FOLLOW US ON SOCIAL

คั่วไก่นิมมาน ซอย 17

ชื่อร้าน : คั่วไก่นิมมาน ซอย 17 เชียงใหม่
ที่อยู่ : 9/1 ซ.สายน้ำผึ้ง ถ.ศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.794393,98.969336 ( ดูแผนที่จาก Google Map )
ติดต่อ : 082 180 1177, 053 218278
เวลาเปิด-ปิด : 09:00 – 21:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/16861BJ-คั่วไก่นิมมาน

ร้านก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ชื่อดังแห่งเชียงใหม่ครับ ร้านนี้หาง่ายมาก เพราะอยู่ติดกับร้านไอศครีมชื่อดัง iBerry ของพี่โน้สนั่นเองครับ ร้านนี้น้าอ้วนได้ยินกิตติศัพท์มานานพอสมควรแล้วครับ วันนี้ได้มีโอกาส ก็เลยแวะไปชิมซะหน่อย ดูซิว่าจะเด็ดซักแค่ไหน ร้านตั้งอยู่ในซอยสายน้ำผึ้ง (นิมมานซอย 17) อยู่ติดกับร้านไอศครีม iBerry นั่นแหละครับ หาง่ายมาก ป้ายหน้าร้านเขียนว่า คั่วไก่นิมมาน

คั่วไก่นิมมาน
บรรยากาศที่ร้านจะมีอยู่ 2 โซนนะครับ คือด้านใน (แอร์เย็นฉ่ำ) และด้านนอกเป็น Open Air ครับ ซึ่งด้านในโทนสีของร้านจะออกเป็นแนวสีชมพูครับ หวานแหววเชียว ส่วนที่ร้านนี้ดารา คนมีชื่อเสียงมาแวะเวียนมาหลายท่านเลยครับ ถือได้ว่าเป็นร้านที่ดารามาเยี่ยมบ่อยเหลือเกิน

คั่วไก่นิมมาน

เมนูที่ร้านก็มีหลากหลายชนิดมากครับ เมนูแนะนำที่นี่ก็ต้องเป็นนี่เลยครับ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ก็เริ่มต้นที่ 50 บาท  และก็ยังมีพวกสปาเก็ตตี้ อาหารจานเดียว อาหารเหนือ หมูสะเต๊ะ ส้มตำ โอ้ยเยอะแยะครับ ดูเมนูกันดูละกัน ซึ่งอาหารแต่ละอย่างน้าอ้วนเคยไปดูแล้ว น่ากินซะจริงๆ

เมนู ร้านคั่วไก่นิมมาน

เมนูสำหรับวันนี้น้าอ้วนมี 2 เมนูครับ ก็คือพระเอกของเราคือก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่อบไข่ (70 บาท) แว๊บแรกที่พบเจอ เขาเสิร์ฟมาในกระทะร้อนครับ ร้อนฉ่ากันเลยทีเดียว พร้อมไข่ลักษณะมะตูม อย่างที่น้าอ้วนชอบ อิอิ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ที่นี่เขาไม่มันเลยครับ เขาคั่วจนแห้ง จนไม่เหลือน้ำมันให้เยิ้มเลย แถมยังมีหนังไก่กรุบกรอบเคี้ยวมันอร่อยด้วย รสชาติก็กลมกล่อมลงตัว แทบไม่ต้องปรุงอะไรเลยครับ แต่สำหรับใครที่ชอบรสจัดกว่านี้ก็สามารถปรุงได้ตามใจเลย

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ อบไข่

เมนูคั่วไก่ก็มีทั้งคั่วไก่ และคั่วไก่อบไข่กระทะร้อน หรือจะเปลี่ยนจากไก่เป็นทะเลก็ได้มีทั้งแบบธรรมดาและอบไข่กระทะร้อนเหมือนกัน

เมนูต่อมาเป็นเมนูกินเล่น คือขนมปังหน้าหมู ในราคา 70 บาท เมนูนี้อย่างแรกเลยจัดมาแบบสวยงามน่ารับประทานมาก พอได้ทานก็รู้ได้ทันทีว่าหน้าให้มาเยอะพอสมควรเลยล่ะ และอร่อยมากด้วย

ขนมปังหน้าหมู ร้านคั่วไก่นิมมาน

เครื่องดื่มก็มีหลากหลายให้เลือกดื่มกันครับ ทั้งเครื่องดื่มชื่นใจยอดฮิตอย่าง น้ำอัญชันมะนาว ที่เสิร์ฟมาในขันเงินเล็กๆ เข้ากับเครื่องดื่มแบบไทยๆ ที่รสชาติหอม หวาน ชื่นใจจริงๆ ไม่แปลกใจเลยที่มีคนสั่งเยอะมากจนเป็นเมนูที่นิยมกันไปแล้ว หรือเลือกเป็นน้ำผลไม้ต่างๆ หรือจำพวกอิตาเลี่ยนโซดาก็ได้ครับ

น้ำอัญชันมะนาว ร้านคั่วไก่นิมมาน

ร้านคั่วไก่นิมมาน น้าอ้วนให้เมนูก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ผ่านครับ Recommend เท่าที่ทราบก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ที่นี่เขาได้สูตรมาจากเยาวราชครับ ไม่มีน้ำมันเยิ้มเลย สาวๆ ที่กลัวอ้วนรับรองทานได้อย่างสบายใจครับ แถมรสชาติลงตัว ไม่ต้องปรุงอะไรเลย แต่ว่าอาหารอย่างอื่นน้าอ้วนไม่ได้ชิม (เพราะไปคนเดียว) เดี๋ยวรอไปอีกรอบจะลองชิมอย่างอื่นบ้าง ในภาพรวมถือว่าร้านนี้เป็นอีกร้านหนึ่งที่น้าอ้วนชอบ และอยากจะแนะนำมิตรรักแฟนเว็บทุกท่านต้องไปลองชิมกันนะครับ

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “คั่วไก่นิมมาน ซอย 17

  1. ร้านนี้เปิ้ลลำแต้ๆนะคับน้าอ้วน^^

  2. ร้านนี้ตั้งใจไปอยู่หลายครั้ง แต่หาที่จอดรถยากมาก จนได้ไปกิน ไม่ประทับใจเท่าที่ควร เพราะก๊วยเตี๋ยวคั่วไก่ พระเอก ของร้าน ไม่หอมอร่อย อย่างที่คิด แต่โดยรวมการบริการ ความสะอาด อะไรก็ใช้ได้ครับ

  3. ไปกินมาแล้วครับ แต่เจอ ได้อาหารช้ามาก 25 นาที ก็ยังไม่ได้ โต๊ะมาทีหลัง 2 โต๊ะ ได้ก่อนแปลกใจมาก พนักงานไม่ค่อยสนใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save