FOLLOW US ON SOCIAL

สันไร่กาแฟ ร้านกาแฟเล็กๆ บนถนนสายอารยธรรม

ชื่อร้าน : สันไร่กาแฟ ร้านกาแฟเล็กๆ บนถนนสายอารยธรรมสันกำแพง เชียงใหม่
ที่อยู่ : 34 หมู่ 10 ถ.เชียงใหม่-สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.753429, 99.10156 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 053 331743, 081 0348223
เวลาเปิด-ปิด : 07:00 – 19:00 น. ทุกวัน

ร้านกาแฟสันไร่ น้าอ้วนเดินขับรถผ่านมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่ก็ไม่มีโอกาสที่จะได้แวะไปชิมกาแฟของร้านเขาเลย แต่ในวันนี้น้าอ้วนมีคิวที่จะไปรีวิวร้านอาหารแถวอำเภอสันกำแพง ก็เลยได้ขอถือโอกาสแวะสักหน่อย


ร้านตั้งอยู่บนถนนสันกำแพงสายเก่าครับ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางที่ว่าการอำเภอสันกำแพงนะครับ (เลยแยกบ่อสร้างมา) ร้านจะอยู่ด้านขวามือ มีป้ายสันไร่กาแฟอยู่หน้าร้าน (ก่อนถึงร้านไมตรีรุ่งเรือ บ้านไม้สักทองหลังใหญ่)


สันไร่กาแฟ จะเป็นร้านกาแฟเล็กๆ ครับ จะสร้างร้านกาแฟอยู่ใต้ถุนบ้าน และใต้ถุนยุ้งฉากข้าว มีโต๊ะนั่งอยู่ไม่กี่โต๊ะครับ ทั้งในใต้ถุนและกลางแจ้ง บรรยากาศก็จะมีต้นไม้ใบหญ้า เยอะดีครับ ดูแล้วร่มรื่นสบายตาดี

ด้านหลังของร้านก็ร่มรื่นไม่แพ้กันเลยครับ


ที่นี่ก็จะมีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เท่าที่น้าอ้วนดูจากเมนูแล้วราคาก็ถือว่าไม่ค่อยแพงเท่าไรครับ อาหารจานเดียวเริ่มต้นที่ 40 บาท เครื่องดื่มก็ 30 – 40 บาทครับ


วันนี้น้าอ้วนขอจัดเบาๆ ครับ เพราะเดี๋ยวมีคิวรีวิวมื้อใหญ่ที่้ร้านอื่นอยู่ ก็เลยจัดมาเพียงกาแฟม็อคค่า ซึ่งเท่าที่ชิมแล้วรสชาติของช็อคโกแลตยังไม่ถึงครับ ส่วนบัตเตอร์เค้กรสกาแฟถือว่ารสชาติเนยฉ่ำ แต่กาแฟน้อยไปนิดหนึ่ง แต่ก็ถือว่าโอเคกับราคาครับ เพราะไม่แพงอะไรมาก


ร้านกาแฟเล็กๆ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ หากใครอยากจะแวะพักทานข้าว หรือดื่มกาแฟ ก่อนเดินทางต่อไปยังสถานที่ต่างๆ ก็เหมาะแก่การแวะจอดพักครับ

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “สันไร่กาแฟ ร้านกาแฟเล็กๆ บนถนนสายอารยธรรม

  1. เคยชิมร้านนี้แล้วค่ะ แห่ะๆ รสชาดยังไม่โดนเท่าไหร่.

  2. เมี่ยงคำอร่อยมากกกกกก ไปทีต้องโดน2ชุดอ่ะ ไปลองจิๆ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save