอ้วนชอบคือเตาปิ้งของร้านนี้เป็นแบบเตาแยก ไม่ได้ใช้เป็นหม้อหมูกระทะดังนั้นเลยปิ้งได้แบบสะดวกสบายเลยครับ


คหสต. ร้านนี้ถือว่าโอเค มาตรฐานดีครับ ซึ่งราคา 169 บาท/ท่าน ถือว่าโอเคนะครับเพราะว่ารวมเครื่องดื่มทุกอย่างแล้ว เราไม่ต้องมากังวลเรื่องค่าใช้จ่ายของเครื่องดื่มที่จะบานปลาย (เพราะราคามาตรฐานเครื่องดื่มของร้านประเภทนี้ค่อนข้างแพง) และเครื่องของเตาปิ้งย่าง น้าอ้วนชอบเพราะเป็นเตาไฟฟ้าพื้นที่ในการปิ้งย่างค่อนข้างเยอะ ก็เลยสนุกกับการทานเลยครับ

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “ตี๋น้อย หมูจุ่ม หมูกระทะ โครงการเชียงใหม่ บิซิเนส ปาร์ค เชียงใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save